อุต๊ะ!เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์คั่วสามีเก่ากวินเนธ พัลโธรว์


อุต๊ะ!เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์คั่วสามีเก่ากวินเนธ พัลโธรว์


อุต๊ะ!'เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์'คั่วสามีเก่า'กวินเนธ พัลโธรว์'

เพิ่งจะมีข่าวว่าแยกทางกับแฟนหนุ่มสุดหล่อ นิโคลัส เฮาลต์ มาหมาดๆ ล่าสุดมีข่าวออกมาว่านางแบบสุดฮอตอันดับหนึ่งของโลกอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กำลังปลูกต้นรักใหม่ แถมฝ่ายชายยังไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นหนุ่ม คริส มาร์ติน อดีตสามีของดาราสาว กวินเนธ พัลโธรว์ นั่นเอง

          ข่าวระบุว่า เจนนิเฟอร์ ที่เพิ่งจะอายุครบ 24 ปีไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กำลังเริ่มคบหากับคริส วัย 37 ปีมาได้สักพักแล้ว โดยทั้งคู่เริ่มพบกันเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน

          “เจนนิเฟอร์อยู่ในนิวยอร์กเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเป็นที่ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเธอและคริสเริ่มขึ้น ทั้งคู่ใช้เวลาด้วยกันเยอะมาก” 

แหล่งข่าวเผย โดยระบุว่า เจนนิเฟอร์ได้เดินทางไปดูคอนเสิร์ตของคริส และคริสยังได้พูดถึงเธอบนเวทีก่อนจะส่งจูบให้เธอไปยังที่ที่เธอนั่งดูคอนเสิร์ตกับเพื่อนในที่นั่งวีไอพีด้วย

          นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังตั้งข้อสงสัยด้วยว่า สาเหตุการเลิกกันของเจนนิเฟอร์และนิโคลัสที่คบหากันมาตั้งแต่ปี 2554 ว่าอาจจะมีสาเหตุมาจากคริสก็เป็นได้ เพราะที่ผ่านมา เจนนิเฟอร์เป็นแฟนเพลงตัวยงของ Coldplay มานานแล้ว อีกทั้งวงยังเขียนและอัดเพลง Atlas เป็นซาวนด์แทร็กให้หนังเรื่อง Hunger Games : Catching Fire ที่เจนนิเฟอร์เป็นนางเอกอยู่

          ขณะเดียวกัน ก็มีข่าวว่า กวินเนธเองก็กำลังคบหากับชายหนุ่มคนใหม่ โดยหนุ่มรายนี้มีชื่อว่า แบรนด์ ฟัลชุก หนึ่งในผู้สร้างซีรีส์ฮิตอย่าง Glee โดยหลังจากที่พบกันครั้งแรกเมื่อปี 2553 ระหว่างที่กวินเนธไปร่วมถ่ายทำซีรีส์ด้วย ทั้งคู่เพิ่งมาเริ่มคุยกันมากขึ้นในช่วงหลังจากที่กวินเนธแยกทาง ก่อนจะเริ่มออกไปดินเนอร์เดทกันเมื่อเดือนที่แล้ว ก่อนจะไปเที่ยวด้วยกันเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา

          ส่วนหนุ่มนิโคลัสเองก็เพิ่งมีข่าวควงคริสเตน สจ๊วต ออกไปกินซูชิด้วยกันระหว่างถ่ายหนังที่ญี่ปุ่นด้วย



Jennifer LawrenceJennifer Lawrence


Jennifer LawrenceJennifer Lawrence


Jennifer LawrenceJennifer Lawrence


Jennifer LawrenceJennifer Lawrence

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์