ก้อย งอน เป้ รู้ไซส์ พีค ได้ไง.?!

ฮ้วง..หวง กลัว ก้อย-รัชวิน จะถูกหนุ่มแอบ “เหล่” จน เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ต้องคอยคุมเข้ม โดยเฉพาะการแต่งตัว ถ้าวันไหน “โป๊” แอบมีเคือง! เป้ ก็เลยจัดให้ จับสองสาวสุดซี้จากหนัง “รัก/ สาม/เศร้า” ค่าย จีทีเอช ก้อย และ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ มาลดละเลิก เซ็กซ์-เอ็กซ์-อึ๋ม! กันสักวัน ดูดิ ก้อย กับ พีค จะลงแดงอ๊ะป่าว! คริ...คริ


ที่ต้องพลิกมาใส่ชุดตามใจ เป้ แต่ถึงจะอึดอัด ก็คงไม่กล้าปริปากบ่น เพราะ เป้ ลงทุนพาไปบุกร้านเสื้อ Papercuts and The Pencil Sharpener ร้านเสื้อของตัวเอง ที่ตั้งอยู่ปากซอยลิโด้ สยามสแควร์ แถมยัง “ออกแบบเสื้อผ้า” ให้ เองกับมือเชียวนะ มองปราดเดียวดูจากหุ่น พีค ใครๆบอกว่าเธอคือสาวเซ็กซี่ แต่ในสายตา “หนุ่มเซอร์”


เป้
อยากลองเปลี่ยน “สาวเปรี้ยว” ให้ เป็น “สาวหวาน” สเกตช์แบบเสื้อของ พีค เป็นชุดแซกสีน้ำเงิน แขนยาว มีโบ และออกแบบชุดแซกแขนกุดลายดอก ให้ ก้อย จากนั้นจับนางแบบสาวมาวัดตัว วัดไซส์ ที่ว่าผอมๆ แต่พอถูกวัดเอว พีค ยังแขม่วรีบเอาขอบชีสต์หลบมือ เป้ แต่ก็ไม่ทันซะแล้! เป้ เลยรู้หมดเลยว่าผอมๆหยั่ง พีค ก็แอบมีพุง เป้ เลยเขินซะ แกล้งเอาสายรัดไปมัดคอ ก้อย ก็เลยเจองอนกลับ ต้องวิ่งวุ่นตามง้อกันอยู่ตั้งนาน พอง้อสำเร็จ เป้ ถึงไปตัดชุดได้ ตัดเสร็จก็สอยชายกระโปรงให้ แต่คงนานขนาด พีค-ก้อย ยังคอยจนหลับ ตัดเสร็จ เป้ ต้องปลุกให้มาลอง ชุด ปรากฏว่าพอ พีค ได้ใส่ชุดแซกมิดชิดปุ๊บก็ชอบ แถมไซส์ยังพอดีตัวอีกต่างหาก ไม่ต้องแก้เหมือนของ ก้อย ที่เอวหลวมไป

--ก้อเป็น ซะหยั่งเงี้ย จะไม่ให้ ก้อย งอนได้ไง.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์