นิว หวิดตาบอด



“นิว” วงศกร ปรมัตถากร โดนลูกปืนหวิดเข้าตาบอด ทำ “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา เป็นห่วง ยอมรับกระทบเรื่องงาน เปรยถ้าหายแล้วลุยงานเต็มที่

กำลังฮิตกันมากกับการเล่น บีบีกัน (BB GUN) ล่าสุดพระเอกหนุ่มจากวิก 7 สีนิว”วงศกร หวานใจ “จุ๋ย" วรัทยา  เกิดอุบัติเหตุโดนลูกปืนบีบีกันกระเด็นเฉียดตา เมื่อได้เจอเจ้าตัว จึงไถ่ถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง

"ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ใกล้หายแล้ว ก็เพิ่งไปตัดไหมมา แล้วก็รอให้แผลแห้งแค่นั้นเอง ส่วนเรื่องแผลเป็น คุณหมอบอกว่าไม่น่าจะมีรอยอะไรเลย ถ้ามีก็คงจะเล็กมาก พอแต่งหน้าก็คงมองไม่เห็น เพราะว่ามันเล็กนิดเดียวเย็บแค่ 2 เข็ม  หมอบอกว่าห้ามโดนน้ำและห้ามทำงาน 1 อาทิตย์ คาดว่าอีกไม่นาน ก็คงจะหายเป็นปกติ

ส่วนการมองเห็น ก็เป็นปกติ และไม่มีอาการเจ็บแล้ว  ช่วงนี้ก็หยุดกองไปหลายวัน ทำให้มีผลกระทบต่อการทำงานเหมือนกัน รู้สึกว่าเป็นตัวถ่วง แต่เราก็ไม่ได้ตั้งใจ เพราะว่ามันเป็นอุบัติเหตุ ก็พยายามรักษาตัวให้หายเร็วที่สุดและกลับไปลุยงานเต็มที่" นิวกล่าว

หันมาถามทางด้านแฟนสาว ว่ารู้สึกเป็นห่วงแฟนหนุ่มหรือไม่ ที่โดนใกล้ตาขนาดนี้ แล้วดูแลอย่างไรบ้าง ซึ่งนางเอกคนดังบอกว่า รู้สึกเป็นห่วง และถือว่าโชคดีมากที่ไม่เข้าตา

"แต่ก็เกือบนะ ช่วงแรก ๆ การมองเห็นผิดปกตินิดหนึ่ง แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว เขาก็คงรู้ตัวเขาเอง คือคงไม่แตะบีบีกันไปพักใหญ่ ตอนเกิดอุบัติเหตุ จุ๋ยก็พาเขาไปโรงพยาบาล เวลาแผลหายก็บอกวิธีรักษาแผลเป็น คือผู้ชายส่วนมากไม่ค่อยสนใจกับเรื่องแผลเป็น แต่ว่าแผลนี้สำคัญหน่อยเพราะอยู่ใต้ตา" จุ๋ยแจกแจง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์