น้ำผึ้ง ปลื้มยังฮอตได้อีก

เป็นอีกหนึ่งนางเอกคุณภาพคับแก้วของวงการบันเทิง แม้ว่าจะมีช่วงหนึ่งที่ดูเหมือนว่า น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ จะห่างหายไปจากวงการบันเทิงสักพักใหญ่ แต่หลายคนก็พูดกันว่า เธอบ้าไปแล้ววว



หลังจากหายหน้าไปนาน น้ำผึ้งหวนคืนสู่วงการโดยการหันไปซบอกช่องสาม ซึ่งงานนี้ใคร ๆ ก็มองว่าหนทางการเป็นนางเอกของน้ำผึ้งคงยาก เพราะทางช่องสามก็มีนางเอกฝีมือดีอยู่หลายคนด้วยกัน และก็เหมือนว่าจะเป็นเช่นนั้นจริง ๆ เพราะบทที่ได้ส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นนางรองแทบทั้งนั้น



แต่ถึงจะเป็นนางรอง แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นนางรองจอมขโมยซีนทีเดียว ดูเอาง่าย ๆ อย่างเรื่องสวรรค์เบี่ยงนั่นเป็นงัย ฉากที่น้ำผึ้งตบหน้าตัวเองเพื่อใส่ร้ายพระเอก ทำเอาเป็นที่กล่าวขวัญกันมากว่าเธอหน้าโรคจิตได้จัยมั่ก ..... มาก



เล่นละครมากี่เรื่องสาวน้ำผึ้งเป็นที่พูดถึงตลอด เลยมีคนมองว่าตอนนี้เธอ So Hot มาก ๆ แต่ตัวเธอเองกลับขอบอกปัดว่าก็ไม่ได้ฮอตอะไรขนาดนั้น เพราะเท่าที่ทุกคนเห็นก็คือมีละครที่รับเล่นไม่ได้เยอะมาก แล้วก็ไม่ได้ออกงานอะไรเหมือนใครเค้าด้วย แต่แค่ได้ทำงานแบบทุกวันนี้ก็โอเคแล้ว



มาวันนี้น้ำผึ้งพอใจกับบทบาทที่ได้รับแล้ว แม้ว่าจะห่างไกลจากบทนางเอกเกินเอื้อม แต่ก็ยอมรับว่าคนเราไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ไม่มีใครเป็นที่หนึ่งได้ตลอดเวลา แค่ตัวเองได้รับบทที่มีความสำคัญของเรื่อง เป็นตัวเดินเรื่องก็พอ เพราะตอนแรกที่เริ่มเข้ามาก็ไม่รู้ว่าจะได้ผลตอบรับเป็นยังไง แต่ตอนนี้ก็พิสูจน์ได้แล้วว่าเราทำได้ก็โอเคแล้วค่ะ



แหม ....... ใครจะหาว่าสาวน้ำผึ้งเป็นยังไงก็ช่าง แต่ทั้งสวย ทั้งเก่ง แบบนี้ยังไงก็คงไม่มีผู้จัดคนไหนทิ้งได้ลงคอหรอก ก็ออกจะมากฝีมือซะขนาดนี้นี่จริงมั้ยจ๊ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์