10 ฉายาคนบันเทิง ปี2556

มาแล้วๆ 10 ฉายาคนบันเทิง โดยสมาคมนักข่าวบันเทิง จาก 16 สำนัก 178 สาย 36 ดารา งั้นไปดูกันเถอะคะว่าดาราคนไหนได้ฉายาเด็ดๆประจำปี 2556 กันบ้าง

1. แตงโม ภัทรธิดา วัชรวีระพงษ์ /ฝีปากไร้ตะกร้อ
ตลอดปีที่ผ่านมา แตงโม สร้างวีรกรรมผ่านสื่อต่างๆ ด้วนคำพูดอันเผ็ดร้อน แบบขวานผ่าซาก เพื่อตอบโต้คนวิจารณ์พฤติกรรมของเธอ ไม่เว้นแม้แต่คนที่ให้กำลังใจ

แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา

2. โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์/ ค้นฟ้าคว้าเมีย
ดาวรุ่งพุ่งแรงจากเวทีเดอะสตาร์เคยประกาศรักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน สุดท้ายก็ทำเอาแฟนคลับถึงกับช็อคเมื่อแอบหมั้นเงียบหลังคบกับ แตงโม ภัทรธิดา เพียง 6 เดือนเท่านั้น

โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน

3. เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข / ซุปตาร์เทวดา
มีผลงานโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืนจากหน้าตาและผลงานที่ประชาชนชื่นชอบ แต่กลับเข้าถึงตัวยาก แม้แต่ผู้ใหญ่ในวงการบังเทิงยังต้องเอ่ยปากตักเตือน

เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ

4. บอย ปกรณ์ ฉัตรบริลักษณ์/ เกรียนมึนโฮ
พระเอกนิสัยดีของวงการบันเทิงถูกเบรกจนหัวคะมำจากถาพหลุดสุดฉาวที่เกาหลีใต้ ถึงแม้สังคมจะมองว่าไม่ได้ผิดอะไร แต่เจ้าตัวก็ออกมาขอโทษทั้งน้ำตาที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

5. ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย/ มาดามเอื้ออาทร
ม่ายโลกสวย ตู่ นันทิดา สอบผ่านการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนหลังเผชิญมรสุมชีวิต ทั้งนี้เจ้าตัวยังร่วมยินดีกับ เจนี่ อัศวเหม และอดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่เริ่มต้นชีวิตคู่ครั้งใหม่

ตู่ นันทิดาตู่ นันทิดา

6. เจนี่ อัศวเหม/ แบ๋วฉกทะเบียน
ความลับไม่มีในโลกหลังสื่อมวลชนแอบรู้ว่า เจนี่ ซุ่มคบหากับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ซึ่งคบกันเพียง 5 เดือน แต่ก็สามารถมัดใจอดีตสามี ตู่ นันทิดา ได้อยู่หมัดถึงขั้นตกลงปลงใจจดทะเบียนกันสายฟ้าแลบ

เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม

7. น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล/ กุลสตรีดีแตก
เป็นนางเอกที่มีภาพลักษณ์ดีมาตลอด แต่ต้องสียหลักเพราะคลิปเสียงปริศนาแฉความสัมพันธ์ กับพระเอกร่วมช่อง ทำให้นางเอกน้ำดีกลายเป็นนางเอกดีแตกในที่สุด

น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์

8. เบลล่า ราณี แคมเปน/สก๊อยมือชง
นางเอกดาวรุ่งผู้กุมหัวใจพระเอกแว๊นต่างช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส ที่เธอมักจะซ้อนมอเตอร์ไซต์ พร้อมร่วมวงปาร์ตี้ทำหน้าที่ชงเครื่องดื่มให้หวานใจอยู่บ่อยครั้ง

เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี

9. ใบเตย อาร์สยาม/สั้นเสียเหลี่ยม
นักร้องลูกทุ่งฉาวคาวทั้งปีมีข่าวกับอดีตนายกรัฐมนตรี จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ซึ่งเธอออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับแบบไม่ทันได้คิด ทำให้ค่ายอาร์เอสฯต้นสังกัดต้องขอออกโรงตักเตือนและต้องแถลงข่าวหยุดกระแส

ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

10. หญิงลี ศรีจุมพล/ลำซิ่งชิงเกิด
หมอลำซิ่งสาวผู้สร้างปรากฏการณ์เพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" โด่งดังทั้งปีร้องได้ทุกเพศเต้นตามทุกวัย ทำให้แจ้งเกิดเบียดขึ้นแท่นเป็นนักร้องลูกทุ่งยอดนิยมมาแรงแห่งปี

หญิงลี ศรีจุมพลหญิงลี ศรีจุมพล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์