ต้อย แอคเนอร์ขอโทษพร้อมถอนคำร้อง ยันเปล่าลวนลามนศ.ฝึกงาน อ้างเป็นอุบัติเหตุ

"ต้อย แอคเนอร์"นัดคู่กรณีขอขมา-ถอนคำร้องทุกข์ อ้างเข้าใจผิดแค่สะดุดล้มแล้วคว้าตัวนศ.ฝึกงาน ปัดเปล่าเจตนาลวนลาม ด้านผู้เสียหายไม่เรียกร้องค่าตอบแทน

นายเกรียงศักดิ์ สกุลชัย (ต้อย แอคเนอร์) เจ้าของหนังสือพิมพ์บันเทิงมายาแชนแนล ผู้ต้องหาคดีกระทำอนาจาร น.ส.เพชรคัมภรณ์ หรือโอ๋ งามช่อ นักศึกษาฝึกงาน ภายในที่ทำงานและห้องพักชั้น 8 เลิศอุบล คอนโดมิเนียม ลาดพร้าวซอย 8 กทม. เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้นัดผู้เสียหาย เพื่อขอขมาและถอนคำร้องทุกข์ ที่สน.สุทธิสาร เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ทั้งนี้ ภายหลังคู่กรณีทั้งสองฝ่ายพบกัน ต้อย แอคเนอร์ ได้กล่าวขอโทษ และจับมือ น.ส.เพชรคัมภรณ์ พร้อมอธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เกิดจากความเข้าใจที่ไม่ตรงกัน ในวันเกิดเหตุ ตนเองสะดุดล้มเลยไปคว้าตัว น.ส.เพชรคัมภรณ์ไว้ โดยไม่ได้มีเจตนาจะลวนลาม และยังยืนยันอีกครั้งว่า เป็นเรื่องของอุบัติเหตุ
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การออกมาขอโทษในครั้งนี้ ทางผู้เสียหายก็ไม่ได้เรียกร้องค่าตอบแทน หรือค่าเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น

ส่วนประเด็นที่ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า น.ส.เพชรคัมภรณ์ ออกมาแจ้งความ เนื่องจากที่บ้านมีปัญหาหนี้สินนั้น ขอชี้แจงว่าในวันดังกล่าว มีผู้รู้บางคนบอกให้พูดในลักษณะเช่นนั้น ขณะที่น.ส.เพชรคัมภรณ์ กล่าวว่า ไม่รู้สึกติดใจเอาความและรู้สึกสบายใจขึ้น ที่คู่กรณีออกมาชี้แจงทำความเข้าใจ แต่คงต้องปรึกษาผู้ปกครองก่อน ว่าจะสามารถถอนแจ้งความได้หรือไม่

ด้านพนักงานสอบสวนกล่าวถึงในส่วนของการดำเนินการทางคดีว่า ทางพนักงานอัยการต้องการให้ทั้งสองฝ่ายพูดจาตกลงทำความเข้าใจกัน ซึ่งหากทางผู้เสียหายยอมถอนคำร้องทุกข์ในวันนี้คดีก็เป็นอันยุติ เพราะเดิมมีนัดฟังคำสั่งคดีในวันพรุ่งนี้ (17 มี.ค.)


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์