น้ำฝน คบ อาร์ม-พิพัฒน์ สบายใจแม่ไฟเขียว


น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ นักแสดงสาว ได้ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมพิธีบวงสรวงละคร 2 เรื่อง เพชรกลางไฟ และ ชั่วโมงต้องมนต์ ของค่ายทีวีซีน ถึงเรื่องความรักหลังเปิดตัวคบหาดูใจกับพิธีกรหนุ่ม อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ มาได้สักพัก

โดย น้ำฝน เผยว่า "ความรักก็ค่อยเป็นค่อยไป อย่าเพิ่งรีบมากฝนเองก็ไม่ได้รีบเป็นอย่าที่เป็นอยู่ก็มีความสุขดี ที่เห็นในไอจีโพสต์ว่าคิดถึงเขาก็คิดถึงจริงๆ เขาไปทำงานที่แอฟริกาใต้ตั้งหลายวัน ซึ่งเราก็มีเฟซไทม์หากันทุกวัน ความสัมพันธ์ตอนนี้ฝนอยากจะให้ค่อยๆ เป็น ค่อยๆไปดีกว่า ฝนกับพี่อาร์มเพิ่งเริ่มคุยกันไม่นานอยากจะค่อยๆ ศึกษากันไปเรื่อยๆ ยังไม่รีบสรุปสถานะแล้วกัน"

คบกันมาได้กี่เดือนแล้ว "ใกล้ๆจะ 3 เดือนค่ะ แต่เรารู้จักกันมาเป็นปีแล้วคือรู้จักว่าพี่อาร์มทำงานเป็นพิธีกรที่ช่อง 3 ฝนก็ไปรายการที่พี่อาร์มเป็นพิธีกร ก็รู้จักกันมาสักพักหนึ่งแต่ว่าเพิ่งมาเริ่มคุยกันตอนหลังนี่เอง มันเริ่มจากเราทำรายการภาคสนาม พี่ๆ ในรายการก็แนะนำให้รู้จักกันแล้วอยู่ดีๆ ก็ค่อยๆ เริ่ม เขาก็มาขอไลน์ (หัวเราะ) เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาพี่เขามาบอกว่าขอไลน์หน่อยจะสั่งคุ๊กกี้ ซึ่งคุณแม่เป็นคนทำ เราก็เลยให้ไลน์คุณแม่ไป แต่เขาบอกไม่เอาขอไลน์ฝนได้มั้ย เราก็โอเคแต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย แค่ทักทายฮัลโหลนี่ไลน์ฝนนี่ไลน์พี่อาร์มนะ จากนั้นผ่านมาอีกสักระยะหนึ่งจนช่วงต้นเดือน มิ.ย. พี่เขาก็ทักมาและเหมือนค่อยๆ คุยกันมาเรื่อยๆ"

เราเริ่มรู้สึกดีกับเขาตอนนั้นเลยไหม "คุยกันไปเรื่อยๆ สักระยะก็รู้ว่าพี่อาร์มเขาเป็นคนน่ารักและเขาก็ชวนฝนไปในที่ๆ เราสบายใจอย่างไปวัด นั่งสมาธิ หรือไปดูละครเวทีคือเราไม่เคยมีใครชวนไปทำอะไรแบบนี้ ฝนไม่เคยมีฟิวแบบนี้ซึ่งมันน่ารัก ฝนชอบวิถีชีวิตอย่างนี้นะมันไม่หวือหวา พอเราโตขึ้นเราก็อยากจะใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายมีความสุข แฟนคลับเราก็ดีใจที่เห็นเรามีคนคุยหลังจากที่ฝนโสดมานาน ส่วนใหญ่ทุกคนจะรู้ว่าพี่อาร์มน่ารัก ทุกคนจะบอกตลอดว่าดีใจด้วยฝนก็จะเบรกบอกว่าเราเพิ่งเริ่มต้น คือ เขาทำเหมือนเราจะแต่งแล้วประมาณนั้นก็ขำๆ ดีค่ะ"

อาร์มดูแลเราดีแค่ไหน "พี่อาร์มดูแลดีมากน่ารักทุกอย่างเลยให้กำลังใจตลอด แต่ไม่มีมารับ-ส่งที่กองถ่ายเพราะฝนจะไปกับคุณแม่ตลอด เวลาพักผ่อนที่ฝนไม่ได้ทำงานพี่เขาก็จะชวนไปทำสิ่งดีๆ ด้วยกัน พอได้มาคบกับพี่อาร์มชีวิตเราก็เปลี่ยนไปทางที่ดีมีคนเป็นห่วงเราและมีคนให้เราคิดถึงและเขาก็คิดถึงเรา ตัวฝนเองก็ยินดีให้เรียกเป็นคู่รักสายบุญเพราะเมื่อก่อนเราก็ชอบทำบุญอยู่แล้ว พอมาเจอเขาเราก็ได้ไปมากขึ้น คุณแม่ฝนก็ได้เจอพี่อาร์มแล้วให้ผ่านค่ะ (หัวเราะ) ท่านก็ไฟเขียว พี่อาร์มเป็นน่ารักเวลาที่ผู้ใหญ่ คนอื่น รวมถึงเพื่อนๆ ฝนเจอเขาก็จะดีใจไปกับเราที่ได้เจอคนดีๆ"

คบกันมา 3 เดือนเราคิดไกลถึงอนาคตหรือยัง "เรื่องอนาคตฝนว่าค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า ซึ่งตัวเขาเองก็โตแล้วถามว่าคิดหรือเกริ่นๆไหมก็คงต้องไปถามพี่เขาเองดีกว่าฝนไม่กล้าตอบ แต่เขาคงไม่มีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหรอก คือทุกวันที่เป็นอยู่ตอนนี้มันมีความสุขมากก็คาดหวังให้มันเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ถือว่าความรักครั้งนี้เราแฮปปี้ที่สุดค่ะ"


น้ำฝน คบ อาร์ม-พิพัฒน์ สบายใจแม่ไฟเขียว


น้ำฝน คบ อาร์ม-พิพัฒน์ สบายใจแม่ไฟเขียว


น้ำฝน คบ อาร์ม-พิพัฒน์ สบายใจแม่ไฟเขียว


น้ำฝน คบ อาร์ม-พิพัฒน์ สบายใจแม่ไฟเขียว


น้ำฝน คบ อาร์ม-พิพัฒน์ สบายใจแม่ไฟเขียว

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์