จับ อั้ม ชน เมย์ ป้ายสีส่งภาพลับให้นสพ.

จับ "อั้ม" ชน "เมย์" ป้ายสีส่งภาพลับให้นสพ.

"อั้ม" โต้ เปล่าปล่อยภาพลับ ล้างแค้น "เมย์" ชี้เพื่อนกันไม่ทำร้ายกันเอง ออกโรงป้องผู้หญิงในรูปแค่หน้าคล้ายไม่ใช่เพื่อนซี้ ฟันค่าตัว 5 ล้านเล่นหนัง "ผีเลี้ยงลูกคน"

ตัดสินใจหวนคืนจอเงินเป็นครั้งที่สอง ในเรื่อง "ผี..เลี้ยงลูกคน" ของค่ายเล็กอย่าง พระนครฟิล์ม แม้จะเคยแป้ก มาแล้วจากเรื่อง "เฟค..โกหกทั้งเพ" แต่ถึงอย่างนั้น นางเอกเซ็กซี่ฉายาเต้าร้อยล้านอย่าง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ยินดีร่วมงานกับหนังฟอร์มเล็กในครั้งนี้ โดยนางเอกสาวให้เหตุผลว่า ที่รับเล่นไม่ได้มองว่าเป็นหนังฟอร์มเล็กหรือใหญ่ แต่ต้องการความหลากหลายในการแสดง ส่วนค่าเหนื่อยแว่วมาว่า อั้มรับไปเหนาะๆ กว่า 5 ล้านบาท

"ที่เล่นเรื่องนี้เพราะต้องการความหลากหลาย อั้มไม่ได้เล่นบทผีมานานแล้ว ตั้งแต่เรื่อง แม่นาค เมื่อ 5 ปีที่แล้ว อั้มไม่มายด์นะว่าหนังจะดี ทำกำไรหรือเปล่า แต่ที่เล่นเพราะชอบผู้กำกับฯคนเดิมกับที่เล่นเรื่องเฟค ถึงคนจะว่ามันแป้ก แต่อั้มชอบ เพราะทุกอย่างออกมาสวยอั้มอยากให้ตัวเองออกมาดูดีแล้วก็เก็บไว้ดูนานๆ ก็แค่นั้น เล่นเป็นผีก็ไม่ได้หนักใจอะไรเพราะเคยผ่านมาแล้ว เรื่องนี้ไม่มีเซ็กซี่เลย มีแต่ความน่ากลัวมากกว่า ในเรื่องอั้มจะมีหลาน ต้องเลี้ยงหลานให้พี่ชาย แล้วถูกฆ่าตาย แต่ใจยังห่วงหลานเลยมาเลี้ยงหลานใช้ชีวิตปกติเหมือนตอนยังไม่ตาย ร่วมงานกับออยก็สบายมากเหมือนเป็นเพื่อนสนิทกัน ร่วมงานกันมาแล้วไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว"

ส่วนเรื่องที่บอกว่านางเอกสาวได้ฟันค่าตัวจากการเล่นหนังเรื่องนี้ไปเหนาะๆ เป็นจำนวนเงิน 5 ล้านบาทนั้น "อั้ม" รีบทำท่าทางตกใจก่อนที่จะกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ติดตลกว่า

"โห...ใครเค้าจะจ้างไปเล่นล่ะคะ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ถ้าอั้มได้เงินค่าตัวเรื่องนี้ 5 ล้านบาทจริง ต่อไปอั้มก็คงไม่รับหนังหรือทำงานในวงการแล้วล่ะค่ะ"

หลังจากภาพลับเฉพาะในระหว่างปฏิบัติภารกิจเสียว ของผู้หญิงที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายเพื่อนรัก "เมย์ เฟื่องอารมย์" ออกมาแผ่หลาบนหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์นั้น ล่าสุด "อั้ม" ออกโรงป้องเพื่อนรักว่าไม่ใช่ "เมย์" แน่นอนเพราะสังเกตจากเส้นผมที่มีความหนาบางแตกต่างกัน

"กับเมย์ได้คุยกันแล้วและเห็นภาพแล้วด้วยก็ไม่มีอะไร ในภาพอาจจะมีส่วนที่หน้าคล้ายหรือเปล่าแต่ถ้าสังเกตดี ๆ แล้วจะไม่เหมือน เพราะเมย์เค้าเป็นคนผมดก ส่วนผู้หญิงในภาพเป็นคนผมบาง และอั้มคิดว่าเค้าไม่น่าจะใช่คนไทยน่าจะเป็นสาวญี่ปุ่นหรือเกาหลีหรือเปล่า เรื่องนี้เราได้คุยกันแล้ว เมย์ก็ไม่เครียดนะ ยังหัวเราะกันอยู่เลย"

ยืนยันความซี้ซะขนาดนี้ ยังไม่วายมีคนเม้าท์ว่า ทั้งคู่เกิดอาการเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เพราะก่อนหน้านี้มีภาพลับของ "อั้ม" ตอนหวานชื่นกับนักแสดงรุ่นน้อง "ต๊อด-ศิณะ" ออกมาโดยเชื่อว่าเป็นฝีมือของ "เมย์" เป็นคนปล่อย ดังนั้นเมื่อมีภาพเมย์หลุดออกมา แมงเม้าท์จึงคิดกันเป็นตุเป็นตะว่าคราวนี้ ก็เป็นฝีมือของ"อั้ม" ที่เอาคืนบ้าง เกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่ได้สร้างความซีเรียสให้กับนางเอกสาวแต่อย่างใด เพราะเธอบอกว่า ไม่เป็นความจริง

"ไม่ได้คิดอย่างนั้นนะ อย่างภาพของอั้มที่หลุดออกมาเรารู้ว่าของเรามาจากไหนแล้วใครเป็นคนปล่อย แต่อั้มไม่ขอพูดถึง ส่วนภาพของเมย์ ที่หลุดออกมาไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ ซึ่งไม่ใช่อั้มแน่ เพราะว่าเรายังเป็นเพื่อนกัน เพื่อนกันเค้าไม่ทำกันอย่างนี้อยู่แล้ว หลังจากที่มีภาพหลุดออกมา เราก็ยังคุยกันเหมือนเดิมที่บอกว่าต่างคนต่างปล่อยภาพเพื่อแกล้งกันนั้น ไม่ซีเรียสเพราะมันไม่เป็นความจริง" อั้มกล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์