แบงค์ เปิดใจเล่าเหตุการณ์ขอหมั้น ไอซ์ จีรนันท์


แบงค์ เปิดใจเล่าเหตุการณ์ขอหมั้น ไอซ์ จีรนันท์


แบงค์ เปิดใจเล่าเหตุการณ์ขอหมั้น ไอซ์ จีรนันท์ 

 วันที่ 14 พ.ย. ที่ ลานลิฟต์แก้ว ชั้น 1 เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า นักร้องหนุ่ม ‘แบงค์’อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม หรือ ‘แบงค์ แบล็ควานิลลา’ มาร่วมงาน งาน “FLORA IN THE CITY 2013 หลังจากเสร็จงานนักร้องหนุ่มให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงเรื่องที่หมั้นกับดาราสาว ‘ไอซ์’จีรนันท์ ปรีดากุล ลูกสาวคนสวยของตลกชื่อดัง ‘ค่อม ชวนชื่น’ เมื่อวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายสาวไอซ์เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากคบหากันได้เพียงแค่ 1 ปี ทำให้ถูกมองว่าเร็วเกินไปหรือเปล่า 

 โดย ‘แบงค์’ กล่าวว่า “ผมว่ามันเป็นจังหวะที่เคมีของเราทั้งสองคนตรงกัน ผมเคยมีแฟนมาหลายคนแล้วแต่ไม่เคยมีใครทำให้รู้สึกว่ายิ้มได้โดยไม่มีสาเหตุ ฟังดูอาจจะเหมือนละครแต่เป็นเรื่องจริง ถามว่าเขาทำอะไรให้รู้สึกว่าอยู่ด้วยแล้วยิ้มได้ ผมว่าเป็นการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมากกว่า ไม่ได้ทำเป็นสิ่งของหรือซื้อของมาให้เราครับ”

 ผู้สื่อข่าวถามจริงไหมที่ส่วนตัวอยากแต่งงานมีครอบครัวแล้ว แบงค์เผยว่า

 “ผมอยากแต่งงานอยู่แล้ว และมีความรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ใช่ ตอนนี้อายุของผมจะ 28 ปีแล้ว ถือว่าถึงวัยแล้ว ซึ่งไอซ์อายุเท่ากัน อีกอย่างผมคิดว่าผู้หญิงคงไม่อยากแต่งงานตอนอายุแตะเลข 30 มันเหลือแค่ 2 ปีเอง แต่ถ้าเราจะแต่งก็ไม่ใช่ปีนี้ครับ อาจจะป็นปีหน้าหรือไม่กลางปีปลายปีครับ ซึ่งตรงนี้ได้ปรึกษากับทางคุณแม่ของผมเรียบร้อยแล้ว รวมถึงคุยกับทางคุณพ่อของไอซ์แล้วด้วยครับ”

 ต่อข้อถามว่า ‘น้าค่อม’ หวงลูกสาวหรือเปล่า

 นักร้องหนุ่มบอกว่า “ผมว่าพ่อทุกคนก็หวงลูกสาวอยู่แล้ว แต่ขึ้นกับว่าจะมากหรือน้อย แต่ไอซ์ค่อนข้างโต เขาดูแลตัวเองได้ ทำงานหาเงินได้แล้ว ซึ่งผมก็ใช้เวลาในช่วงหนึ่งปีทำโน่นทำนี่เรื่อยๆ เพื่อให้น้าค่อมรู้ว่าผมจริงใจกับลูกสาวของเขา”

 ผู้สื่อข่าวถามีอีกว่า ทางครอบครัวของไอซ์เรียกสินสอดแพงหรือเปล่า

 “ยังไม่ได้คุยเลยครับ ต้องลองถามอีกที แต่เราแต่งปีหน้าชัวร์ น่าจะเป็นวันที่ 2 พ.ย. วันเกิดของเขาหรือก่อนหน้านั้น ที่เลือกวันเกิดของเขาเพราะมองว่าวันเกิดต้องเป็นวันที่ดีอยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นเขาจะเกิดมาได้อย่างไร”



แบงค์ แบล็ควนิลาแบงค์ แบล็ควนิลา


แบงค์ แบล็ควนิลาแบงค์ แบล็ควนิลา


แบงค์ แบล็ควนิลาแบงค์ แบล็ควนิลา


แบงค์ แบล็ควนิลาแบงค์ แบล็ควนิลา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์