แกงส้มไม่น้อยใจดาร์ลิ่งไร้ของขวัญ


แกงส้มไม่น้อยใจดาร์ลิ่งไร้ของขวัญ


เพิ่งจะผ่านวันเกิดมาหมาด ๆ สำหรับหนุ่ม “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” จากเวที เดอะ สตาร์ 

งานนี้เจ้าตัวเผยว่าแม้ไร้ของขวัญจากสาวคนสนิทอย่าง “ดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิ” ก็ไม่น้อยใจ นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยเรื่องความรักว่า ไม่อยากรีบร้อนเรียกว่าแฟน

“วันเกิดที่ผ่านมาก็มีไปทำบุญกับแฟนคลับที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ไปให้กำลังใจพี่ ๆ ที่ประสบอุบัติเหตุจากสงคราม วันเกิดปีนี้ผมก็ขอแค่คุณพ่อคุณแม่ คนในครอบครัวมีสุขภาพแข็งแรง แต่ถ้าเป็นไปได้ ผมคงหาเวลาไปพักผ่อน นี่คือสิ่งที่อยากให้ตัวเองบ้าง

ส่วนของขวัญจากดาร์ลิ่งไม่มีครับ ผมไม่ได้น้อยใจนะ อย่างที่บอกว่าคบกัน ไม่จำเป็นต้องมีสิ่งของมาให้กัน เรื่องกำลังใจมากกว่าที่สำคัญ  เขาก็มีอวยพร ขอให้ร่างกายแข็งแรงครับ ส่วนจนถึงตอนนี้ที่เราเปิดตัวว่าคุยกัน มีแฟนคลับแอนตี้รึยัง คือที่เราออกมาบอกว่าคุยกัน ก็รู้อยู่แล้วว่าต้องมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ

ซึ่งเราก็ต้องแคร์ความรู้สึกของคนที่ชื่นชอบเราด้วย เราทำหน้าที่การงานให้ดีที่สุด เพื่อให้เขาเห็นว่าเราบอกว่ามีคนคุย แต่ก็ไม่ได้ทำให้งานเสีย หรือมัวแต่ไปทำอย่างอื่น จนทำงานไม่ได้ ซึ่งผมเองก็ยังไม่อยากรีบร้อนเรียกแฟน ไม่ได้กลัวเรตติ้งตก แต่เพราะอยากดูกันไปนาน ๆ เรื่องคบกันผู้ใหญ่รู้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เขาไม่ได้ให้เราจำเป็นต้องปิด แต่เราต้องรู้กาลเทศะ รู้วิธีเรื่องคำพูดที่ต้องรักษาความรู้สึกของหลาย ๆ คนที่เขาติดตามผลงานเรา  ณ วันนี้ดาร์ลิ่งก็เป็นสาวที่สนิทที่สุดครับ”.



แกงส้ม ธนทัตน์แกงส้ม ธนทัตน์


แกงส้ม ธนทัตน์แกงส้ม ธนทัตน์


แกงส้ม ธนทัตน์แกงส้ม ธนทัตน์


แกงส้ม ธนทัตน์แกงส้ม ธนทัตน์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์