เจนด์ ดังเพราะเหตุดูดปาก

แจ้งเกิดเพราะเหตุดูดปากจริ๊ง...จริง


สำหรับหนู ´เจนด์´ ที่ภายในไม่กี่วัน หลังภาพยนตร์เรื่อง Season Change โกยรายได้ แถมสร้างชื่อให้นักแสดงในเรื่อง โดยเฉพาะพระเอกของเรื่อง ไม่นานก็มีภาพหลุดระหว่างบอลกับเจนด์

จนทำให้ฝ่ายหญิงดังแซงหน้านางเอก

ทั้งที่ไม่ต้องออกแรงแสดงให้เหนื่อย หลายคนสงสัยว่าเธอเป็นใคร เราจะพาไปทำความรู้จักกับเธอคนนี้กัน "




ตอนแรกลงเรียนศิลปกรรม ที่ม.รังสิต แต่ตอนนี้ไม่ได้เรียนแล้ว


ขอทำงานก่อนดีกว่า ปีหน้ากะว่าจะลงเรียนPR ม.ธุรกิจบัณฑิต ง่ายดี ตอนนี้เจนทำงานให้ GOSSIP ไม่ได้เซ็นสัญญา แต่เวลารับงานต้องผ่านพี่ตั้ม บรรณาธิการ GOSSIP ประเดิมงานพิธีกรเป็นงานแรก

แล้วกำลังรอผลที่ไปแคสหนัง ของค่าย ´โมโน´ อยู่

เป็นภาคต่อของเดอะกิ๊ก เจนรับบทเป็นสาวเจนโลก ก็ไม่ถึงกับเป็นตัวเราซะหมด แต่ความจริงเจนก็ชอบให้คนบอกว่าเราเป็นคนเจนโลกเหมือนกันนะ แต่คิดไปคิดมาไม่เอาดีกว่า ดูไม่ดีเนอะ




กับบอลก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง


]ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง หลายคนคิดว่าเจนเกาะกระแสบอลดัง หรือว่าพรีเซ็นตัวเองมากไปหรือเปล่า เจนเฉยๆ นะ ดีออกมีคนรู้จักเราเยอะขึ้น วันก่อนไปเดินเซ็นทรัลลาดพร้าวกับบอล

มีคนมาขอถ่ายรูปเราสองคน ก็รู้สึกดี แต่มีขอเสียอยู่นิดนึงตรงที่เวลามีโฆษณาติดต่อเข้ามา ต้องการนักแสดงภาพลักษณ์ใสๆ เค้าก็จะไม่จ้างเจน




ส่วนภาพจุ๊บปากที่ออกมา


เจนว่าเป็นเรื่องธรรมดาของเพื่อน กับเกย์ หรือกับทอมบอลเค้าก็จูบปากทั้งนั้น กับคำที่บอลบอกพี่นักข่าวว่าช่วงนี้เริ่มห่างกัน เจนไม่เสียความรู้สึกหรอก เพราะเราไม่ได้เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่ปิดตัวเองทั้งคู่ เจนก็มีคนอื่นที่คุยด้วย




มีหลายคนคิดว่าเจนเอารูปไปลงเน็ตเอง


เพราะอยากดัง ไม่ใช่เลย เค้าไม่รู้จักนิสัยเรา ก็ปล่อยเค้าไปเถอะ แต่อยากบอกว่าเกลียดใคร ก็เก็บไว้ในใจก็ได้ไม่ต้องป่าว ประกาศให้คนอื่นเค้ารู้หรอก




เจนเข้าไปในเว็บเด็กดี ทำไมมีแต่คำหยาบคาย


ตอนแรกที่เอารูปไปโพส ก็มีคนเข้ามาชมเยอะ อยากให้คนติเหมือนกัน แต่หลังจากมีข่าวมีแต่คนเข้ามาด่า หลังๆ เริ่มเครียด เพราะมันเยอะเกินไป ด่ากันไม่จบไม่สิ้นซะที แม่ก็ตำหนินิดหน่อย บอกให้ระวังตัวมากขึ้น ไม่ให้ไปถ่ายรูปอีก
















เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์