กัปตัน น้อมรับ ถึงเวลาขาลง



เป็นเรื่องให้ได้เม้าท์กันไม่เลิกอีกแล้ว สำหรับหนุ่มกัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ ที่ตอนนี้แว่วๆว่าขาลงสุดขีด เพราะนอกจากไม่ได้เป็นพระเอก เพราะเห็นว่าเทียบรัศมีหนุ่มมอสไม่ได้ แต่ไหงก็ไม่น่าทำกันได้ขนาดนี้ ก็แหมๆๆๆ ให้มาเล่นเป็นตัวร้ายนี่สิคะ มันยังไงๆกันล่ะเนี่ย------ 

ก็ตั่งแต่ละครเรื่องความลับของซุปเปอร์สตาร์ จะเปลี่ยนบทบาทจากหนุ่มฟลุค เกริกพล มัสยวานิช มาเป็นหนุ่มกัปตันเนี่ย ก็ได้มีเรื่องให้เหล่าขาเม้าท์ได้เม้าท์หนุ่มกัปตันกันอีกเพียบ แต่งานนี้คงจะมีใครมาอธิบายให้เราฟังได้ไม่ดีเท่ากับหนุ่มกัปตันอีกแล้วล่ะค่ะ

เพราะงานนี้หนุ่มกัปตันเค้าบอกมาว่า อยู่วงการบันเทิงที่มาเกือบ 20 ปีนั้น หากจะได้บทรองหรือมีบทบาทที่น้อยลงก็เป็นสัจธรรม ซึ่งไม่กลัว ไม่ท้อแท้ และไม่น้อยใจ อีกทั้งยังรู้สึกด้วยว่าการที่ต้องรักษาตัวเองให้อยู่ในจุดที่สูงตลอดเวลานั้นเหนื่อย โดยเฉพาะการต้องรักษามาตรฐานให้ดีได้แบบไม่ตก ซึ่งหมายถึงต้องรักษาคุณภาพงาน ต้องมีวินัย มีความรับผิดชอบ และมีความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งหากทำแบบนี้ได้ใครๆ ก็จะอยากทำงานด้วย------
 





พอถามถึงเรื่องบทบาทที่ต้องเปลี่ยนมาเล่นบทร้าย และที่ว่าเป็นขาลง หนุ่มกัปตันเอ่ยว่า  " การมารับบทร้ายในละครความลับของซุปเปอร์สตาร์ แทนฟลุค บอกไม่ได้หรอกว่าเป็นขาลงของผมแล้วหรือไม่ แต่คิดว่าการเป็นนักแสดงก็ต้องถ่ายทอดบทบาททุกบทให้ดีที่สุด ไม่ใช่ว่าถ้าจะเล่นบทร้ายต้องรอให้แก่ก่อน แต่มันเป็นความหลากหลายที่ต้องให้คนดูพิสูจน์ แล้วไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเลย เพราะการกดดันจะทำให้ไม่มั่นใจ แต่เราต้องทำให้คนรู้สึกว่า แม้จะแก่จนผมขาว ผิวเหี่ยว มีรอยตีนกา ก็ยังอยากจะเห็นผลงานอยู่ "  

เป็นไงล่ะจ๊ะ ขนาดรุ่นเก๋าในวงการอย่างหนุ่มกัปตัน เค้ายังคิดได้เลย เพราะฉะนั้นเหล่าดาราหน้าใหม่ไฟแรงทั้งหลายอย่ามัวแต่ชะล่าใจเชียวล่ะ ว่าตัวเองเด่นดังแล้ว เพราะของอย่างนี้มันไม่แน่ไม่นอนหรอกนะจ๊าาา------



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์