เบลล่าปัดเมาโวยวายกลางปาร์ตี้ช่อง3 โต้นอนห้องเดียวหมาก


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี

เบลล่าปัดเมาโวยวาย โต้นอนห้องเดียวหมาก

ตกเป็นข่าวค่อนข้างรุนแรง ว่า ไปเมาหยำเป อาละวาด ในงานเลี้ยงปาร์ตี้ของช่อง 3 สำหรับ นางเอกสาว มาแรง 'เบลล่า ราณี แคมเปญ' แถมยังเพิ่มข้อหาหนักมากขึ้นไปอีกว่า เจ้าตัว ไปนอนค้างอ้างแรม ในห้องเดียวกับ พระเอกร่วมช่องอย่าง 'หมาก ปริญ สุภารัตน์' งานนี้ เบลล่า เลยขอชี้แจงว่าไม่จริง

“ โหย...(ยิ้มๆ) ก็ไม่มีเลยนะคะ แบบตลกมาก ไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน อะไรยังไง น่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่าค่ะ"

  มีข่าวว่า พักรีสอร์ทเดียวกับหมาก
คือเราไปกันเยอะมากนะคะ ก็รวมกันคนในบ้าน มีช่างหน้าช่างผมไปด้วย แล้วก็มีรีสอร์ทของพี่ที่รู้จักกัน เขาชวนไป เราก็ไปพักกับเขา เราก็แบบแยกฝั่งกัน ไม่ได้อยู่ฝั่งเดียวกับหมาก คือถ้าไม่เชื่อนะไปเช็คดูที่รีเซฟชั่นที่นั่นได้ว่า เลขห้องเรากับหมากคือคนละฝั่งกันเลย

เรื่องดื่ม ก็ยอมรับว่ามีนิดหน่อยบ้าง แต่หลักๆที่เราไปคือเราไปงานช่องไง กว่าจะออกจากงานก็ดึกแล้ว กลับไปโรงแรมอยู่แป๊บเดียวก็นอนแล้วค่ะ เพราะวันรุ่งขึ้นก็ต้องรีบกลับมากรุงเทพ แต่ไม่มีโวยวายแน่นอน คือไม่รู้สิ คือมัน...เรายอมรับว่าเราเสียงดังจริงๆ แต่เราไปเสียงดังในทะเล ไปเล่นบานาน่าโบ้ท ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันจะไปรบกวนใครที่เขาพักอยู่ห้องฝั่งริมทะเลหรือเปล่า คือถ้าใช่ก็ฝากขอโทษไปด้วยค่ะ แต่เรายืนยันว่าไม่มีเมาอาละวาดค่ะ 

แต่ในข่าวบอกมีผู้จัดการมาเคาะประตูเตือนให้เบา
 ห้องหนูไม่มีโดนเตือนนะคะ ไม่น่าจะใช่นะคะ เพราะว่าตอนเช็คเอ้าท์ออกก็ไม่มีปัญหาอะไร เจ้าของโรงแรมเขายังมาขอถ่ายรูป เอารูปเราขึ้นอินสตาแกรม ยังแบบร่ำลากันปกติ เขายังชวนเราไปอีกเลย ไม่มีอะไรบาดหมางกัน 

คนเม้าท์ว่าขอนอนฟรี เพื่อแลกกับถ่ายรูปลงอินสตาแกรม
 อันนี้เป็นข้อเสนอของทางเขาให้มาเอง  เขาบอกพี่แค่ขอถ่ายรูปด้วยนะ อยากให้ลองมาพักดู เขาก็ให้พักฟรีค่ะ”




เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์