พุฒ ไม่สนโดนด่าขาวีน

กลายเป็นหนุ่มติสท์ ลุคส์เซอร์ หลุดโลกไปเลย สำหรับ "พุฒ ลีโอพุฒ"

ถึงจะไม่มีผลงานให้เราได้ชื่นชมกันสักเท่าไร และแม้จะไม่โด่งดังอย่างเมื่อก่อน แต่ตอนนี้หนุ่มพุฒก็มีผลงาน ภาพยนตร์ชื่อดังที่กำลังเข้าฉายอยู่ในขณะนี้อย่าง  "โอป ปา ติก" เรียกได้ว่าเรื่องนี้นั้นสร้างความฮือฮาไม่น้อย


และไม่ได้มีเพียงผลงานภาพยนตร์ให้เราได้ชมให้หายคิดถึงเท่านั้น 

เจ้าตัวยังรับงานพิธีกร ในรายการ "พฒ ต้า เรย์" ให้เราได้ชมกันไปพรางๆแก้คิดถึงกันได้ ก่อนหน้านี้เรียกได้ว่าหนุ่มพุฒของเรานั้นโด่งดังเป็นพลุแตกเลยในสมัยก่อน และแถมยังมีแฟนคลับทั้งหญิงทั้งชายมารุมล้อมมากมาย ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่เคยแสดงอาการรังเกียจ หรือไม่พอใจทั้งสิ้น กลับสร้างความประทับใจให้แฟนๆหลายคนอีกด้วย 

แต่เดี๋ยวนี้ซิหนุ่มพุฒของเรา กลายเป็นคนเข้าถึงยากไปเสียแล้ว

ผิดจากเมื่อก่อนไปโดยปริยาย ตั้งแต่เลิกจับไมค์มาเนี้ย เห็นทีหนุ่มพุฒจะกลายเป็นคนโลคส่วนตัวสูงไปซะเลย เพราะล่าสุดเกือบโดนแบน เพราะดันไม่สบอารมณ์ไปว๊ากใส่ช่างภาพ ที่ดันไปแอบถ่ายเวลาส่วนตัวของพ่อเจ้าประคุณเข้า เล่นเอางานนั้นมือดีวิ่งหนีแทบไม่ทัน สร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่านายพุฒจะใจร้ายขนาดนี้


ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า "บางทีมันเป็นเวลาของเรา"

อย่างวันนั้นที่ถ่ายก็คือเดินซื้อของอยู่ แล้วรู้สึกมันไม่เป็นส่วนตัว คือเราไม่ได้ทำงาน อยากแบบสบายๆ อย่างเรื่องโดนแซว หรือ อะไรนิดอะไร หน่อยเนี้ย บางคนมองว่าอะไรจะขนาดนั้น แต่คือเราไม่ได้โดนมาครั้งเดียวไง ก่อนหน้านี้เจอมาเป็นไม่รู้ครั้ง หนักเข้าๆ มันเบื่อเรื่องเดิมๆ บางทีก็โมโหออกมา

ถ้าคุณเป็นผมคุณจะรู้สึกอย่างไง อย่างมาแซวๆ เรื่องจริงไม่ว่า เองไม่จริงนี่ซิ

ถามก็คือ ถาม แต่มาพูดในทำนองว่าเราทำ บางที มีโมโหเหมือนกัน แบบควบคุมไม่ได้ เราใส่เลย คือก็จะพยายามควบคุมมาก ..กว่าเดิม ก็เข้าใจว่าเราเป็นคนของประชาชน แต่บางทีมันบ่อยเกินไป แล้วก็เหนื่อยที่จะตอบ และก็ยังไม่เลิกพูด บางทีก็เลยโมโหออกไป เจ้าตัวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์