ใหม่รับห่างมัตแย้มเป็นคนตั้งสเปกแฟนสูง


"ใหม่" สุคนธวาเกิดนิมิตร รับไม่สนิทกับ"มัต" อาชัญชัยสุวรรณ เหมือนเดิม ปัดรักกันเพื่อโปรโมท เปรยค่อนข้างเลือกมากกับผู้ชายที่จะมาเป็นแฟน ไม่อยากคบแป๊บเดียวแล้วต้องเลิก ฟุ้งมีหนุ่มเข้ามาจีบบ้าง


ในที่สุดคู่รักในวงการบันเทิง"ใหม่" สุคนธวากับ "มัต" อาชัญก็มีอันต้องแยกทางกันเป็นที่เรียบร้อย แต่ด้วยความที่พวกเขาโดนจับตามอง ว่าคบกันเพื่อสร้างกระแส งานนี้ดาราสาวยอมรับว่าห่างกับเพื่อนชายคนดังกล่าวจริง


"เรื่องเลิกกับมัตก็ไม่ได้มีอะไรหรอก เพราะเรายังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน ฉะนั้นจะใช้คำว่าเลิกไม่ได้ แต่ว่าก็คุยกันน้อยลง ใหม่มีงานเยอะขึ้น มีงานต่างจังหวัด แต่ว่าก็ยังปกติเหมือนเดิม แค่ห่างๆ กัน เนื่องจากใหม่เหมือนกับเป็นผู้หญิงทำงาน เลยไม่ค่อยมีเวลา แต่ก็ยังมีคุยกันเรื่องแต่งรถเหมือนกัน และเมื่อไม่กี่วันก่อน ที่มัตเพิ่งไปเตะบอล ใหม่ก็ไปให้กำลังใจเขาอยู่เลย ฉะนั้นเราไม่ได้สร้างกระแสแน่นอน เพราะไม่เคยบอกสักครั้งว่าเป็นแฟนกัน" ใหม่กล่าว


นอกจากนี้ช่วงก่อนหน้านี้ ที่เธอจะแข่งรถ ฝ่ายชายก็โทรศัพท์มาบอกให้ขับรถดีๆ และสำหรับเรื่องที่ว่ามัตกลับไปคบกับแฟนเก่า ใหม่กล่าวว่าปกติเธอและเพื่อนชายคนนี้ ไม่เคยห้ามไม่ให้คุยกับคนอื่น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะไปเจ๊าะแจ๊ะกับสาวอื่น เนื่องจากเป็นสิทธิ์ของแต่ละคน ส่วนเรื่องที่เธอมีหนุ่มนอกวงการคนใหม่มาดามใจ ก็ไม่มีอะไร


"ยอมรับมีคนเข้ามาคุยด้วยเรื่อยๆเพราะใหม่ไม่ได้ปิดโอกาสใคร พร้อมเปิดใจ แต่ไม่ได้เป็นผู้หญิงเจ้าชู้นะ แค่เป็นคนเลือกเยอะ และใหม่แน่วแน่กับความรัก เนื่องจากไม่อยากที่จะผิดหวังกับมัน 

แต่ก็ไม่ใช่ว่าจริงจังจนถึงขั้นคิดแต่งงานหรอกนะ แค่ไม่อยากที่จะเปลี่ยนบ่อย ให้ดูเป็นผู้หญิงน่ากลัว คบกันแป๊บๆ แล้วเลิก ใหม่อยากคบแบบผู้ใหญ่คบกันไม่ใช่เด็กๆ คบกัน ฉะนั้นผู้ชายที่จะมาเป็นแฟนใหม่ ต้องดูถึงอนาคตเขาและอนาคตเราเลย" ใหม่กล่าว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์