ชักไม่แน่ใจ!!! นุ้ย รับอาจมีรีเทิร์น(อีกแล้ว)

ดูไม่มีท่าทีของคนอักหัก รักคุดเอาเสียเลย !!!

สำหรับสาวสวยพ่วงตำแหน่ง “นุ้ย–สุจิรา อรุณพิพัฒน์” อดีตหวานใจ  “ศรราม เทพพิทักษ์” หลังคบหากันมากว่า 7 ปี ล่าสุดเพิ่งออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์ หลังจากก่อนหน้านี้นั้น ทั้งคู่มีข่าวร้าว รักๆ เลิกๆ ระหองระแหลงกันอยู่บ่อยๆ แต่ครั้งนี้เห็นทีสาวนุ้ยจะยากรีเทิร์น



แถมยังไม่มี อาการเสียอกเสียใจให้ได้เห็นจน มีข่าวเมาส์ตามมาว่า

ที่เห็นสาวเจ้า ตัดความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม ได้อย่างไม่แยแส้ แถมยังคอนเฟริ์มเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า เรื่อง รีเทิร์นไม่มีอย่างแน่นอน ก็เป็นเพราะเธอมีเจ้าของหัวใจคนใหม่ เป็นทหารหนุ่มรูปงาม น่ะซิ หน้าต ถึงได้สดใสไม่มี มีแวว ของคนเสียใจ แบบนี้

ซึ่งพอเจ้าตัวได้ยินเช่นนี้ ..ก็ออกอาการปริ๊ดแตก พร้อมกับพูดว่า

"นุ้ยบอกไปหมดแล้วว่าอะไร มันคืออะไร" นุ้ยบอกไม่ได้ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น วันข้างหน้าเจอกันจะมองหน้าติดหรือป่าว นุ้ยบอกไม่ได้ว่าอะไรมันเกิดขึ้น ก็น้อยใจเหมือนกันนะ ตั้งแต่มีเรื่องขึ้นมา ก็ คิดว่าเราสร้างกระแส  มันไม่ใช่เรื่องที่จะมาพูดออกไปเล่นๆ ความรู้สึกทั้งนั้น


เห็นใจกันหน่อย มีอะไรนุ้ยก็พูดตรงๆ แอบๆ ซ่อนๆ

ไปมันก็ไม่ได้อะไรใช่ไหม  นุ้ยไม่สามารถที่จะทำอะไรถูกใจทุกคนได้ หลายคนหลากความคิด นุ้ยทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้ อย่างมากก็คงต้องทำใจ นุ้ยไม่หวังอะไรมากหรอก แค่คนรอบตัวนุ้ย เข้าใจในความเป็นเราก็พอ 
 
กับหนุ่มล่ะ มีโทรมาง้อบ้างไหม ล่าสุดเค้าเพิ่งพูดถึงนุ้ยในรายกายนึง แถมน้ำตาคลอ ซะด้วย พูดทำนองว่าเป็นคนไม่ดี เป็นฝ่ายผิด ??

ไม่ค่ะ เค้าก็ไม่ได้ โทรมางง้อ ไม่ได้คุยกันอีก ถามว่าทุกวันนี้เป็นไง มันไม่ใช่ว่าหมดรัก นุ้ยก็ยังห่วงเค้า แต่มันเป็นอะไรที่มากกว่านั้น พี่หนุ่มเองก็ไม่ใช่คนเลว เค้าเป็นคนที่ดี คนนึงด้วยซ้ำ นุ้ยว่าคนเราก็ต้องมีความอ่อนแอ นุ้ยเองก็ยังเป็น

เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่มีใคร ผิดไม่ใครถูก

เพราะอย่างนั้น ก็อยากให้เข้าใจกันหน่อย นุ้ยเองก็คนมีความรู้สึก นึก คิด นุ้ยก็ต้องดูแล ตัวเอง นุ้ยตอบไม่ได้เหมือนกันว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง เรื่องรีเทิร์นจะมีไหม วันข้างหน้าความรู้สึกของเราก็อาจจะเปลี่ยนไปก็ได้ สาวนุ้นกล่าว   



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์