คานเย เวสต์ผวากลัวเซ็กส์เทปกับสาวหน้าเหมือนแฟนหลุด


คานเย เวสต์ผวากลัวเซ็กส์เทปกับสาวหน้าเหมือนแฟนหลุด

'คานเย เวสต์'ผวากลัวเซ็กส์เทปกับสาวหน้าเหมือนแฟนหลุด 

  แร็พเปอร์ฝีปากกล้า “คานเย เวสต์” กำลังตกอยู่ในอาการหวาดผวาอย่างหนักเพราะกลัวว่าเซ็กส์เทปขณะที่ตัวเองกำลังมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงที่มีรูปร่างหน้าตาคล้าย “คิม คาร์ดาเชียน” แฟนสาวเจ้าแม่เรียลิตี้โชว์ของอังกฤษจะหลุดออกมาให้ได้อับอายขายหน้า

  เรดาร์ออนไลน์รายงานว่าเซ็กส์เทปนี้มีความยาวประมาณ 20 นาที และถูกถ่ายทำขึ้นโดยมีคานเยเป็นดารานำคู่กับผู้หญิงผมสีน้ำตาลยาว และรูปร่างอวบอัดคล้ายกับคิม โดยขณะนี้เทปม้วนนี้กำลังถูกเสนอขายแก่คนที่ให้เงินสูงสุด ซึ่งพอคานเยรู้เรื่องนี้เข้าก็ถึงกับสติแตกจนร้องไห้ออกมา
     
เซ็กส์เทปชิ้นนี้ถ่ายทำกันที่ห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง ตัวแสดงหญิงซึ่งแต่งงานแล้วได้พูดยืนยันในตอนต้นเทปว่าเธออายุเกิน 18 ปีแล้ว และทำทุกอย่างด้วยความยินยอมพร้อมใจ แถมยังบอกว่าไม่ได้มีเซ็กส์กับสามีอีกต่อไป เลยมาทำแบบนี้แทน
     
เรดาร์ซึ่งอ้างว่าได้ดูเทปนี้จบแล้วยืนยันว่าผู้ชายในคลิปเป็นแร็พเปอร์วัย 35 ปีอย่างไม่ต้องสงสัย แถมผู้ชายในคลิปก็แสดงอาการให้เห็นว่ารู้ตัวว่าถูกถ่ายเพราะไม่เพียงแต่มาตั้งกล้องเท่านั้น แต่ยังมองตรงเข้ามาในกล้องในช่วงท้ายของคลิปวิดีโออีกด้วย
     
 แหล่งข่าววงในบอกว่าเซ็กส์เทปนี้ถูกถ่ายขึ้นไม่นานหลังจากที่คานเยเป็นแฟนกับคิมอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม และเขาก็เคยพูดเอาไว้ว่ากลัวเทปนี้จะหลุดออกมามาก และจะยอมทำทุกอย่างเพื่อให้มั่นใจว่ามันจะถูกเก็บเงียบต่อไป ทำให้พอได้ข่าวว่าเทปกำลังถูกนำออกขาย และมีคนสนใจเป็นจำนวนมากคานเยจึงถึงกับร้องไห้ออกมา
     
ทั้งนี้ คิม คาร์ดาเชียนเองก็เคยเจอกรณีเทปลับตอนที่กำลังมีเซ็กส์กับแฟนเก่าหลุดเมื่อปี 2550 มาแล้ว และคานเยเองก็ได้เขียนเรื่องเซ็กส์เทปของคิมเอาไว้ในเพลงใหม่ของเขาที่ชื่อว่า Clique มีเนื้อหาว่า “กินข้าวเช้าที่กุชชี่ / แฟนฉันเป็นซูเปอร์สตาร์จากโฮมมูวี”



คานเย เวสต์ผวากลัวเซ็กส์เทปกับสาวหน้าเหมือนแฟนหลุด


คานเย เวสต์ผวากลัวเซ็กส์เทปกับสาวหน้าเหมือนแฟนหลุด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์