แซมมี่ โต้วาง มวย ชาม แย่ง อ้วน

แซมมี่ โต้วางมวย ชาม แย่ง อ้วน ดี๊ด๊าใกล้เป็น นศ. ใหม่ เล็งเข้ามหาลัยรังสิต

เจอข่าวฉาวรับน้อง ฝึกความอดทนกันตั้งแต่เพิ่งแตกเนื้อสาวเลย สำหรับ แซมมี่-ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ ที่ล่าสุดโดนเม้าท์ทะเลาะตบตีกับนักแสดงรุ่นพี่ ชาม โอสถานนท์ เพียงเพราะแย่งหนุ่มตี๋อินเตอร์ อ้วน รังสิต

เจ้าตัวเหวอไม่เคยวางมวยกัน ย้ำสนิทกันเหมือนเดิม

"ไม่มีแน่นอนค่ะ จะต่อว่ากันยังไม่มีเลย กับพี่ชามยังไปดูหนังกันอยู่เลย ความสัมพันธ์ระหว่างมี่กับพี่ชามยังเหมือนเดิมค่ะ ตั้งแต่เล่นละครด้วยกันมาก็ดีมาตลอด ถึงจะปิดกล้องไปแล้วแต่ก็ยังมีโทรคุยไปไหนมาไหนด้วยกัน สนิทกันค่ะ"


รู้สึกยังไงบ้างที่คนมองว่าแย่งผู้ชายคนเดียวกัน

"มันก็เสียเนอะ แต่เรารู้ว่าไม่ได้ทำอย่างนั้น ขนาดข่าวนี้พี่ชามยังเป็นคนบอกมี่เลยว่ามีข่าวว่าเราเกาเหลากัน แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรขำๆ มากกว่า อีกอย่างมี่ก็เจอพี่อ้วนอาทิตย์ละครั้งเองในกองละครเท่านั้นเอง ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยได้เข้าฉากกับพี่อ้วนด้วย แต่กับพี่ชามเราคุยกันเรื่อยๆ แต่ไม่เคยคุยเรื่องข่าวนอกจากครั้งนั้นๆ เดียว"

คนมองว่าเจ้าชู้

"จริงๆ หนูไม่ค่อยมีคนมาจีบเลยนะ เพื่อนที่โรงเรียนก็ไม่มี เพราะตอนนี้เรียนจบแล้ว กำลังจะสอบเข้ามหาลัยรังสิตค่ะ แต่ยังลังเลอยู่ว่าจะเรียนคณะอะไรดี เพราะเราต้องทำงานไปด้วย เรียนด้วย เริ่มเรียนประมาณ พฤษภาคม-มิถุนายน อาทิตย์นี้ก็ว่าจะตัดสินใจให้จบว่าจะเรียนอะไรดี เมื่อก่อนอยากเรียนมหาลัยเร็วๆ อยากรับน้องมันน่าจะสนุกดี แต่ตอนนี้ไม่ได้โฟกัสมากเพราะเราก็มีงานที่ต้องรับผิดชอบอีกค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์