ใหม่ ยี้ เป้ย แอบเชิดใส่!!

สงสัยเสือสองตัวจะอยู่ด้วกันไม่ได้จริง ๆ

เพราะเสือสาวสองตัวนี้มีดีกรีเป็นนางร้ายแถวหน้าสุดเซ็กซี่ ระหว่างสาวเป้ย ปานวาด และ สาวใหม่ สุคนธวา ที่มาร่วมงานด้วยกันในงาน''Central Festival Center Pattaya Summer Zest 2008'' ที่พัทยา เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสองสาวโดนข่าวโจมตีเรื่องข่าวเกาเหลากัน ทั้งที่เกิดมาจากทีมดัชชี่เหมือนกัน แถมลุคส์ยังเป็นนางร้ายสุดเซ็กซี่ จนทำให้เกิดข่าวคราวแย่งงานกันไม่กินเส้นกันเกิดขึ้น....


งานนี้เมื่อสองสาวมาร่วมงานด้วยกัน!!

สื่อเลยจับตามองเป็นพิเศษ โดยเหล่าสื่อมวลชนได้สังเกตุไปที่สาวใหม่ว่ามีอาการอย่างไรถึงอาการที่เกิดขึ้น เห็นสาวใหม่ทำหน้าตาบึ้งตึง ตอนที่สาวเป้ยเดินออกมาในชุดสุดท้ายปิดท้าย เท่านั้นยังไม่พอ ทางฟากสาวเป้ย ก็ไม่ได้คุยกับสาวใหม่เช่นเดียวกัน แต่มีการหันหลังไปคุยกับ สาวลูกตาล อาริษา เหมือนปกติ ทำให้สาวใหม่ดูท่าทางบึ้งตึงมากขึ้นไปอีก...

เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นจึงมีการสอบถามไปที่สาวเป้ย..

สาวเป้ยบอกว่า ก็ไม่มีอะไรนี่ค่ะพี่ คิดมากกันไปเองหรือเปล่า ไม่ได่เกาเหลาหรืออะไรกันทั้งนั้นตามที่เป็นข่าว ประกอบกับก่อนหน้านี้ก็คุยทักทายกันตามปกติแล้วที่หลังเวที ไม่มีอะไรจริง ๆ ค่ะ~!! ไม่รู้เหมือนกันว่าทั้งสองสาวเค้าเกาเหลาตามที่เป็นข่าวหรือยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เพราะมีแต่ฟากสาวเป้ยเท่านั้นที่ออกมาให้ข่าว.....



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์