4 สาวเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ บุกเก็บ ผักสด ในแแปลง

เผย 'เมนูเด็ด' เคล็ดลับ 'หุ่นเซ็กซ์ซี่ หน้าท้องแบนราบ' !!!

เห็น 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ โยกย้ายส่ายสะโพก โชว์หน้าท้องสุดเซ็กซี่  พิธีกรสาว แนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ เลยอดใจไม่ไหว เชิญ 'กิ๊ฟซี่-กิ๊ฟซ่า-แนนนี่-เบล' มาล้วงความลับในการรักษาหุ่น ว่าทำอย่างไรถึงดูเพรียวลมเซ็กซี่ได้ตลอดเวลา ในรายการ 'ทีวีรีแล็กซ์' ทางช่อง 5 จนได้ที่มาของเมนูเด็ด สลัดผักน้ำ เพื่อสุขภาพ ที่ทั้ง 4 สาวยอมเปิดเผยเป็นครั้งแรก แถมลงทุนพาหน้าท้องขาวๆ บุกไปเก็บผักในแปลงแบบสดๆ มาทำให้พิธีกรสาวลองชิมอีกด้วย       
             
งานนี้ 4 สาวนัดกับ 'แนน' ที่ร้าน 'สวนผักน้ำ' ย่านเกษตรนวมินทร์ ซึ่งเป็นแหล่งรวมตัวยามว่างของสาวๆ เพื่อรับประทานสลัดผักเพื่อสุขภาพ ที่มาของการรักษาหุ่นเซ็กซี่ ที่ช่วยให้ 'เกิร์ลลี่ เบอร์รี่' มั่นใจอยู่ตลอดเวลา แถมยังช่วยบำรุงร่างกายอีกด้วย



ก่อนที่ทั้ง 4 สาว

จะลงทุนขออนุญาตเจ้าของร้าน เพื่อลงไปในแปลงผัก พา'แนน'ไปดูผักที่ปลูกไว้ แบบปลอดสารพิษ ซึ่งทางร้านจะเก็บสดๆ มาทำสลัดเสิร์ฟให้กับลูกค้าที่มาทานในร้าน โดยเฉพาะ 4 สาวเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ลูกค้าขาประจำ


พอทั้ง 4 สาวเข้าไปถึงแปลงผักเลยจัดแจง พากันเก็บผักชนิดต่างๆ ที่ตัวเองชอบ เพื่อนำมาเตรียมปรุงสลัดสูตรเด็ดประจำตัว ส่วน 'แนน' ก็ตื่นตากับภาพที่เห็น ซึ่งเป็นผักที่ปลูกอยู่ในท่อ มีน้ำหล่อเลี้ยงตลอดเวลา เลยซักถามทั้ง 4 สาว ถึงชื่อผักแปลกๆ ที่เห็น หลังจากเก็บผักจนเป็นที่พอใจ ทั้งหมดก็พา พิธีกรสาวมาลองทานสลัดฝีมือของตัวเอง ที่แต่ละคนก็ภูมิใจนำ เสนอผักที่ตัวเองชอบเป็นการใหญ่ แนน เลยขอชิมทุกชนิด เพื่อเอาใจ 4 สาว ที่ลงทุนโชว์ฝีมือทำให้ทานเองกับมือ


ส่วนรสชาติจะเป็นอย่างไร และหน้าตาของ สลัดผักสูตรพิเศษ ของ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ จะน่าทานขนาดไหน ติดตามชมได้ ในรายการ 'ทีวีรีแล็กซ์' วันอังคารที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 13.30-13.55 น. ทางช่อง 5
    



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์