นุ้ยป้องศรราม เปล่านอกใจควงสาวอื่นกินข้าว

'นุ้ย-สุจิรา' เชื่อใจ 'ศรราม' ไม่ควงสาวอื่นกินข้าว ย้ำความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม แม้ไม่ได้เจอแต่ว่างเมื่อไหร่ต้องโทรหากันตลอด

มีคนเห็น พี่'หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์' เดินควงสาวหมวยกินข้าวกันที่ทองหล่อเมื่อเดือนที่แล้ว งานนี้ความรักที่คลุมเครือระหว่างนางงาม 'นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์' สงกะสัยจะจบลงตรงคำว่า เลิกกันไปซะแล้ว



งานนี้เจอสาวนุ้ยที่งานเปิดตัวโครงการบ้านหรูเลยลองถามความรู้สึกว่าเป็นยังไงบ้าง

"(ทำตาโต) เหรอ อืม...ไม่รู้สึกยังไงหรอก เพราะ ไม่รู้และไม่ได้เห็นกับตาเนอะ เราไม่รู้จะพูดยังไง ส่วนตัวจะเชื่อในสิ่งที่เห็นมากกว่า คงไม่ถามหรอก เพราะเราอยู่ตรงนี้ไปกินข้าวกับเพื่อนร่วมงานก็เป็นข่าวได้นะ"

ไม่รับรู้หรอ

"เปล่า แต่เพิ่งรู้มะกี้นี้ เราคุยกันตามโอกาส ไม่ได้มาซักไซร้อะไร ไม่บอกเราก็ไม่รู้"

ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

"ธรรมดาๆ เรื่อยๆ เจอก็คุย ไม่ได้เจอกับพี่หนุ่มมาหลายเดือนแล้วนะ เพราะเรากับเค้าทำงานกันเยอะ"


ห่างกันแบบนี้น่ากลัวนะเนี่ย

"ไม่น่ากลัวหรอกใจเย็นๆ ไม่มีอะไรที่น่ากลัว เราต้องยอมรับกับความเป็นจริงของโลกนี้ให้ได้ เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง มีความสุขกับทุกวันดีกว่า" มีโทรคุยกันมั๊ยหากไม่ได้เจอ "ถ้าว่างก็โทรค่ะ"

เหมือนเชื่อใจหนุ่ม

"ในความรู้สึกนุ้ยนะ นุ้ยต้องการการให้เกียรติ เราไม่ได้ทำอะไรผิด และเสียหายถ้าเกิดคนมาพูดแล้วเราไปเชื่อเลยเนี่ย มันเหมือนไม่ให้เกียรติอีกฝ่ายหนึ่ง ถ้ามีคนมาถามเราเราคงคิดว่าคนนั้นไม่ให้เกียรติ นุ้ยเชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่า ความลับไม่มีในโลก เค้าทำอะไรวันนึงคนต้องรู้ มีหูตาเยอะแยะ"

ให้กำลังใจกันยังไงบ้าง

"คือเค้าก็เจอมรสุมชีวิตมาเยอะนะอยากให้ผ่านพ้นด้วยดี ไม่อยากให้แบกทุกข์ ทิ้ง ๆ ไปซะ เดินก้าวผ่านไปจะดีเอง นุ้ยลำดับความสำคัญกับพ่อแม่ เรียน การงานมากกว่าเรื่องอื่นเป็นเรื่องรองยังมีเวลาอีกเยอะให้ตัดสินใจ"

วันเกิดหนุ่มที่ผ่านมาเห็นว่ามีของขวัญ

"ใชค่ะ เป็นนาฬิกา ไม่มีความหมายอะไร เป็นนาฬิกาที่ทำขึ้นมาเพื่อวันฉลอง 80 พรรษาในหลวงน่ะค่ะ ไม่มีอะไรมากราคาก็กลางๆ ไม่แพง แต่ไม่ให้ได้กับมือนะ ฝากไปให้ เค้าก็ขอบคุณเรา แต่ไม่รู้ว่าเค้าใส่หรือเปล่าเพราะไม่ได้เจอเลย" นุ้ยกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์