‘ริต้า’ปฏิเสธถ่ายเซ็กซี่


นักแสดงและนางแบบสาว ‘ริต้า’ศรีริต้า เจนเซ่น มาร่วมงานเปิดตัวเคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร๊องต์ โบเต้ ที่ เซ็นทรัลชิดลม พร้อมกับย้ำชัดเจนว่าซัมเมอร์นี้ไม่ได้เห็นถ่ายชุดว่ายน้ำแน่นอน ลั่นหวานใจ ‘ขันเงิน เนื้อนวล’ หวานกว่าที่คิด 

 โดย ‘ริต้า’ กล่าวว่า เรื่องถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ยังไม่มีค่ะ มีติดต่อเข้ามาทุกปีเลยชุดว่ายน้ำแต่ยังไม่พร้อม เพราะรู้สึกว่าเราอยู่ตรงนี้มานานถ่ายแบบมาเยอะแล้ว และรู้สึกว่ายังไม่อยากถ่ายเซ็กซี่ เพราะไม่ใช่เราด้วย ส่วนอนาคตยังไม่แน่แต่ตอนนี้ขอเบรกความเซ็กซี่ไว้ก่อน

 ไม่เกี่ยวว่าหวานใจ ‘ขันเงิน’ ขอไว้นะ นางเอกสาวปฏิเสธ พร้อมกับตอบว่า เขาไม่เคยขออะไรเลย และเขาไม่เคยยุ่งเรื่องงานตนหรือห้ามโน้นนี่เลย และมีติดต่อให้ถ่ายแบบคู่กันเยอะมาก รวมถึงออกงานคู่ด้วย ให้ไปเซอร์ไพร้สในงานด้วยแต่ไม่ได้รับ ถึงเราจะคบกับใครก็ตาม แต่ไม่ใช่คนที่เอาเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานมารวมกันเท่าไหร่

 ‘ขันเงิน’ เป็นหนุ่มเซอร์ๆ มีมุมหวานบ้างไหม “หวานมากเลย ขัดกับลุคมากค่ะ(ยิ้ม) เขาก็มีให้เห็นหลายอย่าง อย่าง ดอกไม้ วันไม่สำคัญก็มีมาให้ เขาก็ดูแลเราดีและน่ารักมาก มีมุมน่ารักๆ ของเขาก็ดูๆ กันไป ถามว่ายังเสมอต้นเสมอปลายไหม ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ” นางเอกสาวกล่าวทิ้งท้าย

ศรีริต้า - ขันเงินศรีริต้า - ขันเงิน


ศรีริต้า - ขันเงินศรีริต้า - ขันเงิน


ศรีริต้า - ขันเงินศรีริต้า - ขันเงิน


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์