“บลู” ตัดใจเลิก “โชกุน”ยัน ไม่มีมือที่สามชัวร์

 ถึงกับออกอาการเศร้าสุดๆ ที่ต้องเลิกรากับหนุ่มรู้ใจที่คบหากันมาถึง 2 ปี สำหรับดาราสาว “บลู-เอลิกา พลอยัมพร” กับหนุ่ม “โชกุน”

โดยฝ่ายหญิงบอกว่าไม่มีมือที่สามแน่นอน ส่วนเรื่องรีเทิร์นปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคต “บลู” เผยว่า “บลูกับพี่โชห่างกันมาได้ระยะหนึ่งแล้วค่ะ ก็ยอมรับว่าเสียใจนะ แต่โชคดีที่เรายังสามารถเป็นพี่เป็นน้องกัน ก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่เหมือนเดิม”

ทำใจได้หรือยัง?

“ก็พยายามทำใจอยู่ค่ะ คิดว่าสักพักเดี๋ยวก็ดีขึ้นเอง โชคดีที่มีเพื่อนๆ และครอบครัวคอยให้กำลังใจบลู”


เจ็บไหมกับรักครั้งนี้?

“ไม่ได้เรียกว่าเจ็บ เรียกว่าเสียใจจะดีกว่า เพราะว่าเป็นเรื่องที่เราไปด้วยกันไม่ได้มากกว่า เหมือนเป็นการอิ่มตัวมากกว่า คือมันไม่ใช่เป็นความเจ็บที่เราไปมีใครหรือเขาไปมีใคร เราต่างคนต่างไม่มีใคร”

ยังมีคุยกันอยู่ไหม?  

“ก็ยังมีคุยกันบ้างค่ะ แต่ว่าน้อยลง อย่างที่บอกว่าเรายังเป็นพี่น้อง ไม่ใช่เลิกกันเพราะว่าเกลียด ยังมีคิดถึงวันเวลาเก่าๆ ถามว่าเจ็บไหมมันก็เป็นเรื่องธรรมดาของคนคบกันมาก่อนแล้วต้องห่าง แต่ว่าก็โอเค.ไม่ได้เศร้าฟูมฟายอะไรขนาดนั้น”
          
จะมีโอกาสกลับมาคบกันอีกหรือเปล่า?

“ปล่อยให้เป็นเรื่องในอนาคตดีกว่า เพราะเรื่องนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องรอดูกันต่อไปว่าความรู้สึกยังเป็นไง”


ใครเป็นคนบอกเลิกใครก่อน?

“ไม่ได้เป็นการบอกเลิกกันตรงๆ เพียงแค่เราตัดสินใจลดความสัมพันธ์กันมากกว่า เพราะดูแล้วความคิดเห็นในบางเรื่องของเราก็ไม่ตรงกัน เลยคิดว่ากลับมาเป็นเพื่อน เป็นพี่ชายกันเหมือนเดิมน่าจะดีกว่า”
          
แล้วทาง “โชกุน” ว่าไงบ้าง?

“ก็ไม่ได้ว่าไง เพราะว่าเรารู้กันมานานแล้วว่าเรามีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน เราก็เข้าใจรู้แล้วว่าต้องทำยังไงต่อไป ก็อย่างที่บอก ลดความสัมพันธ์ลงน่าจะดีที่สุด”

แต่ไม่มีมือที่สามใช่ไหม?

“ไม่มีมือที่สามแน่นอนค่ะ คอนเฟิร์มได้เลย”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์