สงกรานต์กดดันน้ำยาไม่ทำงาน

"สงกรานต์" เครียดโดนถามเรื่องลูกเยอะ ลั่นอยากมีภายในปีนี้ แย้มถ้าอีก 2 เดือนน้ำยาธรรมชาติยังไม่ทำงานเตรียมพา "แอฟ" ทำกิฟท์ลูกแฝด

เรียกว่าโดนถามบ่อยมาก สำหรับเรื่องเมื่อไหร่นางเอกสาว "แอฟ-ทักษอร" กับนักธุรกิจหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่เคยลั่นวาจาไว้ในปีที่แล้วว่า ถ้าปีนี้น้ำยายังไม่แผลงฤทธิ์อาจต้องพึ่งวิทยาศาสตร์ทำลูกแฝดชายหญิง เจอตัวในงานประกาศรางวัล "HOWE Award 2013" ณ ห้องทิพย์กลม โรงแรมเดอะสุโกศล สอบถามได้ความดังนี้
            
"ถามกดดันอีกแล้ว (หัวเราะ) ก็พยายามอยู่เหมือนเดิม ช่วงนี้ทะเลาะกันทุกวันเลย ถามว่าเรื่องอะไรก็ส่วนใหญ่จะเรื่องงาน แล้วพาลไปเรื่องอื่นๆ ด้วย ไม่ค่อยมีเวลาหวานเท่าไหร่ จากนี้ไปคงขอให้ดูแลงานเราน้อยลง ตอนนี้ผมทำงานเองหมด แอฟจะได้ไม่เครียด เพราะเครียดทุกอย่างจะกระทบหมด ส่วนตัวผมเครียดมากเรื่องโครงการบ้าน ตอนนี้อยู่ในช่วงก่อสร้างแล้ว (โครงการลูกแฝด) ถ้ามีก็ดี แต่เดี๋ยวนี้มีคนเดียวยังยากเลย ต้องดูเรื่องสุขภาพด้วย แต่อยากมีปีนี้ ถ้าใช้วิธีธรรมชาติไม่ติด คงต้องทำกิฟท์แฝด เพราะเวลาการผลิตธรรมชาติกำลังเคานท์ดาวน์แล้ว (หัวเราะ) คิดว่าถ้าไม่ได้อีก 2 เดือนคงไปทำแล้ว" สงกรานต์กล่าว    
            
ถามต่อว่า ดูแลสุขภาพยังไง สงกรานต์ กล่าวว่า ตอนนี้ไม่ค่อยมีเวลาดูแลกันและกันเท่าไหร่ เพราะต่างคนต่างเครียดเรื่องงาน และคิดว่าความเครียด บางทีมันก็มีผลต่อสุขภาพเหมือนกัน
            
"ไม่ค่อยได้ดูแลกันเท่าไหร่ อย่างที่บอกว่าช่วงนี้เครียดๆ เรื่องงานกัน และผมเพิ่งประสบอุบัติเหตุมาด้วยรถมอเตอร์ไซค์ล้ม แขนหัก หมอให้พัก 3 เดือน ตอนนี้พักไปแล้ว 1 เดือน ก็ดีขึ้น แต่เราพยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องธุรกิจสวนสัตว์ ที่เขาใหญ่ ภูผา (ภูผา เตชะณรงค์) เป็นคนลงไปทำเต็มตัว ส่วนใหญ่เขาอยู่ที่โน่น ส่วนโครงการเปิดตัวสวนสัตว์คงต้องอีกสักปี กว่าจะเปิดตัวได้ เพราะสัตว์ก็ต้องใช้เวลาในการดูแล ไม่ใช่ว่าเบื่อก็ทิ้งเขา เพราะมันทิ้งไม่ได้ ต้องค่อยๆ ทำ และเรียนรู้ไป มันเร่งไม่ได้" สงกรานต์กล่าวทิ้งท้าย

แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์