เป้ย แห้ว! อาร์ หยุดสัมพันธ์แค่พี่น้อง

"อาร์" อาณัตพล หยุดสัมพันธ์เป้ยแค่พี่น้องยันไม่พัฒนาความสัมพันธ์ต่อ อ้างฝ่ายหญิงอายุมากกว่า


ออกมายอมรับว่าเคยออกไปทานข้าวดูหนังด้วยกัน แต่หนุ่ม"อาร์" อาณัตพล ศิริชุมแสง กับสาว"เป้ย" ปานวาด เหมมณี ยังปากแข็งว่าความสัมพันธ์ยังเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น แต่ล่าสุดเมื่อสาวเจ้าสลัดรักหนุ่ม "บุศย์" แล้ว ส่งผลให้หนุ่มอาร์โดนครหาเป็นมือที่3

งานนี้จะแก้ตัวอย่างไรไปฟัง

"เรื่องมือที่สาม ผมก็ซีเรียส เพราะเราไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้น ผมกับเป้ยคุยกันแค่เพียงผิวเผิน ตลกโปกฮา ไม่ได้สนิทกันมากเท่าไร ที่ดูเหมือนสนิทกัน เพราะเป้ยคุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วตลก" แล้วมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มากน้อยแค่ไหน "ถามว่าจะมีพัฒนาไหม คงไม่ เพราะเป้ยก็อายุมากกว่าผมเยอะ ผมเป็นน้องเขา 3 ปี ส่วนเรื่องที่เขาเลิกกับพี่บุศย์ เขาไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง เพราะเราไม่คุยกันเรื่องส่วนตัว คุยกันเรื่องผิวเผิน สัพเพเหระมากกว่า"



แล้วอาร์กับเป้ยควงกันไปไหนมาไหน 2 ต่อ 2 บ่อยรึเปล่า


"จะมีเพื่อนไปด้วย ไม่ถึงกับบ่อย ก็ไปบ้าง เวลาว่างก็กินข้าวกันบ้าง โทรศัพท์ก็ไม่ได้โทรทุกวัน คงไม่ใช่ดูใจกัน" เป็นสเปคที่ต้องการรึเปล่า "ที่จริงผมไม่มีสเปคตายตัว คือถ้าใช่ก็ใช่ ส่วนเป้ย เท่าที่รู้จัก เขาก็ดี เป็นคนตรงๆ คิดยังไงก็พูดออกมาอย่างนั้น ตอนแรกผมไปไหนมาไหนกับเขา ก็ไม่คิดอะไร แต่ตอนนี้พอเป็นข่าวก็เริ่มกลัวแล้ว แต่คงไม่ได้งดไปไหนมาไหนด้วยกัน ข่าวคงไม่ถึงขั้นทำให้ต้องห่าง แค่ไปแล้วต้องระวังตัวให้มากขึ้น เพราะที่ผมแคร์ที่สุดคือครอบครัวและแฟนคลับที่กำลังเข้าใจผิด มันไม่ใช่อย่างที่เขาเข้าใจเลย เราเป็นเพื่อนกันมากกว่า" อาร์ กล่าว



ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์