ยุ้ย แฮปปี้ปิ๊ด ขอแต่งงาน

เพิ่งจะโดนมรสุมข่าวฉาวรุมเร้าจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว แต่เรื่องราวร้ายๆ ของ “ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ก็เริ่มพัดผ่านไป เพราะกำลังใจดีที่สุด คงจะหนีไม่พ้นหวานใจนักดนตรี “ปิ๊ด-บอดี้สแลม” ที่ยืนเคียงข้างไม่ห่างกาย ‘ทีวี อินไซด์’ เลยขอถือโอกาสจับ ‘สาวยุ้ย’ สลัดคราบน้ำตาโชว์เซ็กซี่ร้อนฉ่า แถมเปลือยหัวใจเรื่องอินเลิฟล้วนๆ

ฟ้าหลังฝน ?

“ก็อาจจะใช่นะคะ เพราะที่ผ่านมา เจอเรื่องร้ายๆ มีข่าวไม่ดีก็เยอะ ไม่ได้ว่า มันหนักหาจนเรารับไม่ได้ เรายังมีความสุขจากกำลังใจจากคนรอบข้าง จากผู้ใหญ่ที่ยังเมตตา ทำให้เรามีความสุขทำให้มีกำลังใจที่จะทำให้งานออกมาได้ ตอนนี้ คือ ไม่มีผลกระทบอะไรกับตัวยุ้ยเลย ทั้งเรื่องงานทั้งเรื่องชีวิต ตอนนี้มีละคร 4 เรื่อง ศัตรูคู่ขวัญ, ผ่าโลกบันเทิง นางทาส และ ผู้พิทักษ์สี่แยกค่ะ”
 
สดใสขึ้น เพราะกำลังใจ ‘ปิ๊ด’ ?

“ก็มีส่วนค่ะ ยุ้ยคิดว่า คนที่เราแคร์ความรู้สึกที่สุด เขาก็เข้าใจเรา ดูแลกันอย่างดี”


สบายใจขึ้นมั้ย ?

“สบายใจขึ้นเยอะเลยค่ะ คนรอบข้างตอนนี้จะไม่พูดถึงเรื่องนี้กันแล้ว เขาไม่อยากที่จะพูดถึง และ ไม่อยากที่จะพูดถึงเรื่องนี้เลย คุยกันเรื่องปัจจุบันมากกว่า”

ข่าวทำให้มีงานเยอะขึ้น ?

“อาจจะเท่าๆ เดิม เพียงแต่ไม่มีผลกระทบว่า พอมีข่าวแล้ว ไม่มีงานโชว์ตัว ซึ่งก็ไม่มีผลกระทบอะไร”
 
มีเวลาได้เจอ ‘ปิ๊ด’ บ้างมั้ย ?

“ได้เจอกันบ่อยๆ อาทิตย์นึงอาจจะได้เจอกันสองวัน เพราะเขาต้องทำงานต่างจังหวัด 5 วัน กลับมาก็จะได้เจอกัน”


หวานกันเหมือนเดิมหรือเปล่า ?

“หวานกันเหมือนเดิมค่ะ เพียงแต่ว่าช่วงนี้ยุ่งกันทั้งคู่”

มองไกลถึงอนาคตชีวิตคู่ ?

“มองค่ะ คุยกันบ้าง จริงๆ เราไม่อยากที่จะคาดหวังอะไรกับอนาคตมาก อยากจะทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด มีความสุขที่สุด”

‘ปิ๊ด’ แย็บเรื่องแต่งงานบ้างมั้ย ?

“เขาพูดตลอด (หัวเราะ) เขาจะพูดตลอดแหละค่ะ แต่จริงๆ เขาอยากทำครอบครัวของเขา ทำตัวของเขาให้มั่นคง เขาอยากทำตอนนี้ให้ดี เขาจะพูดเสมอว่า ถ้าเขาทำงานหนักเพื่อหาเงิน ก็อยากที่จะให้ ยุ้ย เข้าใจเขานะ ว่าเขาทำเพื่ออนาคต”


เข้าใจซึ่งกันและกัน ?

“เขาเข้าใจยุ้ยมากๆ เลย เขาเป็นผู้ชายที่เข้าใจเรา ตัวยุ้ยเองตะหากที่อาจจะมีนิสัยงอนบ้าง มีน้อยใจบ้าง เพราะว่า ยุ้ย มีนิสัยผู้หญิง เขาจะพุดเสมอว่า ที่เขาทำ เขาเพื่อยุ้ยนะ เขาทำเพื่อเรานะ แต่ว่า เขาจะเข้าใจยุ้ยมากๆ เขาจะห่วง ไม่มานั่งน้อยใจอะไรพวกนี้”

ต่างทำเพื่อครอบครัว แล้วเมื่อไหร่จะเป็นวันของสองเรา ?

“เขาบอกว่า ตัวเขาเองกำลังสร้างฐานะเพื่อเราอยู่ แต่ว่า ยุ้ย เองก็ยังทำเพื่อครอบครัวอยู่ เพราะว่า ยุ้ย เป็นผู้หญิงก็ต้องดูแลครอบครัวของยุ้ยให้ดีที่สุด เพราะว่า ครอบครัวปิ๊ดเองเขาเป็นครอบครัวที่ดี มีอาชีพที่มั่นคง ปิ๊ดดูแลครอบครัวได้ดีอยู่แล้ว กับตัวยุ้ยเองตะหากที่ต้องเป็นหัวหน้าครอบครัวของยุ้ย”

ปิ๊ด’ ได้เจอแม่ยุ้ยบ้างมั้ย ?

“ปิ๊ดเขาได้เจอกับแม่ยุ้ยบ้าง บางทียุ้ยไม่อยู่ เขาก็จะซื้อของมาฝาก แล้วเขาก็จะเข้าไปหายุ้ยที่บ้าน ไปเจอแม่ ”


แม่ว่ายังไงบ้างล่ะ ?

“แม่เขาก็เป็นห่วงปิ๊ดนะ โดยเฉพาะเรื่องขับรถ แม่เขาจะให้ยุ้ยเตือนปิ๊ดตลอด บางทีเขาก็โทรหาปิ๊ดเอง ไม่ผ่าน ยุ้ย แล้ว (หัวเราะ)”

‘ยุ้ย’ เจอครอบครัว ‘ปิ๊ด’ บ้างหรือยัง ?
 

“ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอเลยค่ะ แต่ ปิ๊ด ก็จะบอกว่า ยุ้ย หายไปไหน เพราะว่าที่บ้านถามหา ปิ๊ดเขาก็จะบอกว่า ยุ้ย ทำงานหนักมาก ที่บ้านปิ๊ด ก็จะบอกเสมอว่า เป็นห่วง ให้กินเยอะๆ เพราะว่าดูในทีวีเห็นว่า ยุ้ย ผอมมาก”

ครอบครัวไปมาหาสู่กันแล้ว ?

“ครอบครัวไม่ค่อยได้เจอกันนะคะ แต่ว่า จะซื้อของมาให้กันตลอด แม่ยุ้ยไปต่างจังหวัดก็จะซื้อของไปฝากที่บ้านปิ๊ด ถ้าบ้านปิ๊ดไปเที่ยวไหนก็จะซื้อของฝากมาให้ที่บ้านยุ้ยเหมือนกัน (ยิ้ม)” 

   ฟ้าหลังฝนมักจะมีอะไรดีขึ้นเสมอ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์