โบ ส่อแววเลิก ฟลุค จริงหรือ?

เมาท์กระหน่ำ บ้านแตก แยกเตียง ฟลุค เกริกพล ดีแตก ลายเริ่มออกควงสาวหนีเที่ยวไม่ซ้ำหน้า


ฝ่ายภรรยาสาว โบ ชญาดากล้ำกลืนยังสร้างภาพ โต้ข่าวเตียงไม่หัก ยันรักกันดีกับสามีรุ่นน้องแต่ยอมรับทะเลาะกันบ่อยขึ้นเนื่องจากอยู่ด้วยกันมานานร่วม3ปี

ช่วงนี้มีกระแสข่าวออกมาหนาหูถึงความสัมพันธ์ของคู่รักคนบันเทิง ฟลุค เกริกพลกับภรรยาสาว โบ ชญาดา มัสยวานิชที่ความรักจืดจางจนถึงขั้นเตียงหักต้องแยกบ้านกันอยู่ โบสวนกลับยังคงเป็นครอบครัวเดียวกันเพื่อลูก เผยอาจมีทะเลาะกันบ้างแต่ไม่รุนแรง ขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดส่วนจะเลิก-ไม่เลิกนั้นปล่อยเป็นรื่องของอนาคต

ไม่ได้มีปัญหาแต่ว่าก็งานค่อนข้างเยอะทั้งคู่มากกว่าอยู่บ้านเดียวกันก็เจอ จริงๆข่าวมีปัญหาเรื่องผู้หญิงนักข่าวก็ถามมาเรื่อยๆถ้าเกิดอย่างที่โบทราบเขาก็ๆไปก
ับน้องโบ พี่แบมหรือไม่ก็เพื่อน ญาติเขา จริงๆมันค่อนข้างชินเพราะข่าวเยอะคนพูดกันไม่ได้สนใจอะไร กับฟลุคคุยกันมาเยอะแล้ว นานแล้ว คนเราคบกันก็มีสิทธิ์ที่จะไปไหนของตัวเองเหมือนกันคนเห็นเข้าก็เลยจะพูดในสิ่งที่มัน
อาจทำให้รุนแรง



ทะเลาะกันก็มีเรื่อยๆจุกจิกตลอดเวลา



ทะเลาะกันก็มีเรื่อยๆจุกจิกตลอดเวลา ไม่เข้าใจ โบไม่ได้ว่าตัวเองดีไปหมดทุกอย่าง ยอมรับในบางจุดที่รู้สึกว่าแย่ มีข้อบกพร่อง อาจไม่ได้ทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์ เพราะเราก็อยากจะทำทุกอย่างไปพร้อมๆกัน ทำงาน เลี้ยงลูก แล้ววันหนึ่งก็ต้องมาดูแลครอบครัวก้าวไปพร้อมๆกัน ซึ่งบางทีมันค่อนข้างหนักเหมือนกันกับชีวิตที่จะพาทุกคนไปถึงจุดที่ดีที่สุด ทุกคนพอใจบางทีเราอาจทำได้ไม่สมบูรณ์ ยากเหมือนกัน ทะเลาะรุนแรงไม่มีส่วนใหญ่เรื่อยๆ ขัดแย้งกัน ชีวิตมันต้องต่างคนต่างยอมรักษาสถานภาพไว้ โบขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคตเราก็พูดในมุมเขาไม่ได้วันนี้ความหวานไม่ใช่สิ่งสำคัญที่
สุดในชีวิต ทำอย่างไรให้ลูกมีความสุขคือสิ่งที่พยายาม


แหล่งข่าว: บอร์ดดารา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์