ร้องถอด ละคร ผัวชั่วคราว เนื้อหาแรงเกินไป!


ร้องถอด ละคร ผัวชั่วคราว เนื้อหาแรงเกินไป!


ร้องถอด ละคร 'ผัวชั่วคราว' เนื้อหาแรงเกินไป!

"เกย์นที" ลุยต้านละครผัวชั่วคราว แจงเนื้อหาแรง จี้ให้เปลี่ยนบท ปัดสร้างกระแส ด้าน "เอ๊ะ อิสริยา" น้อมรับติชม วอนอย่าเพิ่งตัดสิน ยินดีปรับหากไม่เหมาะสม

ละครเพิ่งออกอากาศไม่กี่ตอน ก็โดนกระแสต่อต้าน นำโดย "เกย์นที" ที่พร้อมประกาศขอเดินหน้าต่อต้านเรื่องทีเซอร์ละครเรื่อง ผัวชั่วคราว ของสาว "เอ๊ะ อิสริยา" ที่รับหน้าที่เป็นผู้จัดละคร งานนี้เจอตัวทั้งคู่ที่มาร่วมเคลียร์ประเด็นในรายการปากโป้ง ณ บริษัท อาร์เอส โดย เกย์นที เผยว่า "คือในนามกลุ่มเชียงใหม่อารยะ และที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการประชาชนจังหวัดเชียงใหม่ เรามีความกังวลและเป็นห่วงมาก เพราะละครในปัจจุบันสร้างกระแสหลายอย่าง ยิ่งละครที่นำมาซึ่งความรุนแรงและนำมาซึ่งการทะเลาะเบาะแว้งต่างๆ มากมาย แต่คราวนี้ความเข้าใจที่เราดูทีเซอร์เหมือนกับว่าตอนนี้แม่ลูกแย่งสามีคนเดียวกัน เลยเป็นเรื่องที่พวกเราอึดอัดมากจนต้องออกมาเรียกร้องให้ผู้จัดแถลง ชี้แจงหรือแก้ไขบ้างในบางส่วนถ้าทำได้นะครับ หรือแม้กระทั่งถ้าเรื่องมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ คงจำเป็นต้องถอดละครทิ้งออกเลย 

แต่วันนี้ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี เพราะส่วนใหญ่ที่ออกมาวิจารณ์สังคมใดๆ มักถูกกระแสสังคมสวนกลับทันทีเลย นี้เป็นครั้งแรกในชีวิตของการทำงานเกือบ 20 ปี ที่มีผู้กำกับออกมาแสดงไมตรี ซึ่งเรารู้สึกว่านี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในยุคนี้ ถึงแม้จะมีความเห็นที่แตกต่าง แต่ว่าเราก็ยังคุยกันและหาทางออกที่ดีที่สุด แต่อยากจะฝากว่าหน้าที่ของพี่นที และกลุ่มของพี่ยังคงต้องดำเนินเรื่องต่อไป ยังไงก็อย่าโกรธกัน เพราะว่าต้องทำหน้าที่ต่อไปเพื่อประเทศชาติ" โดยฟากสาวเอ๊ะ กล่าวต่อว่า 

"ทางด้านเอ๊ะที่เป็นตัวแทนละครเรื่อง ผัวชั่วคราว นะคะ เป็นละครที่มีมาจากบทประพันธ์ ซึ่งบทประพันธ์นี้มีมาสิบกว่าปีแล้วนะคะ เป็นเรื่องจริงที่มีอยู่ในสังคม และสิ่งที่คุณนที ติดใจคือว่าทีเซอร์ คือเอ๊ะอยากจะบอกว่า เราไม่สามารถที่จะตัดสินอะไรจนกว่าเราจะได้รู้จริงๆ เหมือนถ้าเราได้ดูทีเซอร์ละครทุกเรื่อง เราจะต้องตัดจุดที่เป็นพีคเพื่อให้มีความน่าสนใจเพื่อให้ไปดูในละคร ประเด็นที่ติดคือแม่กับลูกแย่งสามีในละคร ต้องชี้แจงว่า เรื่องตรงนี้เขาไม่ได้รู้ว่าเป็นแม่ลูกกัน มันเกิดจากความบังเอิญ

พอได้รู้ปุ๊บว่า เป็นแม่ลูกกัน จะทำยังไง และละครเรื่องนี้สอนอะไรเราบ้าง" ทางด้านกระแสข่าวที่ว่า เกย์นที ออกมาเรียกร้องเพื่อต้องการสร้างกระแสนั่น เกย์นที ปฏิเสธว่า 

"ไม่กลัวแล้วเพราะว่า ตอนนี้ผมว่าผมดังแล้ว ผมดังเรื่องงานครูบาศรีวิชัยจนดูแลได้เรียบร้อย โดมที่ดูวิวบนยอดดอยก็เรียบร้อยแล้ว ผมไม่กลัวแล้วผมดังแล้ว ไม่ต้องกลัวเรื่องดัง" 

เมื่อถามว่าสาวเอ๊ะจะจัดการเรื่องนี้อย่างไรบ้าง 

สาวเอ๊ะกล่าวว่า "เอ๊ะเชื่อว่าการยื่นเรื่องมันต้องเป็นข้อๆ แต่เอ๊ะชี้แจงแล้วว่าข้อไหนที่มันไม่เป็นไปตามที่ยื่นก็ต้องตีกลับนะคะ เอ๊ะว่าตอนนี้สังคมจะตัดสินได้ว่าสิ่งที่เอ๊ะพูดหรือสิ่งที่คุณนทียื่นไปมันเป็นยังไง สังคมตัดสินได้อยู่แล้ว แต่ในฐานะที่เอ๊ะเป็นผู้จัดเอ๊ะต้องรับผิดชอบงานของเอ๊ะ และถ้าอะไรที่ผิดก็ต้องออกมาชี้แจงเพราะไม่อย่างนั้น จะเหมือนอย่าง คุณนุสบา ถ้าคนเข้าใจผิดกระทบทั้งเอ๊ะ ทางช่องและนักแสดงทุกคน เพราะว่านักแสดงทุกคนเล่นกันเต็มที่ 

ยืนยันว่า พี่นุส เล่นละครเรื่องนี้ไม่มีทางที่จะเปลืองตัว ไม่ได้เสียหายอะไรบทเป็นบทที่เซฟนักแสดงเต็มที่ สิ่งที่เขาจะเสียคือความเหนื่อย เพราะว่าทุกคนเต็มที่มาก คือทุกอย่างอยากให้ดู และเชื่อว่าระดับพี่นุส และนักแสดงหลายๆ คน ถ้าบทมันหวือหวา หรือให้อะไรกับสังคม เขาจะไม่เล่นเพราะว่าเอ๊ะเป็นนักแสดงเหมือนกัน"



ภาพจากละคร ผัวชั่วคราวภาพจากละคร ผัวชั่วคราว


ภาพจากละคร ผัวชั่วคราวภาพจากละคร ผัวชั่วคราว


ภาพจากละคร ผัวชั่วคราวภาพจากละคร ผัวชั่วคราว


ภาพจากละคร ผัวชั่วคราวภาพจากละคร ผัวชั่วคราว


ภาพจากละคร ผัวชั่วคราวภาพจากละคร ผัวชั่วคราว


ภาพจากละคร ผัวชั่วคราวภาพจากละคร ผัวชั่วคราว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์