อั้ม เจ้าชู้ โน้ต ตามแจ


อั้ม เจ้าชู้ โน้ต ตามแจ

หลังจดๆจ้องๆคบไฮโซโน้ต แต่ยังแทงกั๊กรักเด็กอย่างต๊อด-ศิณะ จนถูกมองเป็นผู้หญิงสองใจ อั้ม-พัชราภา เลือกเสี่ยโน้ต พร้อมวางมือกิจการเนิร์สเซอรี่ให้ตอง-ภัครมัยดูแลต่อ

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เลือกแล้ว รักนี้ "เสี่ยโน้ต" คว้าหัวใจสาวอั้มไปจอง หลังจากที่จดๆจ้องๆ คบ "ไฮโซ" หนุ่มโน้ต แต่ยังแทงกั๊ก "รักเด็ก" ต๊อด-ศิณะ จน สาวอั้ม ถูกมองเป็น "ผู้หญิงสองใจ" เพราะเธอเล่นสับรางหัวใจ บริหารเสน่ห์ซะเพลิดเพลิน!

ลองวิ่งรอกหัวใจ คบทั้ง โน้ต และ ต๊อด มาพักใหญ่ ปัจจุบัน อั้ม ได้รู้แล้วว่า "หัวใจของเธอ" กำลังต้องการใครสักคนมาช่วยดูแลให้มันกระชุ่มกระชวย

 ซู่ซ่า แซบทรวง เหมือนสาววัยแรกแย้ม แต่ช่วงแรก อั้ม คงยังสับสน หรือไม่ก็ "รักต๊อดแต่เสียดายโน้ต" เลยเก้ๆกังๆยื้อยุดฉุดรักกันมานาน จนมีปัญหา "รักสามเส้า เราสามคน" อั้ม-ต๊อด-โน้ต รักที่มากกว่าสองย่อมเกิดปัญหาคาราคาซัง อั้ม เองก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่โง่เขลา เพียงแค่เธอไม่อยากเหงาในช่วงที่กำลังเลือก เลยประคองลองคบ "ผู้ชายสองคน" ในเวลาเดียวกัน!




อั้ม เจ้าชู้ โน้ต ตามแจ

ใครจะมองว่าเธอเป็นผู้หญิงเจ้าชู้ คบผู้ชายเผื่อเลือก แต่ "นางเสือ" อย่าง อั้ม

ก็ต้องยอม เพราะเธอไม่อยาก "เลือกคนผิด" แต่สุดท้าย...ท้ายสุด อั้ม ก็รู้ว่า "เธอจะเลือกใคร" สาววัยเลข 3 งามสง่า ทั้งเรือน ร่างและหน้าตา พร้อม อย่าง อั้ม ผู้ชายค่อนประเทศยังยอมเป็นตัวเลือก เผลอๆเผื่อฟลุกได้เป็น "หนึ่งเดียวในใจเธอ" ส้มหล่น!! ไม่ใช่ส้มสิ ไซส์ของ อั้ม น่าจะเป็น "มะพร้าวหล่นใส่" ซะมากกว่า ผลใหญ่ นํ้าเยอะ อวบอูม หนุ่มๆเห็นแล้วซู่ซ่า-น่าสัมผัสจัง!

ตอนนี้   อั้ม   เลยวางมือจากกิจการ "เนิร์สเซอรี่" ยกกิจการนี้ให้ สาวตอง-ภัครมัย ไปซะแล้ว

 ตอนนี้ ตอง กระชุ่มกระชวยกับ "หนุ่มเป๋า" ไฮโซละอ่อน แต่ก่อน อั้ม เป็น "เจ้าแม่ เนิร์สเซอรี่" ที่มี เด็กหนุ่มอยากตบเท้าเข้าเป็นเด็กในสังกัดมาก มาย แต่ช่วงนี้ อั้ม ไม่ค่อยรักเด็ก ไม่รู้ เด็กต๊อด   ไปขัดใจหรือทำอะไรให้ไม่พอใจ อั้ม เลยเปลี่ยนสเปกไป "รักเสี่ยโน้ต" หนุ่มไฮโซที่เขาว่ากันว่าเป็น "ไฮโซพันล้าน" ที่บ้านของ โน้ต เองก็พิสมัยให้ "ลูกชาย" มีแฟนเป็นดารา เพราะ น็อต พี่ชาย โน้ต ก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ถ้ารักลงล็อก ชมพู่ กับ อั้ม ก็จะได้ดองกัน เป็น "สะใภ้ดารา" เหมือน นุสบา กับ กบ-สุวนันท์ ที่ได้เป็นสะใภ้ไฮโซ "บ้านปุณณกันต์"



อั้ม เจ้าชู้ โน้ต ตามแจ

ที่จริงแล้ว อั้ม "ก็ยังรักเด็กอยู่" แต่บังเอิญ อั้ม แพ้ทางผู้ชายช่างเอาใจอย่าง โน้ต อาศัยวิธีจีบผู้หญิงแบบนํ้าซึมบ่อทราย "เอาใจวันละนิด หยอดวันละหน่อย"

ดูแลเทกแคร์มาตั้งแต่ อั้ม กับ ต๊อด ยังเป็นแฟนกัน จนมันกลายเป็น "รักซึมลึก" ต๊อด เลยหลุดกระเด็นไปเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ป่านนี้   ต๊อด   ก็คงรู้ซึ้งว่าอย่าฝาก"แฟนดาราไว้กับไฮโซหนุ่ม" ไม่งั้นจะเสียของรักไปแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว! ถึง อั้ม ยังไม่ฟันธง!! เลือกใครเป็นแฟนอย่างเต็มปาก แต่ภาพที่ อั้ม ควง โน้ต เป็นเงาตามตัวนั้น พิสูจน์ได้แล้วว่า "ดอก รักบานเต็มใจ" อั้ม พร้อมมอบหัวใจให้ โน้ต ดูแล ถึง โน้ต จะไม่หล่อแต่ก็เร้าใจ "มีสตางค์เต็มกระเป๋า" เอาใจเก่ง อั้ม เลยไม่ปล่อยให้ โน้ต ห่างกายเลยสักวินาที

ขนาด อั้ม ไปถ่ายแบบที่อิตาลี ยังมีข่าวว่า โน้ต ตามไปเฝ้า และเอาใจ

เนื่องจาก อั้ม ได้อวดเรียวขาหุ่นสุดจ๊าบให้ช่างภาพชื่อดัง จอร์จ-ธาดา วารีช แชะภาพทำเป็น หนังสือรวมภาพ ชื่อว่า "PATCHRAPA BY TADA VARICH" โดย อั้ม จะไปร่วมงานเปิดตัวภาพชุดรวมเล่มของตัวเอง วันที่ 17 ต.ค. เวลา 15.00 น. ที่เวทีกลางของงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 14 เวทีกลาง ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้หญิงอย่าง อั้ม จัดอยู่ในประเภท สวย-เผ็ด-ดุ เลยชักเป็นห่วง โน้ต เพราะมีข่าวว่า อั้ม  เคยมีข่าวเอาเกือกฟาดหัว ต๊อด (อดีต) คนเคยรักแต่ อั้ม ก็ปฏิเสธทุกข้อ หา ส่วน เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร เพื่อนสนิทก็ยืนยันไม่เชื่อว่า อั้ม จะทำแบบนั้นไปเพื่ออะไร?



อั้ม เจ้าชู้ โน้ต ตามแจ


อั้ม เจ้าชู้ โน้ต ตามแจ


อั้ม เจ้าชู้ โน้ต ตามแจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์