เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ พา เจนี่ ออกงาน


วันที่ 11 ส.ค. ที่บ้านเลขที่ 89/62 หมู่บ้านธนาภิรมย์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นายชิตโชติ แสงสังข์ ประธานสภาองค์การลูกจ้างแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นางสาวมณฑณัท แสงสังข์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ได้จัดงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ 

โดยมี สมาชิกสภาองค์การบริหาร ส่วนจังหวัด ผู้นำท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน สมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ องค์กรสตรี ตลอดจนประชาชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยภายในงานได้นิมนต์พระสงฆ์ซึ่งเป็นพระเกจิจากวัดต่างๆ จากจังหวัดอยุธยา และจังหวัดสมุทรปราการ กว่า 13 รูป ประกอบด้วย หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน และเกจิดังจากวัดต่างๆ รวม 13 รูป มาทำพิธีสวดเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลทำบุญขึ้นบ้านใหม่       

ต่อมา ประชาชนต่างฮือไปทิศทางเดียวกัน หลัง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นักแสดงสาวชื่อดัง ได้ควงแขนลงจากรถและเดินเข้ามาร่วมงาน ซึ่งเป็นคู่รักแห่งปีที่ทั่วประเทศให้ความสนใจ และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์  

โดยบรรยากาศเมื่อมีคนทราบข่าว ต่างเข้ามาขอถ่ายรูปของทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศการต้อนรับอย่างอบอุ่นของพี่น้องประชาชนชาวปากน้ำ ก่อนที่ทั่งคู่จะเข้าไปนั่งฟังพระสวดบริเวณหน้าพิธี และร่วมกันถวายภัทรตราหารให้แก่พระสงฆ์ และขึ้นกล่าวอวยพรและมอบของที่ระลึกให้กับ นายชินโชติ และนางสาวมณฑณัท และออกมากับแฟนคลับที่เข้ามาขอถ่ายรูปอย่างเป็นกันเองด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ก่อนเดินทางกลับ โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด 

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์