ชลลี่ แจ้งเกิด ยมโลกฯ

ได้มาร่วมงาน กับละครซิทคอมฟอร์มยักษ์ ซึ่งกําลังเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง อย่าง “ยมโลกโซไซตี้"

ของค่ายเคทีวี บรอดแคสติ้ง โดยจะออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ทําเอานักแสดงสาวอย่าง “ชลลี่ วจนานนท์” รู้สึกว่าได้รับงานที่ท้าทายความสามารถไม่น้อย สําหรับบทสาว 18 มงกุฎ ที่ต้องปลิ้นปล้อนพอสมควร ซึ่งนางเอกสาวก็แทบไม่เคยได้รับบทประเภทนี้มาก่อนไม่ว่าจะเป็นงานหนังหรืองานละคร และนี่ก็เป็นผลงานซิทคอมเรื่องแรกของนางเอกสาวตาโต รายนี้ ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พูดคุยกับเธอจึงได้ทราบว่า



เจ้าตัวรู้สึกกดดันกับบทนี้ขนาดไหน ซึ่งเจ้าตัวพูดว่า

“เรื่องนี้ชลลี่ รับบทเป็นดารารายค่ะ เป็นเหมือนพวก 18 มงกุฎค่ะ ต้องทําเป็นพวกเข้าทรง ซึ่งจะหลอกชาวบ้าน ตอนแรกก็กดดันว่าจะเล่นได้หรือเปล่า แต่พอได้ลองก็สนุกดี เราต้องดูจังหวะค่ะ ซึ่งก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีสําหรับการแสดง เพราะชลลี่ก็ยังใหม่สําหรับการแสดง ดังนั้นถ้าหากจะได้เล่นอะไรที่ไม่เคยก็จะถือว่าเป็นโอกาสที่ดี เราทํางาน เราก็อยากจะให้งานของเราออกมาดีให้มากที่สุด ซึ่งปกติละครเรื่องนี้จะมีแขกรับเชิญหลายๆ คน แต่เรื่องนี้ต้องเป็นชลลี่คนเดียว

ตกใจตอนแรกเลยที่เขาติดต่อมา คิดไม่ถึงว่าเขาจะคิดถึงเรา

ทีแรกก็เอาบทมาอ่านซ้ำไปซ้ำมาหลายครั้ง กลัวว่าจะจับไม่ได้ แต่ก็สบายใจมากขึ้น เมื่อทีมงานบอกว่าไม่ต้องกลัวถ้าหากทําไม่ได้ ก็จะมีคนคอยสอนให้ ก็สบายใจมากขึ้น ความจริงงานชิ้นนี้ถือเป็นการเล่นละครแบบเต็มๆ ของชลลี่ครั้งแรกนะ ก่อนที่จะได้เห็นในละครเรื่อง รักนี้เคียงตะวัน ที่กําลังถ่ายทํากันอยู่ในตอนนี้กําลังจะปิดกล้องแล้วในเร็วๆ นี้ ก็ได้ชิมลางละครเรื่องนี้ไปก่อน ก็ถือว่าโชคดีมากๆ ค่ะ ปกติชลลี่ก็มีงานอื่นๆ ต้องทําอยู่แล้ว



ไม่ว่าจะเป็นงานละคร พิธีกร และงานโชว์ตัวบ้าง

แต่พอมีละครเรื่องนี้ติดต่อเข้ามาก็รู้สึกดีค่ะ ที่ได้ทําอะไรแหวกแนว ความจริงละคร ซิทคอมไม่ใช่จะหาเล่นกันง่ายๆ นะคะ ยังไงก็ต้องขอบคุณบริษัท เคทีวี บรอดคาสติ้ง ที่ให้โอกาสได้ทํางานชิ้นนี้ค่ะ”โดยเนื้อเรื่องของละครเรื่องนี้ที่ “ดาราราย” ได้พบกับ “เจ๊หนึบ” และทายดวงชะตาของ “เจ๊หนึบ” จนเชื่อสนิท จึงพามาอยู่ที่โรงแรมสุขาวดี ซึ่ง “ฤทธี” พ่อในชาติที่แล้ว “ดาราราย” ให้ “เจ๊หนึบ” ถอยรถป้ายแดงให้พร้อมเงินสดแล้วเตรียมยกกิจการทุกอย่างให้เป็นกรรมสิทธิ์ของ “ดาราราย” ภายใต้อาการสะลึมสะลือไม่ค่อยรู้ตัว

งานนี้ “เจ๊หนึบ” โดนมอมยากล่อมประสาท ซึ่งร้อนไปถึงเหล่าเทพ “ฤทธี-มัจจุรี-เทพอนันต์-วายุ-เจ๊จ้อ-ฟ้า-แจน”

ต้องหาหนทางช่วยเหลือ จะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามชม “ยมโลกโซไซตี้” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 13.45 น. ทางช่อง 3 สําหรับตอน “ความเชื่อ 2008” เป็นการบอกเล่าในสังคมที่ขลาดเขลาของผู้คนในยุคที่มีความเห็นแก่ตัว ซึ่งในเรื่องนี้ “ชลลี่ วจนานนท์” เผยว่า “ในสังคมเสื่อมโทรมคนเราก็หาที่พึ่งทางใจให้กับตัวเองมีความสุข โดยรับบทเป็นสาวนักต้มตุ๋น โดยไม่คิดว่าจะเสียภาพพจน์เพราะเป็นการแสดง อยากให้ลองติดตามชม



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์