‘ปิ่น’ให้โอกาส‘พลอย’เล่น‘นางทาส’


"ปิ่น" รับวาง "พลอย" เล่นบท "สาลี่" ในละคร "นางทาส" เผยทำงานกับนางเอกสาวมีโกรธมีงอนบ้าง 

แต่มองในเรื่องการทำงาน แจงเป็นคนให้โอกาสคน 

          ถูกสร้างเป็นละครมาหลายครั้งแล้ว ล่าสุดผู้จัด "ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์" แห่งค่ายทีวีซีน ได้คว้าเรื่อง "นางทาส" มาสร้างเป็นละครอีกครั้ง โดยได้นางเอกสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" มารับบทเป็น "สาลี่" ส่วนบท "อีเย็น" เป็นนางเอกสาว "แยม-มทิรา ตันติประสุต" คุณหญิงแย้ม รับบทโดย "วุ้นเส้น- วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม" "ท่านเจ้าคุณ"  คือ "โฬม-พัชฏะ นามปาน" เจอตัวผู้จัดชื่อดังในวันบวงสรวงเปิดกล้องละคร 2 เรื่อง ใต้เงาจันทร์ และ บุรำปรัมปรา ที่ช่อง 3 หนองแขม เลยขอพูดคุยถึงเรื่องนี้ 

          "พลอยมาเล่นชัวร์แล้วเรื่อง นางทาส เล่นเป็นตัวสาลี่ นางเอกขอน้องแยม(มทิรา ตันติประสุต)ไว้ แล้วก็มีเมียที่เป็นคุณหญิงแย้ม น่าจะเป็นวุ้นเส้น(วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม)คุยกับเขาแล้ว ส่วนท่านเจ้าคุณเป็น "โฬม-พัชฏะ" มีน้องโยเกิร์ต(รวีวรรณ บุญประชม) เล่นเป็นอีกเมีย (กังวลอะไรกับข่าวคราวของพลอยมั้ย) เอาเป็นว่าคิดถึงหน้าเราไว้(หัวเราะ) คือเรื่องนี้พลอยโทรมาบอกว่าอยากเล่น แล้วมาหาเราเองเลย เราทำงานกันมานาน จริงๆ ทำงานกับพลอยมีบ้างมั้ยโกรธหรืองอนกัน มีนะ ทุกเรื่อง แต่ว่าเวลาที่พลอยเล่น เขาเล่นได้ เรายอมรับเข้าฉาก 5 4 3 เล่นได้เลย เราเป็นคนใจอ่อนด้วย

 (ข่าวที่พลอยมีปัญหากับกองอื่นๆ ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา)

 อันนี้เราไม่รู้จริงๆ เราเป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็ว แล้วเป็นคนให้โอกาสคน" ผู้จัดชื่อดังกล่าว   

          ถามต่อว่าละครเรื่อง "นางทาส" จะเป็นละครฟอร์มใหญ่ในปีหน้าใช่หรือไม่ ปิ่นกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า ไม่รู้ใหญ่หรือเปล่า แต่อยากให้รอชม จะเปิดกล้องประมาณเดือนเมษายน หรือพฤษภาคม  

          "ส่วนเรื่องผู้กำกับก็อยากให้ฟิวส์ (กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล) เขากำกับ แต่ก็รอดูเรื่อง ใต้เงาจันทร์ ที่เขากำกับก่อน คิดว่าเขาทำได้

 ‘ปิ่น’ให้โอกาส‘พลอย’เล่น‘นางทาส’


โฬม พชฎะ รับบท ท่านเจ้าคุณโฬม พชฎะ รับบท ท่านเจ้าคุณ


แยม มทิรา รับบท อีเย็นแยม มทิรา รับบท อีเย็น


พลอย เฌอมาลย์ รับบท คุณสาลี่พลอย เฌอมาลย์ รับบท คุณสาลี่


วุ้นเส้น วิริฒิภา รับบท  คุณหญิงแย้มวุ้นเส้น วิริฒิภา รับบท คุณหญิงแย้ม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์