ตระกูลแจ๊คสัน ห่วงปริ๊นซ์จะเสียคน


ตระกูลแจ๊คสัน ห่วงปริ๊นซ์จะเสียคน

ตระกูลแจ๊คสัน ห่วง"ปริ๊นซ์"จะเสียคน

เผลอแผลบเดียว "ปริ๊นซ์" ลูกชายคนโต ในจำนวนลูก 3 คนของ "ไมเคิล แจ๊คสัน" ซึ่งยังมี "ปารีส" ลูกสาววัย 16 และ"ปริ๊นซ์ จูเนียร์" ลูกชายวัย 12 ก็จะโตเป็นหนุ่มเต็มตัว มีอายุครบ 18 ปีเต็มในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ปีหน้านี้ ซึ่งหมายถึงว่านับจากนั้นเขาก็จะได้อิสรภาพตามกฎหมาย สามารถใช้ชีวิตตามใจปรารถนา โดยไม่จำเป็นต้องได้รับความยินยอมเห็นชอบจากใครๆ อีกแล้ว

และนั่นก็กำลังกลายเป็นปัญหาหนักอก ที่สร้างความหวั่นใจแก่คนในตระกูลแจ๊คสัน ที่กลัวว่าปริ๊นซ์จะทำลายชีวิตตัวเองด้วยความเย่อหยิ่ง ผยอง และจากเงินทองมากมาย ที่เขาจะมีสิทธิใช้ในวันที่โตเป็นหนุ่มเต็มตัว

เว็บ RadarOnline.com อ้างแหล่งข่าววงในแอบเมาธ์ว่า "ขณะที่ปริ๊นซ์ใกล้จะมีอายุครบ 18 ปี พวกญาติๆ ก็กลัวว่าเขาจะโตเร็วเกินไป และยังมีความวิตกกังวลอย่างมากต่อเรื่องเงินมรดกที่เขาที่จะได้รับ เพราะเขาจะเป็นคนหนุ่มที่มีเงินทองมากมาย เกินกว่าที่ใครจะคาดคิดถึง"

ทั้งนี้ RadarOnline.com เคยพูดถึงเรื่องส่วนแบ่งในกองมรดกของไมเคิล แจ๊คสัน ที่ถูกฝากในรูปของกองทุนว่าปริ๊นซ์จะทยอยได้รับส่วนแบ่งตอนเขามีอายุครบ 21 ปี 30 ปี 35 ปี และ 40 ปีตามลำดับ

แต่ทว่าตอนที่ปริ๊นซ์ มีอายุครบ 18 เขาก็มีสิทธิจะได้ใช้เงินส่วนหนึ่งที่ไม่น้อย

"ปริ๊นซ์มีเงินส่วนหนึ่งของเขาเอง ซึ่งเขาจะมีสิทธิใช้ตอนอายุครบ 18 เป็นเงินที่มีการนำไปลงทุนอย่างเหมาะสมในชื่อของเขา" แหล่งข่าวใกล้ชิดกับตระกูลแจ๊คสันบอก

อย่างไรก็ตามข่าวว่า ยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่เผลอๆ อาจสร้างความกังวลใจแก่คนในตระกูลแจ๊คสันมากกว่าเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ก็คือ ระหว่างนี้ปริ๊นซ์เริ่มมีพฤติกรรมทำตัวเหินห่างจากพี่น้องและคนในครอบครัว

"เขาแทบจะไม่พูดกับปารีสเลย ตอนนี้ปริ๊นซ์ยังเด็กแถมยังดูเย่อหยิ่ง เขาคิดว่าตัวเองอยู่เหนือกว่าคนอื่น แล้วยังเป็นคนอารมณ์ร้อน เวลาปู่ ย่า บอกให้ทำอะไรก็ไม่ค่อยเชื่อฟัง"

ทั้งนี้ในด้านการศึกษา ข่าวว่าหลังจบการศึกษาชั้นไฮสคูลจากโรงเรียนบัคลี่ย์ ในเมืองเชอร์แมน โอ๊คส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ลูกชายคนโตของไมเคิลกับ "เดโบราห์ จีน โรว์" อดีตพยาบาลส่วนตัวของไมเคิล เคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากศึกษาต่อด้านบริหารธุรกิจ และภาพยนตร์ที่มหาวิทยาลัยเซาเธิร์น แคลิฟอร์เนีย

"อนึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อปีที่แล้วปารีสก็เคยตกเป็นข่าวพยายามกรีดข้อมือฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่โชคดีมีคนใกล้ชิดพาส่งโรงพยาบาลได้ทัน"




ตระกูลแจ๊คสัน ห่วงปริ๊นซ์จะเสียคน


ตระกูลแจ๊คสัน ห่วงปริ๊นซ์จะเสียคน


ไมเคิ้ล แจ๊คสันไมเคิ้ล แจ๊คสัน


ไมเคิ้ล แจ๊คสันไมเคิ้ล แจ๊คสัน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์