ฝันดีลาออกจากร่วมกตัญญู ลั่นไม่อยากขัดแย้งใคร!!


เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ได้รับคำชื่นชมมาตลอด สำหรับนักแสดงฝาแฝด ฝันดี จรรยาธนากร ผันตัวจากการเป็นนักแสดงมาช่วยเหลืออาสากู้ชีพด้วยใจจริง

ล่าสุด(24ก.ค.)ทำเอาแฟนคลับหลายคนตกใจเมื่อ ใหญ่ ฝันดี ประกาศลาออกจากการเป็นอาสาของ มูลนิธิร่วมกตัญญู ผ่านเฟซบุ๊ก @Fundee Fundee Junyatanakron

หลังจากทำงานด้วยใจมาตลอด ลั่นไม่อยากมีปัญหาและเพื่อความสบายใจของผู้ใหญ่ หากสิ่งที่ทำนั้นอาจไปทำให้ใครฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่พอใจ และเพื่อเป็นการไม่ให้เกิดการขัดแย้ง ตนจึงขอลาออกจากการทำสิ่งนี้

"เพื่อความสบายใจของคำว่า ผู้ใหญ่ ผมฝันดี จรรยาธนากร รหัส ดารา5 ขอลาออก จากการเป็นอาสาของ มูลนิธิร่วมกตัญญู เพราะสิ่งที่ผมกระทำและช่วยเหลืออาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยต่าง ๆ เป็นไปด้วยจิตใจที่มีต่อเพื่อนร่วมอุดมการณ์ มิใช่เพื่อทำมาให้ถูกใจผู้ใดผู้หนึ่ง หรือกลุ่มใด กลุ่มหนึ่ง และจะได้ไม่เกิดความขัดแย้งในกรรมการเขตหรือ หัวหน้า ส.น ต่างๆ

เพราะสิ่งต่างๆที่ผมและเล็กได้ทำเพื่อให้อาสาและกลุ่มคนที่ทำงานอย่างใจจริง ได้รับของเหล่านี้เพื่อประโยชน์ที่ตกสู่ผู้ประสบภัยและ อาร์มใจถึงใจนั้นเป็นเพียงของที่ระลึกเพื่อให้ทุกคนได้รับรู้ว่า เราคือส่วนหนึ่งที่มอบให้กับสังคม มิได้สร้างเกิดมาเพื่อความยิ่งใหญ่ หรือจะมีสร้างปัญหาให้กับใครตามแนวทางที่หน่วยงานหรือองค์กรกำหนด..

ขอให้อาสาร่วมกตัญญูที่มีอาร์มใจถึงใจ ได้เก็บเป็นที่ระลึกส่วนผมและเล็ก จะช่วยเหลือในสิ่งที่เหล่า อาสาที่ยังขาดแคลนสิ่งต่างๆต่อไป...คำว่า...ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งมีความหมายอยู่แล้ว มิจำเป็นที่จะต้องอธิบายอะไรเพิ่มเติมมากกว่านี้แล้ว

ไม่ยึดติด เพราะ ทุกสิ่งย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเสมอใจเท่านั้นที่เป็นคำตอบ เราจะไม่สร้างปัญหาให้ใครเรายอมถอย..ส่วนกิจกรรมใจถึงใจยังคงเดินต่อไปตามที่เราตั้งมั่นไว้เพราะเรา คือ อาสาของพระราชา"

ทั้งนี้แฟนคลับต่างพากันมาให้กำลังใจและสัญญาว่าจะจำสิ่งดีๆที่เขาทำตลอดไป เคารพในการตัดสินใจของฝันดี!!


ฝันดีลาออกจากร่วมกตัญญู ลั่นไม่อยากขัดแย้งใคร!!


ฝันดีลาออกจากร่วมกตัญญู ลั่นไม่อยากขัดแย้งใคร!!


ฝันดีลาออกจากร่วมกตัญญู ลั่นไม่อยากขัดแย้งใคร!!


ฝันดีลาออกจากร่วมกตัญญู ลั่นไม่อยากขัดแย้งใคร!!

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :: posttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์