ป๋อปัด!ควงเอ๋พิมพ์การ์ดงานแต่ง ยันเรื่องเข้าใจผิด

"ป๋อ" โต้ควง "เอ๋" พิมพ์การ์ดงานแต่ง ยันเรื่องเข้าใจผิด เล็งบวช 15 วัน โวจำบทสวดแม่นแล้ว รอผมขึ้นลุยงานต่อ พร้อมแย้มคนถือหมอนไปลุ้นเองวันงาน

หลังจากได้ฤกษ์บวชเป็นที่เรียบร้อยในวันที่ 2 ธันวาคมที่วัดมหาธาตุ จังหวัดเพรชบุรี

พระเอก 'ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ' ก็ขอคอนเฟิร์มความพร้อมต่อหน้าสื่อมวลชนว่า "ก็พยายามจะให้พร้อมที่สุด เพราะระยะเวลาในการบวช 15 วัน อาจารย์ผมทุกท่านบอกว่าน้อยมาก ซึ่งท่านก็บอกว่า 15 วันแบบตั้งใจ กับ 3 เดือนไม่ตั้งใจ 15 วันก็ได้ ผมก็เลยจะพยายามทำให้ได้ โดยกำหนดการก็จะเป็น 7 โมงโกนหัว 8 โมงเทศน์ 9 โมงเข้าโบสถ์"


แจกการ์ดเชิญเรียบร้อยหรือยัง

"พยายามจะทำด้วยตัวเอง ตอนนี้ก็เดินทางไปแจกสื่อได้ประมาณหนึ่งแล้ว 80% ส่วนของญาติผู้ใหญ่เรียบร้อยหมดแล้ว" หยุดรับงานเมื่อไหร่ "ทำวันสุดท้าย วันที่ 29 ต้องไปถ่ายรายการจันทร์พันดาว หลังจากนั้นก็ไม่มีแล้ว พอบวชเสร็จก็คงต้องพักยาวเลยจนกว่าผมจะขึ้นค่อยรับงานใหม่"
 
มีข่าวว่าป๋อควงเอ๋ไปดูการ์ดแต่งงานไปในตัวด้วย

"เป็นการเข้าใจผิดกัน ผมไปเอาการ์ดบวช ซึ่งร้านนี้อยู่ตรงดิโอสยามเค้าพิมพ์การ์ดให้ แล้วไปกันคนก็เลยนึกว่าไปเอาการ์ดแต่งงาน ต้องขอขอบคุณร้านนี้เค้าร่วมทำบุญพิมพ์การ์ดให้ไม่คิดตังค์เลย เค้าก็แซวว่าถ้าแต่งก็จะพิมพ์ให้อีก บอกเค้ากลับไปว่ายังไม่แต่ง คุยกันสนุกๆ มากกว่า แต่สุดท้ายผมขออนุญาตพูดไว้ว่าไม่ได้บวชเพื่อเบียดสำคัญกว่าบวชผมตั้งใจจะบวชจริงๆ ส่วนเรื่องแต่งงานขอให้เป็นเรื่องอนาคตอีก2-3ปี" ได้คนถือหมอนที่แน่นอนหรือยัง "ตอนนี้กำลังเป็นปัญหา ไม่รู้จะให้ใครถือเพราะทุกคนจับจ้องไปดูกันวันนั้นแล้วกัน มีผู้ใหญ่แนะนำมาว่าคนที่ถือก็อาจจะไม่ใช่ก็ได้"

ท่องบทสวดมนต์ได้หรือยัง

"ตอนนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์เลยครับ แม่นแล้ว แต่ถึงเวลาจริงเห็นเค้าบอกว่าจะตื่นเต้น ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขอโทษครับ"ตอนนี้อยากจะพูดอะไร"จะลาบวชแล้วก็ขออโหสิกรรม คนที่เคยพบเจอกันทั้งที่รักกันและไม่ได้รักกัน ขอขมานักข่าวบางทีที่มีเรื่องกระทบกระทั่งกันบ้างก็ต้องขอโทษไว้ด้วยจะได้โล่งใจซึ่งกันและกัน" ป๋อกล่าว


 
ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์