“ญาญ่า” ควง “ณเดชน์” เที่ยวญี่ปุ่น สัมพันธ์ยังเป็นพี่สนิทที่สุดไม่ใช่แฟน


เป็นอีกหนึ่มคู่จิ้นที่แฟนๆ ลุ้นกันเต็มที่ สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ยอมหลุดปากว่าแฟนสักที ทั้งที่สนิทสนมกันสุด ๆแถมช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาครอบครัวของทั้งคู่ยังไปเที่ยวลั้นลาที่ญี่ปุ่น โดยณเดชน์และญาญ่ายังใส่เสื้อคู่โชว์หวานอีกด้วย ได้เจอตัวสาวญาญ่าเลยต้องถามสักหน่อยว่าทริปญี่ปุ่นที่ไปเที่ยวสนุกแค่ไหน รวมทั้งถามเรื่องความสัมพันธ์ว่าใกล้คำว่าแฟนแล้วรึยัง

ญาญ่าเผยว่า “ทริปญี่ปุ่นที่ไปมาเป็นทริปที่สนุกสนานดีค่ะ ได้เที่ยวกับคนญี่ปุ่นจริงๆ เพราะมีคนญี่ปุ่นพาเที่ยวอีกอย่างคือเป็นทริปที่คุณแม่ชวนกันไปหนูกับพี่ณเดชน์ว่างพอดีเลยไปด้วยกัน ส่วนที่คนเห็นว่าใส่เสื้อคู่กับพี่ณเดชน์จริง ๆ สีมันคล้ายกันเราไปช่วงสงกรานต์ ก็เลยกะจะใส่ให้มีลายดอกไม้คล้ายๆ กัน ส่วนเป็นการตอกย้ำว่าหนูต้องใช้ของเหมือนพี่ณเดชน์รึเปล่าจริง ๆ ของที่เราใช้เหมือนกันคือของที่แฟนคลับซื้อให้เสื้อหนูยอมรับว่าเราซื้อกันเองเป็นลายคล้าย ๆ กันค่ะช่วงนี้เราก็ไม่ได้ไปไหนด้วยกันบ่อยมากเพราะไม่ได้ทำงานด้วยกันเยอะเหมือนเมื่อก่อนต่างคนต่างถ่ายละครแต่ที่คนยังเห็นว่าไปด้วยกันบ่อยอาจจะเพราะคุยกันเป็นกลุ่มตอนนี้หนูเองก็มีถ่ายละคร“ไรซิ่ง ซัน” ด้วยกันอยู่ค่ะ”

“ตอนนี้พี่ณเดชน์ก็ยังคงเป็นคนที่สนิทที่สุดค่ะ ความสัมพันธ์ของเรายังเหมือนเดิมค่ะอย่างที่บอกว่าพี่เขาเป็นคนที่สนิทที่สุดแล้วในวงการส่วนที่คนแซวว่าหนูไม่หลุดปากพูดว่าแฟนซะทีจริง ๆ พี่เขาเป็นคนที่สนิทที่สุดอย่างนี้ก็ดีแล้วรู้นิสัยกันเต็มที่มาก ส่วนกระแสที่หลายคนยังเชียร์ให้เป็นแฟนกันหนูว่าดีค่ะที่คนยังอินกับคู่เราอยู่ตอนนี้กำลังจะมีละครด้วยกันอยากให้คนเป็นกำลังใจยิ่งเชียร์เป็นแพ็คคู่ยิ่งดีค่ะ”


ณเดชน์ - ญาญ่าณเดชน์ - ญาญ่า


ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์


ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์


ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์


ญาญ่า - ณเดชน์ญาญ่า - ณเดชน์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์