ต้อล ไม่ซีเรียสขึ้นแท่นขวัญใจชาวเพศที่3

นักร้องหนุ่ม ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร หรือ “ต้อล AF4” เปิดใจไม่รู้สึกซีเรียสที่ถูกยกให้เป็นขวัญใจบรรดากลุ่มแฟนคลับ “เพศที่สาม” พร้อมเผยเคยถูก “แฟนคลับ” หวังจะลวนลาม

หลังมีกระแสข่าวว่าหนุ่ม “ต้อล” กลายเป็นขวัญใจเพศที่สามไปแล้ว และมีแฟนคลับลักษณะแปลกๆ เข้ามามากขึ้น นักร้องหนุ่มชี้แจงว่า“ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เขาชื่นชอบเราก็ดีใจด้วย ส่วนแฟนคลับที่เข้ามาแบบแปลกๆ ก็มีบ้างแต่ก็ไม่มีอะไรมาก ส่วนใหญ่เขารักเราทุกคนก็จะคอยให้กำลังใจเราตลอด บางทีเรามีเรื่องเดือดร้อนหรือสมมติเขาคิดว่าเราเครียดก็จะตะโกนบอกตลอดว่าสู้ๆ นะ อย่าเครียด ทำให้เรายิ้มได้อะไรอย่างนี้ครับ”


พอถามต่อว่ามีคนไหนที่เข้ามาแบบประชิดตัวหรือแอบจับโน่นจับนี่บ้างมั้ย หนุ่มต้อลเผย

ส่วนใหญ่ก็ไม่เคยเจอ แต่อาจจะมีบ้างตอนงานคอนเสิร์ตดึงมือจับก็ไม่ยอมปล่อย (หัวเราะ) อย่างล่าสุดก็มีจับขาครับ (หัวเราะ) ก็เป็นแบบกลุ่มเด็กๆ ก็เข้าใจเขา คือส่วนใหญ่ก็น่ารักมีมุขมาปล่อยตลอดเวลาเลย บางคนเรากำลังเซ็นต์รายเซ็นต์อยู่เขาก็ต่อคิวมายาวๆ พอถึงหน้าเราก็บอกว่า “ต้อลทำหน้าเครียดมาก ต้อลตอนนี้เรารู้สึกไม่ดีเลยก็ถามว่าน้องเป็นอะไรเหรอครับ เขาก็บอกว่า “ก็พี่ต้อลเอาความรู้สึกดีๆ ของเราไปหมดแล้ว”ก็เอออน่ารักดี ขำๆ ครับ”

ด้านเรื่องเรียน หลังทราบข่าวว่าหนุ่ม “ต้อล” ยอมดร็อปเรียนเพื่อมารับงานในวงการบันเทิงแบบเต็มตัว

“กำลังขึ้นปี 3 ที่ ม. พายัพ คณะนิติศาสตร์ ช่วงนี้ก็งานเยอะ แต่ไม่ทิ้งการเรียนอยู่แล้ว งานซาลงเมื่อไหร่ก็กลับไปเรียนแน่นอน แต่ก็กำลังคิดอยู่ว่าจะโอนหน่วยกิจไปเรียนที่อื่นหรือเปล่า ก็กำลังคุยกับทางบ้านอยู่ โดยส่วนตัวเราอะไรก็ได้ ยังไม่ได้ระบุเจาะจงว่าจะต้องเรียนที่ไหน” “ใจนึงลึกๆ ก็อยากเรียนให้จบก่อน แต่งานตรงนี้มันก็มีน้อยคนที่จะมาตรงนี้ได้ มันก็เป็นฝันของเราเหมือนกัน เราได้มาก็อยากทำให้มันเต็มที่และทำให้มันดีที่สุดครับ”


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์