pic ชุดหนังชัดๆ ของ อนันดา ใส่แล้วเป็นไง (ใกล้ชิดมากๆ 55+)

เป็นนักแสดงที่เลือกรับงานมากที่สุดคนหนึ่งสำหรับ อนันดา เอเวอริ่งแฮม ล่าสุดกับการรับงานภาพยนตร์แอ็คชั่นเป็นครั้งแรกในชีวิตการเป็นนักแสดง กับภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปีของ 2 ค่ายยักษ์ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น และ กันตนา กรุ๊ป “อินทรีแดง” ผลงานการกำกับของ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง


    นอกจากจะเป็นผลงานแอ็คชั่นเรื่องแรกของตัวเองแล้ว  ยังเป็นครั้งแรกของอนันดาในการรับบท ซุปเปอร์ฮีโร่ของคนไทย  ที่ต้องทำอะไรหลายๆอย่าง  อย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน  โดยเฉพาะการโดน เค-วาย ทาทั่วตัว  ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่รู้ตัวมาก่อนเหมือนกัน


    อนันดา  เล่าให้ฟังว่า  “ในภาพยนตร์อินทรีแดง  ตัวละครมันเหมือนเป็นซุปเปอร์ฮีโร่  เป็นไอคอนให้หนังไทย  ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เราปลื้มอยู่แล้ว  ในอีโก้ส่วนตัวที่ทำให้เรารับเรื่องนี้  นอกจากการชื่นชอบผู้กำกับคนนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วนะ  แต่พอได้อ่านบท  โอ้โห..เราชอบมันมากในหนัง  สำหรับผมตัวละครนี้ มันไม่ใช่ฮีโร่ทั่วไป  มันมีปมที่เรารู้สึกว่ามันน่าเล่นมาก  มันมีด้านมืด ซึ่งตรงนี้มันแปลกดี  และความที่โปรเจ็คท์นี้มันเป็นโปรเจ็คท์ที่ใหญ่มาก  การทำงาน  การเตรียมงานต่างๆ  เลยหนักหนาสาหัส  ไม่เคยทำงานแบบเหนื่อยขนาดนี้มาก่อนเลย  พี่วิศิษฏ์เค้าเป็นโปรเฟสชั่นนิสต์  เราก็ทำงานกันแบบไม่ยอมเลิก  จนกว่าจะได้  มันเป็นหนังที่มีความต้องการสูงมากในแง่ของเทคนิคการแสดง  ทำงานกันไม่เคยต่ำกว่า 18 ชั่วโมง ต่อวัน  เคยเจอแบบ 48 ชั่วโมง  ถ่ายต่อเนื่องไม่เลิก  ที่สำคัญ  ผมใส่ชุดด้วย  ซึ่งเป็นชุดที่พี่วิศิษฏ์ดีไซน์มาโดยเฉพาะเพื่อหนังเรื่องนี้  เพื่อซุปเปอร์ฮีโร่คนนี้เลยต้องไม่มีรอยย่น  ต้องแนบเนื้อ  ซึ่งตรงนี้ผมไม่ห่วงเลย  เพราะเราเตรียมร่างกายฟิตไว้แล้ว  ต้องซ้อมคิวบู๊  ฝึกทุกวัน  ร่างกายมันก็เฟิร์มอยู่แล้ว  แต่พอใส่ชุดที่มันรัดเข้าไป  คือชุดเนี่ย  เค้าไปหล่อตัวผมเป็นโมเดลขึ้นมา  แล้วเอาไปทำชุดยางครอบโมเดลเรา  พอเอาชุดยางมาครอบเราอีกที  ทีนี้กว่าจะหาที่มันใส่ได้จริง  ขยับได้จริง  ต้องเปลี่ยนวัสดุในการทำไปเรื่อยๆ  จนได้ชุดนี้  แต่ไอ้พวกอย่างนี้เราไม่ได้ตั้งตัวมา  ไม่มีใครสอนว่าชุดอย่างนี้ต้องขยับตัวอย่างไร  และมันมีชุดอยู่ตัวหนึ่งทรมานมาก  ทำมาจากหนังแท้  มันรัดแบบ... คือมันหนาประมาณเกือบเซ็นต์  รัดพอดีตัวมาก มันรัดขนาดที่ตอนแรกใส่ไม่ได้  ไม่รู้ว่าจะใส่ยังไง  มันก็รั้งอยู่กับหนังตัวเรา  ก็พยายามใช้แป้ง  ใช้นู้นใช้นี่ สุดท้ายต้องเอา  เค-วาย  มาชโลมตัว  ทีนี้รูดปรื้ดๆ เข้าไปเลย (หัวเราะ)  แต่มันก็เหนียวๆ  แล้วทีนี้พอใส่ไปมันก็จะรัดเป็นจุดๆ  นิ้วก็จะชา โอ้โห.. ถอดก็ถอดไม่ได้  เพราะพี่วิศิษฏ์เขาไม่ต้องการตะเข็บที่หลัง  ก็ต้องติดตะเข็บไว้ด้วยกาว  สรุปแล้วใส่แล้วใส่เลยถอดไม่ได้  ก็ต้องทน  แต่ก็เท่ดีครับ  ดูหุ่นดี”


    “อินทรีแดง”  ผลงานร่วมมือของ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น และ กันตนา กรุ๊ป นำแสดงโดย อนันดา    เอเวอริ่งแฮม, ญารินดา บุนนาค, พรวุฒิ สารสิน, วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล  กำกับการแสดงโดย  วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง  มีโปรแกรมเข้าฉาย 7 ตุลาคมนี้  ทั่วประเทศไทย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์