เข็มรับหนุ่มsmsบอกก่อนฟ้องแม่เลี้ยง

จบกันไม่ดี เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร พอได้ทีก็ขี่แพะไล่ หนุ่ม-กรรชัย ให้ปวดใจเล่น

หลังจากฝ่ายชายต้องเผชิญมรสุมครั้งใหญ่ ทั้งเรื่องคดีฟ้องร้อง และเรื่องสุขภาพที่โรครุมเร้า แต่พิธีกรสาวถือคติตัดเยื่ออย่าเหลือใยต่อให้สุขภาพกิ๊กเก่าแย่แค่ไหนก็ไม่สนใจแล้ว แต่ที่หนักไปกว่านั้นดั๊นมีข่าวว่าเธอออกมาดิสเครดิตหนุ่ม ว่าตอนคบกันผลาญเงินเธอไม่ใช่น้อย

เจ้าตัวรีบส่ายหัวปฏิเสธว่าไม่เคยแขวะแรงขนาดนั้น

"ไม่เคยๆ คุณหนุ่มไม่เคยเอาเงินเข็มไปใช้ แล้วเข็มก็ไม่เคยได้จากเค้าเหมือนกัน เจ๊ากันค่ะ แต่เวลาเข็มพูดถึงเค้าก็จะออกแนวกัดๆ อยู่แล้วไง เพราะเราเคยมีเรื่องกันมาก่อน แต่ไม่ได้พูดโยงใยไปถึงคดีเลย เพราะในส่วนของคดีเรารู้สึกว่าทั้งสองฝ่ายต้องมีเหตุผลของตัวเอง มีความจริง มันอยู่ที่ว่าใช้กฎหมาย ศาล เป็นผู้ตัดสิน เข็มก็แค่แซวๆ ก็ไม่เชื่อ แต่เป็นเรื่องส่วนตัวที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน"



กลัวหนุ่มเข้าใจผิดมั้ย

"กลัวค่ะ เค้าโทรมาต่อว่า เลยไม่ค่อยกล้าพูดอะไรค่ะ"

ตอนจะมีคดีกันหนุ่มโทรมาปรึกษามั้ย

"เค้าเคยโทรหาเข็มช่วงปีที่แล้วแต่เรายุ่งๆ ไม่ค่อยได้รับ ก็เลยไม่กล้าโทร แต่ช่วงก่อนจะฟ้องเค้าส่งแมจเสจมาบอกว่าจะฟ้องแล้วนะ เข็มก็ส่งกลับไปว่าเออ...ดีๆ แล้วกัน ประมาณนี้ เค้าก็ต้องเครียดอยู่แล้วเหมือนตอนเข็มเจอข่าวหนักๆ เราก็เครียด เค้าก็โดนบ้าง(หัวเราะ) ของแบบนี้เดี๋ยวมันผ่านไปต้องใช้เวลา"

โดยส่วนตัวเชื่อมั้ยว่าหนุ่มไปเอาสมบัติเค้ามาจริง

"ใครพูดก่อนก็จะน่าเชื่อถือ เข็มว่าต้องฟังทั้งสองฝ่ายล้วเท่าที่ฟังก็เหมือนพูดความจริงทั้งคู่ แต่เราก็ไปตัดสินใจอะไรไม่ได้ มันมีเรื่องของกฎหมายอีก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์