เผยโฉมโปสเตอร์ “407 เที่ยวบินผี” นานาชาติ

เผยโฉมโปสเตอร์ “407 เที่ยวบินผี” นานาชาติ

หลังจากอุ่นเครื่องกันไปแล้วสำหรับข่าวคราวการตอบรับจากต่างประเทศของภาพยนตร์ 3 มิติ เรื่องแรกของเมืองไทย “407 เที่ยวบินผี” ที่ล่าสุดขายไปได้แล้วกว่า 10 ประเทศทั่วโลกอาทิ ไต้หวัน, สิงคโปร์, มาเลย์เซีย, บรูไน, อินโดนีเซีย, อังกฤษ, เยอรมนี, อ่องกง, ญี่ปุ่น, กัมพูชา ฯลฯ บางประเทศที่มีกำหนดที่เข้าฉายแน่นอนก็เริ่มทะยอยทำโปสเตอร์เพื่อโปรโมทกันแล้ว อย่างเช่นที่ “ไต้หวัน” ซึ่งกำลังจะเข้าโรงฉายในวันที่ 3 เมษายนนี้ ก็มีการดัดแปลงโปสเตอร์เดิมของไทยให้เป็นสไตล์ของไต้หวันมากขึ้น
อีกที่ที่มาไวกว่าประเทศอื่นก็คือ “ฮ่องกง” ที่มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 19 เมษายน ก็ออกแบบโปสเตอร์มาซะเข้ากับคำว่า “เที่ยวบินผี” จริงๆ โดยการนำรูปหัวกระโหลกสะท้อนเป็นเงาสีแดงของเครื่องบินที่พุ่งสู่ท้องฟ้าลึกลับด้านบนมาใช้
แต่ที่เป็นเสือซุ่มอยู่ตอนนี้คือ “อินโดนีเซีย” ที่แม้จะมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 2 เมษายนนี้แล้วแต่ยังคงอุบเงียบกับความพิเศษของโปสเตอร์ “407 เที่ยวบินผี” ในเวอร์ชั่นของตัวเอง งานนี้คงต้องตั้งตารอกันหน่อยว่าบริษัทจัดจำหน่ายที่อินโดนีเซียจะมีกลเม็ดเด็ดๆอย่างไร

ส่วนประเทศที่เหลือ คาดว่าจะมีการนำภาพยนตร์เข้าฉายในเร็วๆนี้ก็กำลังเร่งมือกับการออกแบบประดิษฐ์โปสเตอร์ “407 เที่ยวบินผี” ในเวอร์ชั่นของประเทศตัวเองอยู่เช่นกัน
สำหรับในประเทศไทยนั้น สามารถพิสูจน์ความระทึกแบบ 3 มิติทะลุจอได้แล้ว ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ


เผยโฉมโปสเตอร์ “407 เที่ยวบินผี” นานาชาติเผยโฉมโปสเตอร์ “407 เที่ยวบินผี” นานาชาติ


เผยโฉมโปสเตอร์ “407 เที่ยวบินผี” นานาชาติเผยโฉมโปสเตอร์ “407 เที่ยวบินผี” นานาชาติ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์