ลินด์ซีย์ โลแฮน สุดเศร้า ป่วยเป็นชิคุนกุนยา

อุตส่าห์เริ่มกลับมาเป็นผู้เป็นคนและมีชีวิตที่ดีพอตัวแล้วแท้ๆ แต่แล้ว ลินด์ซีย์ โลแฮน อดีตดาราสาวจอมฉาว ก็ต้องเจอกับปัญหาเข้าจนได้ เมื่อล่าสุดมีข่าวว่าเธอป่วยเป็นโรคชิคุนกุนยาระหว่างไปเที่ยวเพื่อหาความสุข! 

หลังจากที่โลแฮนเสร็จสิ้นการแสดงละครเวทีเรื่อง Speed-the-Plow ในกรุงลอนดอน ไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เธอก็ตั้งใจมอบรางวัลให้กับการที่ตัวเองทำงานอย่างหนัก 2 เดือน ด้วยการไปพักผ่อนที่เฟร้นช์โปลินีเซียซะหน่อย 

อย่างไรก็ตาม ทริปที่น่าจะเป็นการทำให้เธอได้เหมือนอยู่บนสวรรค์ ซึ่งมี แพทริค ออฟเดนแคมป์ เพื่อนซี้ของเธอร่วมทางไปด้วยนั้น กลับกลายเป็นการเดินทางที่ทำให้เกิดความทุกข์ เมื่อเธอดันมีไวรัสที่เข้าข่ายการเป็นโรคชิคุนกุนยา และนั่นทำให้เธอหดหู่ทันที ทั้งที่ก่อนหน้านั้นออกอาการดีใจสุดๆ จนถึงขนาดโพสต์ภาพทิวทัศน์ที่สวยงามอวดแฟนๆ หลายครั้ง 

โลแฮนโพสต์ภาพตัวเองตอนเล่นเจ็ตสกีลงบนทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า ”นี่เป็นภาพก่อนที่ฉันจะเป็นโรคชิคุนกุนยา ใช้สเปรย์กันแมลงกันด้วยนะทุกคน ขอให้พระเจ้าคุ้มครอง” 

ทั้งนี้ ดูเหมือนโลแฮนจะยังไม่ได้ท้อแท้มากนัก เพราะหลังจากนั้นไม่นานเธอก็โพสต์ข้อความเสริมว่า ”ฉันมีความเชื่อมั่นที่ดีหลังจากตอนนี้ได้อยู่กับคนที่ดี ฉันจะไม่ยอมให้ไวรัสมันมาส่งผลกับการพักร้อนอันสงบสุขของฉัน ขอให้ปลอดภัย และสุขสันต์วันปีใหม่นะทุกคน” 

สำหรับโรคชิคุนกุนยานั้นเป็นเชื้อไวรัสที่ติดต่อจากยุงลายมาสู่มนุษย์ โดยการระบาดของมันจะทำให้ผู้ป่วยเกิดการพิการอย่างรุนแรงและทำให้เกิดความเจ็บป่วยจนมีอาการคล้ายโรคไข้เลือดออก โดยผู้ป่วยจะมีอาการปวดเป็นเวลาหลายเดือนเลยทีเดียว และไม่มีทางรักษาให้หายได้ด้วย

 ลินด์ซีย์ โลแฮน สุดเศร้า ป่วยเป็นชิคุนกุนยา


 ลินด์ซีย์ โลแฮน สุดเศร้า ป่วยเป็นชิคุนกุนยา


 ลินด์ซีย์ โลแฮน สุดเศร้า ป่วยเป็นชิคุนกุนยา


 ลินด์ซีย์ โลแฮน สุดเศร้า ป่วยเป็นชิคุนกุนยา

ขอบคุณข่าวจาก :: rakdara


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์