วุ้นเส้น เปล่าปั้นหน้าใส่ ออย


ทั้ง ๆ ที่ออกมาให้สัมภาษณ์คู่ ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ ไปแล้วที่งานสยามบันเทิงที่สน็อป รัชดา แต่ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ก็ยังไม่วายถูกคนมองว่าวันนั้นทั้ง

 
ออยและวุ้นปั้นหน้าใส่กัน ทำเอาสาววุ้นถึงกับเซ็งที่ถูกมองว่าไปพรากหนุ่ม
เอ็มมาจากอกออย

วุ้นเส้น กล่าวว่า ไม่มีอะไร ตอนแรกมันก็ไม่ควรจะดึงมาสัมภาษณ์คู่ให้งง ๆ กันแบบนั้นอยู่แล้ว แต่วุ้นกับออยก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร กันจริง ๆ พอข่าวมาเริ่มแบบนี้ เขาก็คงไม่หยุดหย่อนกัน คงสนุกกันไปเรื่อย ๆ วุ้นก็ปวดหัวนิด หน่อยกับคำวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ พอมีประเด็นนี้ก็มีคนอีกเป็นล้านคนมาแสดงความเห็น กับเรื่องนี้ วุ้นเองก็อยากให้แฟร์กับทั้งออย และเอ็มว่าเขาก็ไม่ได้เคยคบกันในฐานะแฟน เขาเป็นเพื่อนที่รู้จักกัน และกลับกลายเป็นว่าคนที่วุ้นคุยอยู่ ณ ตอน  นี้ เคยรู้จักใครก็ตามในโลกนี้ก็ต้องเป็นแฟนกับคนเหล่านั้นทุกคนเหรอ
 

 
ที่งานนั้นก่อนที่วุ้นมาให้สัมภาษณ์คู่ออย ออยได้ให้สัมภาษณ์แรงมาก?
 
วุ้นไม่ได้คุยกับออยเป็นส่วนตัวขนาดนั้น แต่วุ้นว่าเขาคงไม่ได้อยากมีปัญหาอะไรหรอก เขาคงพูดความรู้สึกของเขาออกมาเฉย ๆ”  


...วันที่ต้องให้สัม ภาษณ์คู่กันอึดอัดมั้ย...
 ก็ไม่ได้อึดอัด ก็แค่รู้สึกว่ามันกลายเป็นภาพที่ไม่ค่อยเวิร์กเท่าไหร่ เพราะดูเปิดศึกผ่านสื่อแย่งผู้ชาย มันก็แรงไปนะ วันที่เจอกันก็ไม่ได้ตกใจ แต่ตกใจที่ต้องมาสัมภาษณ์ คู่กัน


คนมองว่าเอ็มจีบวุ้นและออยในเวลาเดียว กัน ได้ให้เอ็มเคลียร์มั้ย? 
เขาก็อยู่นอกวงการ การที่เขาจะรู้จักใครก่อนหรือหลังหรือพร้อม ๆ กับ วุ้นมันก็ไม่ผิด การที่เขาเริ่มมาคุยกับวุ้น เขาก็เคลียร์แล้วว่าคุยกับวุ้นคนเดียว พอมีข่าวออกมา เอ็มก็บอกว่าหลายอย่างก็ไม่ควรเกิดขึ้น แต่พอทุกอย่างมันเกิดขึ้นไปแล้วเขาก็ทำอะไรไม่ได้ เขาเองก็ไม่คิดไปว่าใคร
 

...
 มีข่าวแบบนี้ทำให้เสียความมั่นใจในตัวเอ็มหรือเปล่า...
วุ้นไม่ได้มั่นใจในตัวเขาร้อยเปอร์เซ็นต์ ถามว่าตอนนี้เรื่องมันกลายเป็นเรื่องใหญ่ เขาก็ดูไม่ดีด้วย เขาก็ไม่รู้จะแก้ตัวอย่างไร ตอนนี้พยายามไม่พูดถึงข่าวกัน”. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์