หยาดยินดีหากไผ่ วันพอยท์ กิ๊กแป้ง

เป็นข่าวว่าสนิทกับสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" อยู่ดี๊ดี ไฮโซ "ไผ่ วันพอยท์" ก็ผละจากสาวหน้าคมไปซบสาวหมวยอย่าง "แป้ง-อรจิรา" เอาดื้อๆ
 
เลยถูกเพ่งเล็งว่าจะกลายเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมกันอีกคู่หรือเปล่ามีข่าวว่าไผ่ วันพอยท์จีบแป้ง "ไม่ทราบเหมือนกัน เค้าก็เป็นเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มของหยาด ไม่รู้สึกอะไรเลย เฉยๆ ค่ะ กับแป้งตัวหยาดเองก็สนิท รู้จักกัน ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เพราะหยาดไม่ได้เคยเป็นแฟนเค้าค่ะ"

เคยถามแป้งเรื่องนี้มั้ย
 
"ไม่ถามค่ะ แล้วพี่ไผ่ก็เป็นเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มค่ะ คงไม่ถามหรอก ถ้าเค้าเป็นแฟนกับแป้งก็ดีนะ แป้งเป็นคนน่ารักดี หยาดสนิทกับแป้ง นิสัยดี"

กลัวเป็นข่าวเกาเหลากันอีกคู่มั้ย

"ไม่มีอยู่แล้วหล่ะ หยาดกับแป้งก็เคยไปเที่ยว ไปกินข้าวด้วยกันอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาหรอกค่ะ" มีความเป็นไปได้มั้ยที่แป้งกับไผ่จะคบกัน "อะไรก็มีความเป็นไปได้อยู่แล้วค่ะ เราก็ไม่รู้ใช่มั้ย ถ้าเค้าคบกันจริงก็ดี เค้าน่ารักทั้งคู่ค่ะ"

คนมองว่าแป้งเป็นมือที่สาม

"ไม่ใช่เลยค่ะ หยาดไม่ได้เป็นแฟนกับเค้าค่ะ เพราะไม่งั้นหยาดคงไม่มีข่าวกับ พี่ต่าย-ณัฐพลหรอก" ใช้คำว่าเลิกกันได้มั้ย "ไม่ได้ บอกแล้วว่าไม่เคยเป็นแฟนกัน ถึงเค้าจะเป็นแฟนกับแป้ง หยาดก็ยังคุยกับเค้าเพราะเป็นเพื่อนในกลุ่มค่ะ"


แล้วภาพปาปารัชซี่กับต่ายล่ะ
 
"วันนั้นหยาดไปเดินแฟชั่นโชว์ เสร็จงานก็เลยไปเดินเล่น"

ก่อนหน้านี้หยาดบอกว่ามีคนที่คุยๆ อยู่

"ก็มีบ้างตามประสา ความสัมพันธ์ไม่ได้คืบหน้าอะไร เพราะหยาดทำงานทุกวัน ยังไม่อยากมีแฟนเท่าไหร่ แต่ยังไม่มีดูใครเป็นพิเศษ หยาดไม่อยากให้ไปจับประเด็นที่พี่ต่ายหรือพี่ไผ่เพราะเค้าเป็นเพื่อน เพราะหยาดก็มีคุยกับเพื่อนๆ ตั้งหลายคน"

ที่บอกว่าคุยๆ กันในหรือนอกวงการ
 
"ในวงการค่ะ เพราะไม่ค่อยได้เจอคนนอกวงการ" ช่องเดียวกันหรือเปล่า "ไม่บอกแล้ว(เขิน) ไว้ดูเอาเองค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์