ฟิลม์ ซุปเปอร์สตาร์เท่สบัด!!





ถ้าจะพูดถึงนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นในตอนนี้ หนุ่มหล่อ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในรายชื่อนั้นด้วย เพราะความแรงที่ไม่ว่าจะหยิบจับหรือทําอะไรก็จะอยู่ในกระแสตลอด ล่าสุดคืนจอเงินอีกครั้งในภาพยนตร์ฟอร์มฮาแห่งปี Super แหบ-แสบสะบัด ของค่าย อาวอง แสดงคู่กับ มด-คุณัชญา ชัยรัตน์ นักร้องดูโอจากค่ายเดียว กัน ซึ่งงานชิ้นนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานพิสูจน์ฝีมือของเขาและเธอแล้ว เหตุผลส่วนหนึ่งที่ถูกจับตามองอยู่ไม่น้อย เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดโอกาสให้ ฟิล์ม ได้แสดงความสามารถออกมาหลากหลายอารมณ์มาก จะมีซีนเค้นอารมณ์หนักๆ ปะทะกับ เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ที่ทั้งคู่ต้องเล่นเป็นคู่เพื่อนซี้คู่ทุกข์คู่ยาก ก็ทําได้ดีมีการรับส่งอารมณ์กับ หอย จนทําให้คนที่ดู อินตามไปเลย รวมไปถึงหลายๆ ฉากที่เพื่อนต้องทะเลาะกัน จนมีปากเสียงรุนแรงก็ถือว่าสอบผ่านในระดับที่น่าพอใจทีเดียว

ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งแวดล้อมอื่นๆ โดยเฉพาะเหล่านักแสดงสมทบที่รับบทบาทมาสร้างสีสันกันเพียบ ทั้ง มด-คุณัชญา ชัยรัตน์ ก็ถือว่าอนาคตสดใสในการแสดงอยู่ไม่น้อย ยิ่งฉากสวีทหวานๆ กันแล้วแฟนคลับกรี๊ดกันสลบทีเดียว, อิม-อชิตะ ธนาศาสตนันท์, จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์, อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์,ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด หรือแม้แต่ โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ ออกมาแค่ท้ายเรื่อง ก็ขโมยซีนสุดๆ และทุกคนก็ทําหน้าที่ให้ตัวหนังเดินหน้าไปอย่างที่เป็นได้อย่างสนุกสนาน คนหลังถ้าจะบอกว่ากลับมาร่วมงานกับผู้กํากับ ป๊อก-พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม เพราะเป็นความสนิทแต่หนหลังจากภาพยนตร์ พันธุ์ร็อคหน้าย่น ก็ถือว่าเป็นการช่วยเหลือเกื้อกูลกันแบบมิตรสหาย

ความโดดเด่นอย่างหนึ่งของภาพยนตร์ที่ทําให้คนดูรู้สึกได้คงไม่พ้นเรื่องฉากใหญ่ของ คอนเสิร์ต แม้สิ่งหนึ่งโดดเด่นไม่ต่างไปจากเนื้อหาในการนําเสนอ, หรือนักแสดงนั่นคือ มิวสิค วิดีโอ ที่ทําออกมามัดใจคนดูได้อยู่หมัด ดูแล้วร้องเพลงตามกันให้ระงมไปเลย ใครที่ชอบและติดตามผลงานของ ฟิล์ม เรื่องนี้ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งการพิจารณาที่จะตีตั๋วเข้าไปชม ยิ่งมุกแต่ละครั้งก็แพรวพราวกันมากๆ แถมนักแสดงแต่ละคนก็ฝีมือเฉียบทั้งนั้นเลย ส่วนใครที่ถามว่าภาพรวมของภาพยนตร์เป็นไง ก็คงต้องบอกว่าไม่มีปัญหาอะไรเลย ยิ่งในตัวบทก็ย้ำอยู่แล้วว่า หนนี้เป็นการปิดฉากของระดับตํานานมาสเตอร์พีซของผู้กํากับ ป๊อก-พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม ซึ่งก็ถือว่าสมเกียรติและน่าภาคภูมิใจมาก


PROFILE

ชื่อ-สกุล : รัฐภูมิ โตคงทรัพย์
ชื่อเล่น : ฟิล์ม
วันเกิด : 17 พฤศจิกายน 2527
ส่วนสูง : 180 ซม.
น้ำหนัก : 67 กก.
สัญชาติ : ไทย
เชื้อชาติ : ไทย
พี่น้อง : มีพี่ชาย 1 คน
อายุ : 24 ปี
การศึกษา : อนุบาล - โรงเรียนอํานวยพิทยา
ประถม - โรงเรียนอํานวยพิทยา
มัธยม - โรงเรียนจันทร์หุ่นบําเพ็ญ
อุดมศึกษา - มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
นักร้องที่ชอบ - โดม ปกรณ์ ลัม

งานเพลง

อัลบั้มเดี่ยว
- Film Mania
- Film
- Phenomenon
อัลบั้มพิเศษ
- คิดถึงแม่
- Thank You

งานแสดง

- ภาพยนตร์ ว้ายบึ้ม! เชียร์กระหึ่มโลก
- ภาพยนตร์ ปล้นนะยะ
- ภาพยนตร์ รักจัง
- ภาพยนตร์ รักนะ 24 ชั่วโมง
- ละคร หัวใจลัดฟ้า
- ละคร 2+1 แกร่งเกินพิกัด
- ละคร หิมะใต้พระจันทร์
- ละคร คุณชายร้ายเล่มเกวียน
- มิวสิควิดีโอ น้ำใจถูกๆ ศิลปิน วง ไอ..น้ำ
- มิวสิควิดีโอ ช่องว่างในหัวใจ ศิลปิน เสือ ธนพล

โฆษณาสินค้า

- นาฬิกา โอเรียนท์
- โทรศัพท์เคลื่อนที่ Motorola
- มันฝรั่งเทสโต้
- รถจักรยานยนต์ Honda
- มิรินด้า
- เนสกาแฟ

งานเขียน

- หนังสือ Say Hi! By Film
- หนังสือ Chill out

พิธีกร

- รายการ Musica
- รายการ ท่องโลกวัยมันส์
- รายการ ชิวเอ้าว์ ช่อง 5 (เร็วๆ นี้)


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์