ความลับสุดซึ้งของ พอล วอล์คเกอร์


เป็นเวลานานปีกว่าแล้วที่เราได้สูญเสียนักแสดงมากฝีมืออย่าง "พอล วอล์คเกอร์" ไป ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ไม่คาดคิด นั่นเหมือนฝันร้ายสำหรับแฟนภาพยนตร์ รวมถึงครอบครัวของพอลด้วย การจากไปของพอลไม่ได้ทิ้งไว้เพียงรอยน้ำตา แต่ยังทิ้งความทรงจำดีๆ มากมายด้วยเช่นกัน

วันนี้เราขอนำเสนอความลับของ พอล วอล์คเกอร์ ที่อาจทำให้คุณซึ้งจนน้ำตาคลอได้เลย ลองอ่านดูแล้วจะรู้ว่าทำไมพอล ถึงยังอยู่ในใจแฟนหนังทั่วโลก 

ความลับสุดซึ้งของ พอล วอล์คเกอร์


พอล วอล์คเกอร์ ช่วยซื้อแหวนให้คู่รักที่เงินไม่พอ โดยไม่ขอออกนาม

เรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยเมื่อ "ไอรีน คิง" อดีตพนักงานร้านเครื่องประดับแห่งหนึ่งในซานตาบาร์บาร่าได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในช่วงที่เขาเพิ่งจากไปว่า "เมื่อสิบกว่าปีที่แล้วในช่วงวันหยุดเทศกาล พอลได้เข้ามาร้านเครื่องประดับที่เขาทำงานอยู่พร้อมๆ กับนายทหารคนหนึ่งที่พาแฟนสาวมาเลือกซื้อแหวน 

แต่ทหารหนุ่มไม่สามารถซื้อแหวนที่แฟนสาวต้องการได้ เพราะมีราคาสูงเกินไป เมื่อทั้งคู่เดินออกจากร้านไป พอลจึงขอพบผู้จัดการร้าน และบอกว่าแหวนวงนั้นที่ทหารหนุ่มอยากได้ ซื้อในบัญชีผมนะ แล้วเขาก็ออกไป เมื่อคู่รักได้รับแหวนก็อยากจะขอบคุณผู้ที่ช่วยเหลือ แต่ทางร้านก็ไม่ได้บอกออกไป เพราะเป็นความต้องการของพอลที่จะไม่ออกนาม"

ความลับสุดซึ้งของ พอล วอล์คเกอร์


พอล วอล์คเกอร์ วางแผนเกษียณอายุงานวงการบันเทิง

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยจากเพื่อนสนิทของพอล เขาเล่าว่า "พอลเป็นดาราที่ดังมาก แทนที่จะทำตัวเย่อหยิ่ง แต่ไม่เลย พอล อยากที่จะเป็น ผู้ชายธรรมดาทั่วไป พอลเป็นผู้ชายที่รักครอบครัวมาก และผมรู้ว่า พอลเจ็บปวดมาก ที่เค้าไม่เคยมีเวลาให้ มีโด้เลย พอลรัก มีโด้ มาก มีโด้ เป็นเหมือน อีกโลกหนึ่งของพอล นั่นเป็นเหตุผลที่ทำไม พอล ถึงอยากออกจากวงการ พอล มีทุกอย่างแล้ว เขาอยากมีเวลาให้ลูก มากกว่า" 

ทั้งนี้พอลยังเคยบอกด้วยว่า "มีโด้ เป็นคู่หูฉันดีที่สุดตั้งแต่มีมาเลย ฉันไม่เคยได้รับความรู้สึกแบบนี้เลย มีโด้ เหมือน เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ฉันไม่น่าเสียเวลาตั้ง 14 ปี ที่ไม่ได้ อยู่กับเธอ" เพื่อนของพอลหลายคนยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พอเป็นพ่อที่ดีมาก

ความลับสุดซึ้งของ พอล วอล์คเกอร์


เรียบเรียงโดย teenee.com

ขอบคุณข้อมูลจาก :: boxza , pantip



ความลับสุดซึ้งของ พอล วอล์คเกอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์