ไอซ์โต้ควงแตงโมดักตบเจนี่หน้าห้องน้ำ

ไอซ์โต้ควงแตงโมดักตบเจนี่ หน้าห้องน้ำบอกมีการศึกษาวอนยุติเกาเหลา

พอมาอยู่ในสมาชิกแก๊งน้ำแข็งใส เล่นเอาภาพลักษณ์ของนางร้ายของสาวเซ็กซี่ "ไอซ์ - อภิษฎา เครือคงคา" สมบูรณ์ตามไปด้วย ก็สวมบทนางร้ายทั้งในจอ และนอกจอ ล่าสุดได้ข่าวว่าสาวไอซ์ดักตบกับนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ในผับดัง ย่านราชดำริ งานนี้นางร้ายอย่างสาวไอซ์ ถึงกลับปฏิเสธอย่างโดยด่วน ว่า "เอาเรื่องจริงๆเลยนะคะ ที่จริงไอซ์ ไปร่วมงานวันเกิดของรุ่นที่ไอซ์สนิทมากคนหนึ่ง แล้วเจนี่ก็มาจัดวันเกิดพร้อมกับรุ่นพี่ไอซ์ ซึ่งวันเกิดของเจนี่จะเป็นอีกเดือนหนึ่ง แต่เขามาจัดพร้อมกัน ไอซ์ไปวันนั้น เป็นเพราะรุ่นพี่คนนั้นที่ไอซ์สนิทมาก"


แล้วได้มีปากเสียงกันมั้ย

"ไม่ได้ทักกันเลยด้วยซ้ำ ไม่มีแบบว่าสนทนาอะไรกันเกิดขึ้นเลย ไม่มีค่ะ"

ถึงขั้นรอเจนี่หน้าห้องน้ำ เพื่อจะดักตบ

"ไม่หรอกค่ะ วันนั้นจะขอบอกนะว่า ก็เจอโมน่ะ บังเอิญเจอ หลายคนจะเป็นข่าวก็เจอกันจริง แต่ก็ไม่มีใครไปยุ่ง ณ สถานที่ตรงนั้นคนเป็นพัน และทุกคนก็โตแล้ว มีการศึกษากันทั้งนั้น คงไม่มีใครไปดักตบแน่นอน"

ได้นัดกับโมหรือเปล่า

"ไม่ค่ะ โมไปกับกลุ่มเพื่อนโม และพี่ก้องก็ไป แล้วไอซ์ก็ไปเพราะวันนั้นเป็นงานวันเกิดตั้งหลายคน หลายกลุ่มที่ไอซ์รู้จัก แต่วันนั้นไอซ์ไปงานวันเกิดของรุ่นพี่ที่ไอซ์รู้จักคนหนึ่งที่เขาจัดพร้อมกับเจนี่"


ถือว่าไม่ได้มีปัญหาส่วนตัว

"ไม่มีค่ะ ซึ่งไอซ์ได้แต่อยู่บริเวณนั้น และก็ไม่ได้มีการสนทนาอะไรกันเลย อีกอย่าง ไอซ์ไม่ได้ไปงานวันเกิดของเจนี่ ไอซ์ไปงานวันเกิดของรุ่นพี่ไอซ์"

มีข่าวว่าเขาห้ามไม่ให้ไอซ์เข้าบริเวณงานของเจนี่

"ไม่จริงค่ะ เพราะรุ่นพี่ที่สนิทไอซ์เป็นคนชวนไอซ์ไปเอง ซึ่งวันนั้นไม่ได้เป็นวันเกิดเจนี่โดยตรง แต่เขามาจัดพร้อมกันเท่านั้นเอง"

แตงโมว่าอย่างไรบ้าง

"จริงๆแล้ว ไอซ์กับเจนนี่ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยทะเลาะกันเลย ซึ่งเขาสนิทกับรุ่นพี่ไอซ์ ทำให้เรื่องมันโยงไปมากมาย ซึ่งไอซ์ไม่รู้จะอธิบายอย่างไร ในเมื่อไอซ์ก็รู้จักทุกคนจริง แต่ไอซ์ก็ไม่ได้สนิทกับเจนี่ไอซ์ก็ไม่รู้ว่าแตงโมงเห็นหรือเปล่า แต่คงน่าจะเจอ แต่ไม่มีใครสนใจ เพราะคนเยอะมาก ยิ่งในห้องน้ำคนเยอะมากด้วย รู้อยู่ว่าสถานที่ในนั้น จำนวนคนย่อมมาก ถ้าหากจะไปดักตบ ก็คงเสียเวลามาก คงต้องไปดักรอ ถึง 3 ชั่วโมง เพราะเวลาไปต่อคิว ก็ประมาณ 1 ชั่วโมงแล้ว


รู้สึกอย่างไรที่เป็นข่าวว่าเป็นนางร้ายนอกจอ

นั้นสิ ไอซ์ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่มันก็น่าน้อยใจนะ สรุปว่าไอซ์จะเป็นคนถูกตบ หรือว่าเป็นคนดักตบเขาหรือนี่ ทั้งที่เป็นคนที่ไม่มีเรื่องปัญหาด้วยเลย

แต่ข่าวออกมาแบบนัดกันเลย

อย่างว่าน่ะ คนอ่านข่าว หรือคนที่บังเอิญเจอข่าวนี้ก็คงตกใจ ซึ่งคนเคยตกเป็นข่าวด้วยกันทั้งหมด อยู่ในงานนั้นทั้งหมด ซึ่งตอนนั้นอาจจะเป็นที่นิยม แล้ววันนั้นเป็นวันศุกร์ ก็เลยบังเอิญเจอ

ถูกผู้ใหญ่สั่งห้ามบ้างไหม เพราะตอนนี้แตงโมถูกสั่งห้ามไปแล้ว

สำหรับไอซ์ไม่เคยมีพูดเรื่องนี้เลย เพราะไอซ์จะบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องของไอซ์ อยากจะบอกตั้งแต่แรกแล้วว่า ไอซ์เป็นคนที่ไม่เคยมีปากเสียง หรือมีปัญหากับเจนี่เลย แต่ไอซ์รู้จักกับโมจริง ทุกคนโตแล้ว ในระดับหนึ่งคงไม่เด็ก ที่จะบอกว่า เธอเป็นเพื่อนฉัน เธอก็ต้องไม่คุยกับคนนี้ คงไม่ใช่แนวนั้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์