พักยก-รื่นรมย์ชมออฟฟิศ มานาฯมุมสบายสไตล์ “แอนดริว”


หายหน้าหายตาไปสามปี กลับมาอีกทีดูพระเอกหนุ่มหน้าใส แอนดริว เกร้กสัน ยังคงหล่อ ใส กิ๊ก เหมือนเดิม ล่าสุดพระเอกที่ได้รับฉายาว่าเป็น พระเอกเทวดาตัวพ่อ ดูเหมือนว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวเองไปแล้ว


วันนี้ หนุ่มดริว กำลังมีผลงานที่นั่งแท่นเป็นผู้จัดและนำแสดง กับละครเรื่อง “เกมลุ้นรัก” กับบท "ภัทร" ซูเปอร์สตาร์สุดเจ้าชู้  คู่กับ "นุ่น" ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 13.45 น. ทางช่อง 3
 
ถึงแม้ว่าแอนดริวจะหายไปนานแค่ไหน แต่เชื่อว่าเขายังคงเป็นขวัญใจที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้อยู่ทุกเมื่อ และเพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆ หน้าบันเทิง "คม ชัด ลึก" ของเรา วันนี้คอลัมน์ พักยก จะขอพาไปทัวร์ออฟฟิศส่วนตัวของพระเอกหนุ่มที่ใครๆ ก็หาว่าเขาเข้าถึงยาก แต่ไม่มีอะไรยากเกินไปสำหรับ "คม ชัด ลึก" อยู่แล้ว งั้นเราไปหาหนุ่มหล่อคนนี้กันเล้ย...ย 
 
มานา โปรดักชั่น เป็นชื่อของบริษัทที่เกิดขึ้นจากน้ำพักน้ำแรงของ แอนดริว นั่นเอง เขาทุ่มเทแรงกายแรงใจกันแบบสุดตัว ในการเนรมิตบ้านธรรมดาๆ ย่านถนนโชคชัย 4 ให้กลายเป็นออฟฟิศส่วนตัว

เน้นบรรยากาศโปร่งสบาย แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ เสมือนจำลองธรรมชาติเล็กๆ มาไว้ที่กลางเมืองทีเดียว เรียกว่า หากร้อนใจจากความวุ่นวาย ผ่านถนนที่รถติดจนน่าหงุดหงิดใจ แต่เมื่อเข้ามาทำงานที่ มานา โปรดักชั่น คราใด ก็เย็นใจพร้อมที่จะลุยงานต่อไปได้ทุกเมื่อ



พระเอกแอนดริวของเราเล่าว่า เขาซื้อที่ดินและบ้านที่ย่านโชคชัย 4 เป็นเวลาได้ 2 ปีแล้ว เนื่องจากที่ตั้งออฟฟิศเก่าเป็นที่ที่เช่าเขาอยู่ ทำให้ไม่สามารถจะทำอะไรตามใจตัวเองได้สะดวก ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว งั้นก็สร้างออฟฟิศของตัวเองขึ้นมาซะเลยแล้วกัน จะได้ตกแต่งได้ตามใจชอบ ทำอะไรก็ได้อย่างที่ใจอยากจะทำ

ที่สำคัญไม่ต้องย้ายไปไหนบ่อยๆ ปักหลักปักฐานมันที่นี่แหละ และย่านลาดพร้าว ก็เป็นแหล่งใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวกสบาย ราคาบ้านมือสอง ก็ไม่แพงมากเกินกำลัง แหม...ถึงอายุจะยังไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็วางอนาคตได้อย่างดีเหมือนกันนะเนี่ย 
 
สำหรับเรื่องการตกแต่ง แอนดริว เผยว่า ไม่ได้มีสไตล์อะไร แค่ทำตามใจชอบ...
 
“ผมชอบให้มีต้นไม้เยอะๆ ชอบสวน ชอบป่า การตกแต่งเลยเน้นไปที่ต้นไม้ จะมีทั้งต้นโมก กล้วย กล้วยพัด หมากเขียว หมากแดง หมากเหลือง สน ฯลฯ ซึ่งผมก็จะไปซื้อที่จตุจักรมาปลูก ก็ปลูกเอง ต้นไม้ที่ซื้อส่วนใหญ่ จะเลือกประเภทที่ไม่ค่อยชอบแดด เพราะที่นี่ไม่ค่อยมีแดด” แอนดริวผายมือแนะนำที่ต่างๆ ในออฟฟิศของตัวเองอย่างภูมิใจ 
 
หมดจากเรื่องต้นไม้ ก็ไปดูบ่อปลากันบ้าง เป็นบ่อปลาที่รวบรวมปลาของหนุ่มคนนี้ทั้งหมดมาเลี้ยงไว้ที่นี่ แถมเป็นผู้ลงมือทำเองเสียด้วย 
 
“คือที่ออฟฟิศเก่าของผมมีตู้ปลาอยู่ และที่บ้านก็มี ผมเลี้ยงมาตั้งแต่ตัวเล็กๆ พอเขาโตขึ้น เราก็รู้สึกว่าตู้ปลามันเล็กและแคบไปหรือเปล่า ก็เลยทำบ่อปลาขึ้นมา จากนั้นก็เอาปลาของเราที่มีทั้งหมด มาเลี้ยงไว้ด้วยกัน ก็จะมีปลาคาร์พ ปลามังกร ปลาตะเพียน” หนุ่มดริวหันมองปลาว่ายน้ำไป ว่ายน้ำมา ก่อนจะหันมายิ้มบอกว่า “เห็นแล้วก็เพลิน มีความสุขครับ”

หลังจากเปิดเผยความรักธรรมชาติ รักสัตว์ของตนเองเสร็จแล้ว แอนดริว ก็พาเราเดินต่อไปยังห้องทำงาน โดยเปิดทุกตารางนิ้วของออฟฟิศให้เราชมอย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทำงาน ของเก่าที่หนุ่มดริวสะสม ทั้งตุ๊กตาไม้ ฆ้อง ระนาด แต่ละอย่างถูกนำมาจัดวางเข้าด้วยกัน อย่างเหมาะสมและลงตัว
 
นี่แหละที่ทำให้เรารู้ว่า ในฉายาที่ใครๆ ก็ว่าเขาเป็น พระเอกเทวดาตัวพ่อ แต่แท้จริงแล้วมุมที่ แอนดริว เลือกใช้เวลากับตัวเอง กลับเป็นมุมที่ดูแล้วอ่อนโยน อุ๊ย...ผู้ชายรักสัตว์ รักธรรมชาติ รักของเก่าขนาดนี้ เวลามีความรักเห็นทีจะไม่มีฉาบฉวย รักใครรักจริงแท้แน่นอน ฟันธง!!! 
 
ว่าแต่ประกาศหาแม่บ้านหวานใจไว้คอยช่วยงานที่ออฟฟิศเมื่อไหร่ จะไปเขียนใบสมัครคนแรกเลยแหละ...อิอิ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์