ลูกตาล มั่นใจแนทไม่ใช่สเปกเอเอ

'ลูกตาล'เมินภาพ'เอเอ'ควง'แนท'มั่นใจไม่ใช่สเปกฝ่ายชาย ฟุ้งรักลงตัวปัดเรียกแฟน

มั่นอก มั่นใจ ในรักครั้งนี้เป็นอย่างมาก สำหรับสาวเซ็กซี่ "ลูกตาล-อาริษา วิลล์" หวานใจหนุ่ม "เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์" ที่ตอนนี้ลูกตาลขอแอ๊บแบ๊วตัดผมสั้น เปลี่ยนลุกซ์ อย่างด่วนเนื่องจากเริ่มมีผู้ใหญ่บ่นเกี่ยวกับสีผม จนเป็นปัญหากับละคร แต่นึกว่าที่สาวเซ็กซี่ไปตัดผม เพราะอกหักเสียแล้ว เพราะล่าสุดมีภาพเอเอหวานใจควงน้องแนทสาวแม็กซิม แม้ว่าลูกตาลยังไม่ได้เห็นภาพ แต่เจ้าตัวก็เผยว่า "ถึงจะใช่หรือว่าไม่ใช่ตาลก็ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะว่าตาลค่อนข้างมั่นใจในตัวพี่เออยู่แล้ว คือเค้าไม่ได้มาหลอกกันแน่ๆ ซึ่งเค้าไปไหนมาไหนเค้าจะโทรคุยกันตลอด และตาลเชื่อว่าแนทไม่ใช่สเปคพี่เอ"


ไว้ใจเอเอ แล้วไว้ใจแนทมั๊ย

"คือตาลไม่ได้รู้จักเขา แต่ก็เจอกันที่กองถ่ายบ้าง ก็คุยกันผ่านๆ ซึ่งตาลก็ไม่รู้จุดประสงค์ หรือเจตนาของเขาคืออะไร ตาลเชื่อว่าเขาไม่ใช่สเปคพี่เอแน่ๆ"

แล้วคิดว่าเอเอใช่สเปคแนทหรือเปล่า

"ไม่มีทาง"

แล้วสเปคเอเอเป็นอย่างไร

"อันนี้ตาลก็ตอบ บางทีตาลก็อาจจะไม่ใช่สเปคเขา พอเราได้คุยถึงจุดๆ ตาลรู้สึกว่าบางอย่างมันลงตัว ตาลก็ได้คุยกับแนทก่อนที่เขาจะออกมาพูด ซึ่งตอนนั้นตาลก็คุยกับพี่เอแล้ว เค้าก็บอกว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่สเปค เค้าไม่ได้ชอบแบบนี้"


อย่างนี้เราหึงมั๊ย

"ไม่หึง คือภาพตาลยังไม่ได้เห็น แต่ก็เห็นข่าวก่อน แล้วเห็นว่าแนทออกมาพูด ถามว่าหึงมั๊ย ตาลไม่หึงแต่ก็ไปถามพี่เอเหมือนกัน ว่าเป็นอย่างไร เพราะตาลเคยไปกองถ่ายเดอะกิ๊ก เลยได้คุยกับแนทเหมือนกัน ไม่เห็นเขาอะไรตอนไปกอง แต่ก็รู้สึกว่าทำไมต่อหน้าเขาไม่พูด ก็คิดว่าเขาอาจจะยกตัวอย่างว่าสเปคชอบแบบนี้ พอพูดถึงเอเอหน่อยก็อาจจะไม่รู้ว่าเป็นเอเอแฟนลูกตาลก็ได้"

แล้วต้องให้กองถ่ายเดอะกิ๊กเคลียร์มั๊ย

"ไม่จำเป็น เขาปิดกล้องไปแล้ว"

เรียกว่าตอนนี้เป็นแฟนกัน

"ตาลเคยบอกว่าไม่อยากใช้คำว่าแฟนกัน อยากให้เป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ตาลถือว่าตอนนี้ตาลแฮปปี้ ณ จุดนี้เค้าเป็นคนที่ตาลสามารถคุยได้ทุกเรื่อง ไปไหนไปด้วย แล้วก็สนิทที่สุด ตาลคิดว่าแฟนเป็นคนที่เราต้องแต่งงานด้วย มันยังอีกไกล"

พอเจอข่าวเรื่องแนท มีผลต่อความสัมพันธ์บ้างมั๊ย

"ไม่มีค่ะ ตอนนี้ก็ยังแฮปปี้ดีอยู่ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์