รูปซนยอนเเจ@นักยิมฯเกาหลีน่ารักสุดๆ!!

กลายเป็นสาวที่ฮอตที่สุดคนหนึ่งในกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ กวางโจวเกมส์ เอเชียนเกมส์ 2010 สำหรับ ซอน ยอน แจ (son yeon jae) นักยิมนาสติกสาววัย 16 ปี ที่นอกจากจะมีความสามารถด้านยิมนาสติกที่อ่อนช้อยแล้ว ยังมีหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม เล่นเอาหัวใจของชายหนุ่มหลายคนสั่นไหวไปตาม ๆ กัน และ ณ วันนี้ แม้ว่าการแข่งขันกีฬาเอาเชี่ยนเกมส์จะจบลงแล้ว แต่ดูเหมือนว่ากระแสของสาว ซอน ยอน แจ ยังไม่จบ เธอยังคงได้รับการเอ่ยถึงอยู่มาจนถึงขณะนี้

วันนี้กระปุกดอทคอมก็เลยขอนำเรื่องราวของสาวยิมนาสติกคนนี้มาฝากกันหน่อย เพื่อเอาใจบรรดาแฟนคลับอย่างไม่เป็นทางการของเธอและแนะนำคนเก่ง ๆ ให้เป็นที่รู้จักกันค่ะ

          สำหรับสาวน้อย son yeon jae หรือ ซอน ยอน แจ เกิดเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ค.ศ.1994 (พ.ศ.2537) ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เธอเริ่มฝึกเล่นยิมนาสติกตั้งแต่อายุได้เพียง 5 ขวบ โดยฝึกมาเรื่อย ๆ และเข้าแข่งขันในสนามยิมนาสติกหลายสนาม จนได้เข้าแข่งขันในระดับนานาชาติเมื่ออายุ 13 ปี และลงแข่งอีกหลายสนาม ก่อนจะกลายเป็นนักกีฬายิมนาสติกตัวแทนประเทศในที่สุด โดยล่าสุด เธอได้รับเหรียญทองแดง จากการแข่งขันยิมนาสติกประเภทบุคคลรวมอุปกรณ์จากการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ กวางโจวเกมส์ ที่ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


          นอกจาก son yeon jae จะเป็นนักยิมนาสติกที่อายุน้อยแล้ว son yeon jae ก็ยังเป็นนักกายกรรมศิลปะของเกาหลีใต้อีกด้วย ที่ที่สำคัญเธอสามารถพูดได้ถึง 5 ภาษาเลยทีเดียว


          โดย ซอน ยอน แจ กล่าวว่า กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ เธอต้องฝึกฝนอย่างหนักตั้งแต่เด็ก ด้วยความพยายามและตั้งใจ โดยเธอมีความฝันอย่างหนึ่งว่า จะเป็นเหมือน คิม ยูน อา นักสเกตน้ำแข็งลีลาในดวงใจของเธอให้ได้ ซึ่งเธอเองก็พยายามเรียนรู้ท่วงท่าและลีลาของคิม ยูน อา เพื่อนำมาปรับใช้ในการเล่นยิมนาสติกของเธอมาโดยตลอด และอาจพูดได้ว่า เธอใฝ่ฝันอยากจะเป็น คิม ยูน อา 2 ให้ได้


          งานนี้ ดูเหมือนว่าความฝันของ ซอน ยอน แจ จะอยู่ไม่ไกลซะแล้ว เพราะ ณ ขณะนี้ ลีลาของเธอก็อ่อนช้อย พริ้วไหว จนชนะใจใครต่อใครมาแล้ว ก็ไม่แน่ว่า หลังจากเธอผ่านการฝึกฝนและเตรียมตัวแข่งโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงลอนดอนในปี 2012 (พ.ศ.2545) นี้ ซอน ยอน แจ อาจจะกลายเป็นมากกว่า คิม ยูน อา ก็ได้


 


ข้อมูลจาก
http://www.kapook.com
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก hanopolis.com, pipipic.blogspot.com


ซอน ยอน แจ นักยิมนาสติกที่อายุน้อยหน้าตาดีแต่ความสามรถของเธอล้นเหลือ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์