อัลบั้มใหม่กิ๊กของ 3 หนุ่ม ไทเทเนียม

'Flip Side' ดนตรีอีกด้านของสามหนุ่ม 'ไทเทเนียม'......กับเบื้องหลังเอ็มวี 'เลยตามเคย' ที่จะทำให้สาวๆ และหนุ่มๆ ต้องตาค้าง...พร้อมเปิดใจเรื่องรักประเด็นร้อน !!!

อีกไม่นาน 3 หนุ่มวงไทเทเนียม ที่ประกอบด้วย 'เดย์-เวย์-ขัน' ก็จะมีอัลบั้มพิเศษที่ชื่อ 'Flip Side' (ฟลิป ไซด์) ออกมาให้แฟนเพลงได้เป็นเจ้าของ คราวนี้พวกเขาเกิดไอเดียบรรเจิดด้วยการนำเพลงหายากแตกต่างที่มา ทั้งเพลงประกอบภาพยนตร์ เพลงประกอบโฆษณา เพลงจากอัลบั้ม RAS เพลงจากคอนเสิร์ต และเพลงจากโปรเจ็คพิเศษต่างๆ

เปิดตัวเพลงแรก 'เลยตามเคย' เป็นเพลงคัฟเวอร์จากต้นฉบับของ 2 คนดนตรีพี่-น้อง 'อัสนี-วสันต์ โชติกุล'

โดย 3 หนุ่มได้นำมาทำใหม่จนได้อรรถรสไปอีกรูปแบบหนึ่ง
สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ 'เดย์-เวย์-ขัน' ตั้งใจเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือเต้น ลีลาสะใจสาวกฮิพฮอพที่ตามไปให้กำลังใจ รวมถึงบรรดาสาวแก่ แม่หม้ายที่หลงใหลในดนตรีสไตล์นี้ ไม่เว้นแม้แต่นักข่าวสาวๆ หลายสำนักที่จับจ้อง 3 หนุ่มขณะกำลังถ่ายทำอย่างไม่วางตา




และทีเด็ดสุดๆ กับเบื้องหลังเอ็มวีสุดฮอตตัวนี้ ต้องยกให้กับ 3 แดนเซอร์แสนสวยสุดเซ็กซี่ที่วาดลวดลายจนช่างภาพหนุ่ม และหนุ่มท่านอื่นๆ ที่อยู่ใน 'ฉัตร สตูดิโอ' ต่างนั่งลุกลี้ลุกลนกันเลยทีเดียว


'ขัน' หนึ่งในสมาชิกของวง เล่าถึงผลงานชิ้นล่าสุดว่า สำหรับเพลง 'เลยตามเคย' นั้น เป็นเพลงเก่าของ 'อัสนี-วสันต์' โดยท่อนแร็พตนได้ความคิดมาจากเหตุการณ์ระเบิดกรุงเทพฯ ในวันปีใหม่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว มีเนื้อหาปลุกใจให้คนไทยโดยเฉพาะวัยรุ่น หันมาทำสิ่งดีๆ เพื่อประเทศของเราเพิ่มขึ้น เพราะตอนนี้ประเทศไทยวุ่นวายมากนัก


สำหรับความรักของหนุ่มขันที่ยังคงหวานชื่น

หนุ่มขันกล่าวว่า ยังคบกับสาว 'พาย' (ไฮโซแสนสวย) อยู่ แม้มีทะเลาะกันบ้าง แต่เพราะตนไม่ใช่คนโรแมนติกอะไร เรื่อยๆ กับความรัก แม้ทะเลาะกันบ้างแต่ก็เข้าใจกันได้ หนุ่มขันยังยืนยันด้วยเสียงหนักแน่นว่า ตอนนี้ทุ่มเวลาทั้งหมดกับงานเพลง และอยากทำออกมาให้ดีที่สุด ดังนั้น เรื่องแต่งงานกับแฟนสาวจึงยังไม่เคยคิดแน่นอน อีกอย่างตนเป็นคนรักสันโดษมากๆ ด้วย



ด้าน 'เดย์' หนุ่มที่การันตีตัวเองว่า 'คารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรอง'

หลังช่วงนี้มีข่าวแว่วมาว่าถูกบอกเลิกจากสาว 'ตั๊ก บงกช' คงมาลัย นักแสดงสาว หนุ่มเวย์ปฏิเสธทันควันว่า ยังสนิทกับสาวตั๊กอยู่ และยืนยันความสัมพันธ์กับสาวตั๊กว่าเป็นพี่น้อง ยังไม่เปลี่ยนเป็นแบบอื่น พร้อมยอมรับว่าช่วงนี้ตนทำงานหนักและไม่ได้เจอกับสาวตั๊กเลย เมื่อนักข่าวถามว่ากลัวว่าสาวตั๊กจะกลับไปคบกับหนุ่ม 'จอนนี่ อันวา' หรือไม่ หนุ่มเดย์กล่าวว่า คงไม่รู้สึกอะไร เพราะตนกับสาวตั๊กไม่ได้เป็นแฟนกัน ความสัมพันธ์ที่หลายคนเห็นคือความเป็นพี่น้องกันเท่านั้น


สุดท้าย 'เวย์' หนุ่มหล่อที่ล่าสุดเพิ่งเลิกราไปจาก สาวแคล แคลอรีน นักร้องสาวสวยจากฝั่งอโศก

พร้อมกับข่าวที่กำลังเป็นประเด็นร้อนขณะนี้ หลังมีคนเห็นว่าหนุ่มเวย์ สวีตกับสาวนานา ไรบีนา ที่เกาะเสม็ด หนุ่มเวย์กล่าวว่า ตนกับนานาเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีอะไรมากกว่านี้ แต่ยอมรับว่ารู้สึกปลื้มสาวนานา เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่เก่ง ส่วนกรณีเป็นมือที่สามกับ 'ตูน AF3' หนุ่มยืนยันว่าตนไม่รู้เรื่อง อีกอย่างทั้งตนและนานาต่างก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น


เมื่อพูดคุยเสร็จ ทั้งสามหนุ่มก็ขอตัวไปถ่ายเอ็มวีของพวกเขาต่อ พร้อมบรรดาสาวๆ แดนเซอร์ที่ยังคงยักย้ายรอให้สามหนุ่มเข้าไปวาดลวดลาย ให้เอ็มวีเพลง 'เลยตามเคย' เป็นเอ็มวีเปิดอัลบั้ม 'Flip Side' ที่โดนใจสาวกฮิพฮอพของพวกเค้า



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์